Cát Tường diện áo tắm nóng bỏng, kêu antifan đối chất thẳng mặt

By dvvn thg 9 09, 2020
Nghệ sĩ Cát Tường thừa nhận khi hoạt động nghệ thuật, cô không tránh khỏi việc bị antifan chỉ trích. 'Bà mối' mong mọi người tham gia chương trình để đối chất với mình.

Diễn viên Cát Tường vừa đăng tải đoạn clip mới trên kênh YouTube cá nhân. Trong video, nữ diễn viên tự tin diện áo tắm, khoe vóc dáng trước biển. Có thể thấy, dù không sở hữu vòng eo con kiến hay chiều cao nổi bật song những khoảnh khắc tự nhiên của “bà mối" khiến fan không khỏi thích thú. Ở tuổi 43, diễn viên Đồng tiền xương máu khiến nhiều người ghen tị bởi nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ. Cũng trong dịp này, Cát Tường có dịp giới thiệu về chương trình mới của mình. Theo “bà mối", sau thành công của Cát Tường - 1001 câu chuyện thật là nơi để cô tiết lộ tất cả những câu chuyện có thật của bản thân thì show mới mang tên Hẹn hò cùng Cát Tường là dịp để nữ nghệ sĩ lắng nghe câu chuyện của khán giả đăng ký tham gia.

Cát Tường diện áo tắm nóng bỏng, kêu antifan đối chất thẳng mặt - ảnh 1

“Chương trình mở rộng cho toàn thể các đối tượng. Nếu quý vị là nam, nữ, cộng đồng LGBT đều có thể đăng ký tham gia chương trình. Nhất là các bạn nhỏ, chẳng hạn các con đi học, bị căng thẳng, áp lực bài vở mà ba mẹ luôn muốn đạt giải nhất thì hãy đăng ký tham gia chương trình để gặp cô Tường, cô sẽ tâm sự, chia sẻ với các con", cô tiết lộ. Bà mẹ một con cũng bày tỏ mong muốn những quý ông từng có tình cảm với mình tham gia chương trình để có cơ hội gặp gỡ, ăn uống. Cô nói: “Biết đâu đó giờ có ai từng thầm thương trộm nhớ tôi, mọi người có thể đăng ký biết đâu sẽ có một buổi hẹn hò, uống cà phê hay ăn một bữa cơm trưa, cơm tối. Chương trình của tôi mở rộng như vậy".

Cát Tường còn khuyên các bạn trẻ, sinh viên tham gia chương trình để cô có thể chia sẻ bí quyết giữ được tình yêu của mình. Hơn hết, đây cũng là dịp để diễn viên Đồng tiền xương máu có dịp chia sẻ về con đường làm nghệ thuật để có được thành công. Cô tâm sự: “Mọi người biết rồi, 24 năm trong nghề, tôi đã trải qua biết bao nhiêu câu chuyện. Tôi cũng có thể chia sẻ những kinh nghiệm của mình để khán giả có thể rút ra được những bài học kinh nghiệm”. Cát Tường nói thêm cô cũng mong muốn những khán giả lớn tuổi từng yêu mến mình ghi danh để có cơ hội gặp gỡ, chia sẻ. “Có mấy lần tôi đi quay ở các tỉnh miền Tây, có những khán giả gặp tôi là ôm hôn. Nhất là mấy cô đó, cứ ôm và khen tôi má lúm đồng tiền dễ thương", nữ diễn viên cho hay.

Cát Tường diện áo tắm nóng bỏng, kêu antifan đối chất thẳng mặt - ảnh 2

Cũng trong clip này, Cát Tường thẳng thắn nói về chuyện bị antifan chỉ trích. Nữ diễn viên thừa nhận là một người nghệ sĩ sẽ phải “làm dâu trăm họ", nếu có 100 người thích cũng sẽ có 10 người ghét. Cô tâm sự: “Các antifan đó giờ đã để ý, ghét tôi rồi. Đặc biệt là trên trang Facebook của tôi ấy, tôi đăng cái gì cũng lên bình luận, chửi tôi đóng vai ác, mê trai, làm MC vô duyên. Nếu như các bạn có tự tin, bản lĩnh muốn gặp gỡ, đối chất, vấn đáp điều gì đó, cứ đăng ký tham gia chương trình, tôi sẵn sàng tiếp đón và lắng nghe câu chuyện của mọi người luôn. Tôi chơi công bằng vậy đó", Cát Tường chia sẻ.

Đoạn clip của Cát Tường nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự yêu mến dành cho nữ diễn viên, đồng thời trầm trồ trước vóc dáng của cô khi diện áo tắm. Một tài khoản bình luận: “Con rất thích nghe cô Tường nói chuyện. Chúc cô ngày càng có nhiều chương trình ý nghĩa cho mọi người". Người xem khác chia sẻ: “Sở dĩ giờ Cát Tường vẫn ế vì cô ấy quá mát tay trong chương trình Bạn muốn hẹn hò, cho nên duyên của chính mình đã trao cho những cặp đôi bấm hẹn hò hết mất rồi". Một cư dân mạng khen ngợi: “Hôm nay nhìn Cát Tường bốc lửa quá". Người xem khác trầm trồ: “Nhìn em còn xinh đẹp, vui vẻ quá. Hơn 40 tuổi mà vẫn còn trẻ trung".

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.