Cát Tường cùng ‘tri kỷ’ Tiết Cương đi du lịch miền Tây

By dvvn thg 2 19, 2021
Cát Tường gây thích thú khi trình làng clip du lịch miền Tây cùng nghệ sĩ Tiết Cương, Minh Dũng.

Cát Tường gây chú ý khi trình làng chương trình Cát Tường ngao du sơn thủy. Xuất hiện cùng cô trong số đầu tiên còn có nghệ sĩ Tiết Cương và Minh Dũng. Cả ba khiến người hâm mộ bất ngờ vì hóa thân thành bộ ba nhà Táo, trên hành trình về chầu Ngọc Hoàng nhân dịp 23 tết âm lịch.

Đáng chú ý, nữ MC gây bất ngờ khi đặt bối cảnh câu chuyện ngay tại nhà của mình. Từ đây, bộ ba có dịp kể chuyện vui buồn, những góc khuất trong cuộc sống của Cát Tường. Trong khi nhân vật bà Táo ra sức kể xấu, hai nhân vật còn lại tạo nhiều tình huống hài hước khi trung hòa câu chuyện bằng công sức mai mối của "bà mối" gốc Huế khi đã giúp nhiều cặp đôi nên duyên trong năm qua.

Cát Tường cùng ‘tri kỷ’ Tiết Cương đi du lịch miền Tây - ảnh 1

Bên cạnh đó, chương trình cũng khiến khán giả bật cười khi trổ tài đọc vè, đan xen nhiều câu chuyện mang tính thời sự. Đồng thời, Cát Tường cũng mang lại nhiều khoảnh khắc du lịch thú vị tại thành phố Sa Đéc. Chương trình theo chân ba nghệ sĩ đến thăm di tích lịch sử - văn hóa chùa Kiến An Cung, với lối kiến trúc đặc trưng của người Hoa.

Ngoài ra, diễn viên phim Đồng tiền xương máu còn đến thăm làng hoa Sa Đéc. Cô thích thú giới thiệu đến khán giả những loài hoa đặc trưng dành cho dịp tết. Tại đây, các diễn viên cũng có dịp nghe người dân địa phương chia sẻ về quá trình chăm bón cũng như trải lòng về tình hình buôn bán.

Cát Tường cùng ‘tri kỷ’ Tiết Cương đi du lịch miền Tây - ảnh 2

Đến vùng đất sen hồng, Cát Tường cũng có dịp trải nghiệm đặc sản nổi bật như: tôm sông nướng, khô cá… Cả ba diễn viên bày tỏ hào hứng khi thưởng thức sản vật phong phú tại nơi đây. Trong khi hai nam nghệ sĩ mãi mê giới thiệu thì Cát Tường chăm chú tận hưởng ẩm thực làm các đồng nghiệp “đứng hình”. Cô biết bản thân rất đam mê khám phá những món ăn quê, mỗi nơi đặt chân đến thường tìm kiếm và thưởng thức để hiểu hơn về hương vị cũng như phong cách sống của người dân.

Chưa dừng lại ở đó, Cát Tường còn bày tỏ bất ngờ khi có dịp viếng thăm một bức tranh bằng gỗ dài 24,5 mét. Tác phẩm bằng gỗ nguyên khối được điêu khắc tỉ mỉ với nhiều tiểu cảnh mô phỏng những bức tranh dân gian, danh lam thắng cảnh… Điểm cuối hành trình, các nghệ sĩ đến thăm Thánh đường Cù Lao Giêng, nơi được xem là một trong những thánh đường đầu tiên tại miền Nam, được xây dựng trước nhà thờ Đức Bà Sài Gòn đến 13 năm. Kết thúc chuyến đi, các diễn viên bày tỏ hi vọng mang đến những địa điểm du lịch thú vị tại miền Tây cho khán giả cả nước. Đồng thời, diễn viên - MC Cát Tường gửi lời chúc sức khỏe, bình an đến người hâm mộ nhân dịp tết đến, xuân về.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.