Cát Tường 'choáng' trước bảo vệ U.40 vác cả bao tải quà đi hẹn hò

By dvvn thg 4 18, 2021
Trong chương trình Hẹn ăn trưa, khách mời Minh Tuấn gây ấn tượng khi mang hẳn bao tải quà đến tặng cho bạn gái. Điều này khiến MC Cát Tường trầm trồ và dành nhiều lời khen ngợi trước sự chu đáo của đàng trai.

Chương trình Hẹn ăn trưa tập 271 lên sóng với sự tham gia của Lê Minh Tuấn (34 tuổi - Bến Tre) đang làm bảo vệ ở TP.HCM và Nguyễn Thị Thu Hương (28 tuổi - Cần Giờ), mở tiệm tóc tại nhà.

Minh Tuấn từng ly hôn cách đây 1 năm, có con trai 2 tuổi đang sống với mẹ. Anh tâm sự cả hai chia tay vì mâu thuẫn hai bên gia đình, anh lại ở rể nên không có tiếng nói. "Vợ là người yêu cũ của em, trước đó cổ thôi chồng rồi tụi em gặp lại nhau. Em là chồng thứ hai nhưng ở chưa được 1 năm thì ly hôn", anh kể.

Về phía Thu Hương, cô cũng từng trải qua đổ vỡ cách đây vài năm. Nữ khách mời tâm sự: "Em và chồng yêu nhau gần 10 năm rồi cưới, ở với nhau 4 năm thì ly hôn. Chồng em nhu nhược quá, khi mâu thuẫn gia đình xảy ra thì ảnh không biết ứng xử. Khi tụi em ly thân được hơn 1 tháng thì ảnh quen người khác nên em ly dị luôn". Chia sẻ này khiến Cát Tường vô cùng tiếc nuối, cô buồn bã vì mối tình đầu của khách mời không được trọn vẹn. Thu Hương nói thêm, cô đã có con trai 6 tuổi, đang ở bên nhà nội. Nói về lý do không sống cùng con trai, cô cho biết thời điểm ly hôn, mẹ mình bị bệnh nên cô không thể một lúc chăm sóc tốt cho hai người. Chính vì thế, Thu Hương để con cho nhà nội nuôi dưỡng vì có điều kiện lo cho bé hơn. Thỉnh thoảng cô sẽ sang đón con về nhà hoặc đi chơi.

Cát Tường 'choáng' trước bảo vệ U.40 vác cả bao tải quà đi hẹn hò - ảnh 1

Sau khi lắng nghe của câu chuyện của hai khách mời, Cát Tường cho rằng cặp đôi có hoàn cảnh tương tự nhau. Tuy nhiên, nữ MC cũng dành lời khuyên cho cả hai về cách ứng xử với gia đình khi kết hôn. Cô nói: "Ai cũng có gia đình hết, người nào cũng có cha có mẹ trước khi đến với nhau. Quan trọng là mình tôn trọng nhau, gia đình nào cũng là gia đình hết, mình thương người ta phải thương luôn gia đình người ta. Hoặc không cần thương cũng được, ít nhất là phải tôn trọng. Khi mình muốn đến với nhau, mình phải tôn trọng và cư xử với nhau sao cho hài hòa nhất. Người ta nói tình làng nghĩa xóm đã quan trọng rồi, huống chi là nội ngoại hai bên. Nếu những cặp vợ chồng sống với nhau mà nội ngoại hai bên không hòa hợp thì rất khó hạnh phúc. Nguyên nhân ảnh hưởng do gia đình rất nhiều, các bạn hãy xem lại cách mình giao tiếp, đối xử với hai bên làm sao cho thuận hòa thì gia đình mới hạnh phúc được".

Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, cặp đôi được trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nhau. Minh Tuấn gây bất ngờ cho Cát Tường và cô gái đối diện khi mang hẳn một bao tải quà đến chương trình. Nữ MC trầm trồ: "Trời ơi, anh chàng này chu đáo quá, có đầu tư nha. Có quà tinh thần, quà vật chất, có quà để nằm ngủ luôn, ta nói lo từ miếng ăn tới giấc ngủ luôn".

Cát Tường 'choáng' trước bảo vệ U.40 vác cả bao tải quà đi hẹn hò - ảnh 2

Tiếp đó, hai khách mời thoải mái trò chuyện, chia sẻ về công việc, cuộc sống và định hướng tương lai. Minh Tuấn đặt câu hỏi: "Nếu sau này mình thành duyên, em có làm dâu được không?". Thu Hương cho biết cô không e ngại vấn đề này, chỉ cần những lúc mâu thuẫn, người chồng biết cách ứng xử là được. Cát Tường cũng ủng hộ cặp đôi bấm nút, cho nhau cơ hội hẹn hò: "Tường thấy hoàn cảnh hai bạn cũng phù hợp, gặp nhau một lần không nói được điều gì đâu. Nếu mình cảm thấy có duyên thì nên cho nhau cơ hội gặp gỡ nhau bên ngoài, tìm hiểu rồi từ từ mới biết con người ra sao. Tụi em đều đã "gãy đổ", từng trải rồi thì người đó phải hiểu mình, đồng cảm và chia sẻ với mình. Chỉ cần có cơ hội thì mình hãy trân quý, dành thời gian đầu tư vào đó, tìm hiểu kỹ hơn thì sẽ có quyết định đúng hơn về sau".

Cát Tường 'choáng' trước bảo vệ U.40 vác cả bao tải quà đi hẹn hò - ảnh 3

Đến giây phút quyết định, cả hai khách mời Minh Tuấn và Thu Hương đều đồng ý bấm nút hẹn hò khiến Cát Tường vỡ òa. Nữ MC gửi lời chúc phúc và mong cả hai biết vun đắp mối quan hệ này để nhanh chóng có cái kết đẹp.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.