Cát Tường góp ý bạn gái U.40 cách ứng xử trước mẹ bạn trai

By dvvn thg 11 29, 2020
Trong chương trình Hẹn ăn trưa, Cát Tường đã thẳng thắn lên tiếng chấn chỉnh Thùy Na vì cách nói chuyện không khéo léo. Nữ MC cho rằng nếu mình là mẹ của Đình Thắng sẽ không hài lòng với ứng xử của nữ chính.

Chương trình Hẹn ăn trưa tập 235 lên sóng với sự tham gia của Trần Đình Thắng (31 tuổi - Đắk Lắk) đang làm tài xế lái xe và Trần Thị Thùy Na (32 tuổi - Đà Lạt), đang làm nhân viên kinh doanh tại TP.HCM. Giới thiệu về bản thân, cô gái cho biết mình là người hoạt ngôn, biết nấu ăn. Trong khi đó, Đình Thắng là người hiền lành, được lòng người lớn tuổi, biết làm đồ handmade.

Dù đã 32 tuổi nhưng Thùy Na chưa từng trải qua mối tình nào. Cô cho biết chỉ đơn phương một người nhưng khi bày tỏ thì người đó từ chối. Đàng gái mong muốn tìm bạn trai cao hơn 1,6m, không gia trưởng và phải hoạt ngôn giống mình. Tuy nhiên, Cát Tường lại đưa ra lời khuyên cho khách mời khi chia sẻ về yêu cầu này. Theo nữ MC, nếu một người hoạt ngôn thì nên cần một người trầm tính để có thể lắng nghe câu chuyện của mình. Vì nếu cả hai cùng nói thì dễ xảy ra tranh cãi khi không ai chịu nghe người khác. Về phía Đình Thắng, anh trải qua 2 mối tình chính thức. Anh chia sẻ mình thích người nói nhiều, ngoại hình ưa nhìn, tính cách mạnh mẽ.

Cát Tường góp ý bạn gái U.40 cách ứng xử trước mẹ bạn trai - ảnh 1

Tiếp đó, Cát Tường mở hàng rào tình yêu để cặp đôi trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nhau. "Bà mối" động viên Đình Thắng nên tự tin và mạnh dạn hơn trong cuộc trò chuyện này, sau đó rời đi để nhường không gian riêng. Qua ấn tượng đầu tiên, Thùy Na chia sẻ cô cảm mến đàng trai khi biết làm đồ handmade, cùng yêu con nít và nhận thấy cả hai có nhiều điểm chung. Đình Thắng cho biết anh tự lập từ nhỏ nên có thể làm việc nhà, chăm con, phụ vợ công việc gia đình nếu cả hai tiến đến hôn nhân.

Khi quay trở lại màn mai mối, Cát Tường mời người thân của hai bên vào sân khấu để góp ý về màn mai mối này. Mẹ của Đình Thắng cho biết bà chỉ cần con dâu hiền, biết chăm lo cho gia đình, hai vợ chồng yêu thương nhau là đủ. Bà cũng đặt câu hỏi cho Thùy Na: "Con làm công việc gì vậy? Con có thể về bên Đắk Lắk có được không?". Thùy Na cũng thẳng thắn: "Hiện tại con đang làm nhân viên văn phòng và công việc cũng khó thay đổi". Mẹ Đình Thắng nói tiếp: "Nếu vậy thì con đưa Thắng về chỗ con ở đi. Bây giờ hai đứa cứ nói chuyện, còn chuyện lâu dài từ sau này mình sẽ tính. Thế nào thuận tiện thì mình làm ở đó".

Cát Tường góp ý bạn gái U.40 cách ứng xử trước mẹ bạn trai - ảnh 2

Sau khi mẹ đàng trai rời đi, Cát Tường liền hỏi lại về công việc của Thùy Na. Cô gái giải thích: "Em thích sự ổn định, mà một khi em đã ổn định rồi thì em không thích sự thay đổi". Điều này khiến Cát Tường bức xúc, cô thẳng thắn: "Em ổn định thì em ở một mình, em thay đổi mà em có chồng ở chung thì sao?". Thùy Na cho biết còn chờ vào hoàn cảnh và tương lai để tính tiếp.

Lúc này nữ MC cũng lên tiếng chấn chỉnh nữ chính về cách ứng xử ban nãy với mẹ đàng trai: "Cho nên đây là kinh nghiệm trong cuộc sống, kinh nghiệm giao tiếp. Nhiều khi em giao tiếp kém như vậy nên em mất điểm. Nếu trường hợp hồi nãy mà cô hỏi chị, chị sẽ nói: Dạ hiện tại con đang làm việc ở TP.HCM. Nhưng nếu lấy chồng thì con sẽ theo chồng. Còn cái chuyện mà có theo hay không là chuyện của hai bạn. Nếu như trường hợp chị là mẹ chồng, em trả lời như vậy thì chị thấy em mất điểm rồi đó. Cái đó Tường nói thiệt, lời nói không mất tiền mua. Cái gì quan trọng, hoặc mình đã bàn bạc, yêu nhau rồi mà đang tính tới chuyện hôn nhân mới cần thẳng thắn. Còn cái này mới gặp có một lần, biết có quen nhau không, biết có ở với nhau không. Nếu mình yêu thương người ta, chưa gì đã khẳng định công việc con không muốn thay đổi, vậy sao quen nhau được. Bạn ở Đắk Lắk, bạn ở Đà Lạt là không quen nhau được rồi. Tự nhiên chính mình đóng cánh cửa của mình lại".

Cát Tường góp ý bạn gái U.40 cách ứng xử trước mẹ bạn trai - ảnh 3

Sau đó, Cát Tường tiếp tục mai mối cho cặp đôi khi đưa ra những thử thách, tình huống để cả hai hiểu về nhau hơn. Kết quả, sau quá trình trò chuyện, cặp đôi đều bấm nút hẹn hò, trao cho nhau cơ hội tìm hiểu đối phương và nhận được chúc phúc của Cát Tường.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.