Cát Tường 'choáng' khi chàng trai chưa từng yêu chinh phục được bạn gái kém 10 tuổi

By dvvn thg 10 10, 2021
Tại chương trình Hẹn ăn trưa tập 306, MC Cát Tường 'choáng' khi mai mối cho cặp đôi cách nhau 10 tuổi đều chưa từng yêu ai. Nhờ kinh nghiệm và sự 'mát tay' của nữ MC, hai khách mời đã đồng ý hẹn hò.

Chương trình Hẹn ăn trưa tập 306 vừa lên sóng với sự dẫn dắt của MC Cát Tường. Trong tập này có sự tham gia của Lê Châu Ái (31 tuổi) và Vũ Thị Bảo Phương (21 tuổi).

Chia sẻ về bản thân, Bảo Phương cho biết hiện đang là sinh viên của một trường đại học ở TP.HCM. Cô là người vui vẻ, dễ tính, ham học hỏi và có chí cầu tiến. Còn về nhược điểm, Bảo Phương thừa nhận mình hơi nhút nhát, sống nội tâm và hơi chậm.

Cát Tường 'choáng' khi chàng trai chưa từng yêu chinh phục được bạn gái kém 10 tuổi  - ảnh 2

Đến với chương trình, cô mong tìm được người bạn trai hiền lành, hòa đồng, hoạt ngôn, ngoại hình dễ nhìn. "Em cũng chưa có mối tình nào cả, nhiều lúc em cũng tủi thân và muốn có một người che chở. Ba em mất rồi, mẹ thì chỉ có mình em nên rất mong tìm được bạn trai thích ở rể", cô nói thêm.

Trước chia sẻ của bạn gái, Châu Ái chia sẻ vấn đề tương lai có thể sắp xếp sau. Anh cũng không ngại chuyện ở rể, chỉ cần cả hai thấu hiểu và yêu thương nhau. Dù đã 31 tuổi nhưng đàng trai tiết lộ mình chưa từng có mối tình chính thức nào. Chính vì thế, anh rất mong muốn có thể tìm được người bạn gái phù hợp để nhanh chóng tiến đến hôn nhân.

Cát Tường 'choáng' khi chàng trai chưa từng yêu chinh phục được bạn gái kém 10 tuổi  - ảnh 3

Sau những chia sẻ, Cát Tường cho cặp đôi kết nối trực tiếp để gặp mặt và trò chuyện với nhau. Ngay khi thấy mặt nhau, cặp đôi nhanh chóng bắt chuyện khiến Cát Tường ngỡ ngàng và cảm thấy mình như "người vô hình". Nữ MC hài hước: "Giờ tui ngồi đây đâu còn ý nghĩa gì đâu, giờ tui đi cho hai người nói chuyện".

Trong cuộc trò chuyện, cặp đôi chia sẻ với nhau về công việc, cuộc sống và dự định cho tương lai. Dù chênh lệch 10 tuổi nhưng Châu Ái và Bảo Phương có cuộc trò chuyện rất ăn ý khiến Cát Tường phấn khích. Nữ MC còn liên tục "đẩy thuyền" để cặp đôi có thể nhanh chóng đi đến quyết định hẹn hò. Nói về chuyện kết hôn, Châu Ái tâm sự ba mẹ cũng hối thúc chuyện lập gia đình và anh cũng muốn sớm ổn định cuộc sống. Anh bày tỏ: "Anh muốn nghiêm túc tìm hiểu nhưng hiện tại do dịch nên mình cũng hạn chế hơn. Chúng ta hãy theo từng bước, nếu phù hợp thì mình kết hôn".

Cát Tường 'choáng' khi chàng trai chưa từng yêu chinh phục được bạn gái kém 10 tuổi  - ảnh 4

Về phía Bảo Phương, cô nhận xét bạn trai hơi hiền lành, nhút nhát nhưng cũng có ấn tượng tốt. "Tại vì em cũng hiền và ít nói, không biết ngoài đời anh có hiền vậy không? Nãy giờ em thấy mình chủ động hỏi anh hơi nhiều. Em cũng mong mình cho nhau cơ hội, cứ tìm hiểu nhau thấy phù hợp thì tiến tới. Hiện tại thì em chưa ra trường, em muốn có công việc ổn định rồi mới kết hôn", cô nói.

Đến giây phút quyết định, cả hai khách mời đều giơ trái tim đồng ý hẹn hò khiến Cát Tường vỗ tay vui mừng. Nữ MC phấn khởi khi mai mối thành công cho cặp đôi, chúc cho cả hai sớm tìm hiểu và tiến đến hôn nhân.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.