Cát Tường hoảng hốt khi mẹ ruột 'chửi thẳng' dù con trai đang tham gia hẹn hò

By dvvn thg 2 07, 2021
Trong chương trình Hẹn ăn trưa, Khắc Niệm tỏ ra bối rối vì bị mẹ ruột mắng xối xả do hay nhậu nhẹt, tính hay giận hờn trước mặt đối phương và MC Cát Tường.

Trong tập mới nhất của Hẹn ăn trưa, MC Cát Tường có cơ hội se duyên cho cặp đôi Dương Khắc Niệm (47 tuổi) và Huỳnh Thị Thu Anh (46 tuổi). Được sự ủng hộ từ gia đình và con cái, dù ở tuổi xế chiều, cả hai vẫn mạnh dạn đăng ký tham gia chương trình để tìm được một nửa yêu thương sau nhiều năm cô đơn.

Thu Anh cho biết ông xã mình đã mất được 9 năm, suốt những năm ở một mình cô bươn chải bằng nghề buôn bán nuôi hai con khôn lớn. Hiện cô đã dựng vợ gả chồng cho con lớn, còn con út đang học nội trú lớp 12 rất ít về nhà. Làm góa phụ nhiều năm, những vất vả, cô đơn Thu Anh đã trải qua, cô hoàn toàn xứng đáng có một chỗ dựa vững chắc cho tương lai sau này.

Cát Tường hoảng hốt khi mẹ ruột 'chửi thẳng' dù con trai đang tham gia hẹn hò - ảnh 1

Khi được MC Cát Tường hỏi về điểm yếu, Khắc Niệm kể ra một loạt làm bà mối và Thu Anh đơ cả người. “Điểm yếu mình nói chung là nóng tính, khó tính, thẳng tính với nhậu nhiều. Mỗi lúc buông vô lăng ra là uống với anh em chiến hữu, mỗi lần chắc gần một thùng", anh thật thà kể.

Lý giải cho tật xấu này, Khắc Niệm cho biết một phần tính chất công việc tài xế chỉ chạy sáng và chiều, thời gian còn lại nếu không ngủ thì đi nhậu cùng anh em. Một phần đến từ cuộc hôn nhân đổ vỡ trước đó làm anh thấy cô đơn nên mượn men say cho vơi nỗi buồn. Khắc Niệm có hai người con, hiện anh đang sống cùng bố mẹ và con lớn.

Cát Tường hoảng hốt khi mẹ ruột 'chửi thẳng' dù con trai đang tham gia hẹn hò - ảnh 2

Điều MC Cát Tường không ngờ nhất là bố mẹ Khắc Niệm lên tận nơi "bóc phốt" con trai trước mặt bạn gái. Khi được Cát Tường hỏi về tật nhậu nhẹt của Khắc Niệm, mẹ anh đã mắng xối xả con trai khiến nữ MC hoảng hốt. “Tôi xử lý không có được, nó hay giận dỗi lắm rồi từ cái giận đó mà không ai muốn nói chuyện, có lỗi mà không biết lỗi của mình. Người ta nhậu một cách vừa phải thôi, còn đây lôi cả bạn đến nhậu ngủ trong nhà luôn. Cái này tôi không đồng ý, suốt ngày lôi bạn về rồi ngủ đêm ở đấy, vậy mà nói tới thì giận. Tôi cũng không buồn nói tới, tại vì mình nói nó không nghe. Bây giờ nó cũng lớn rồi, gần 50 tuổi rồi mà nói không được", bà bức xúc. Dù vậy, mẹ Khắc Niệm rất mong con trai tìm được người phù hợp, nếu sinh thêm được con thì quá tốt.

Đều có hôn nhân không trọn vẹn, cả hai có cái nhìn đồng cảm và mở lòng với đối phương hơn. Thu Anh chia sẻ: “Mình không suy nghĩ gì nhiều vì mỗi người có một cuộc sống riêng nên mình cũng không đào sâu về hôn nhân trước của ảnh. Nếu cả hai có cơ hội, mình mong anh điều chỉnh lại những sai phạm đã mắc ở cuộc hôn nhân trước kia. Giờ cũng lớn rồi, mình đến với nhau phải thật sự hạnh phúc".

Cát Tường hoảng hốt khi mẹ ruột 'chửi thẳng' dù con trai đang tham gia hẹn hò - ảnh 3

Trước màn “bóc phốt” thẳng thừng từ bố mẹ, Khắc Niệm lo sợ sẽ mất hình tượng trước mặt đàng gái, liên tục hứa sẽ cố gắng thay đổi chỉ cần có động lực. Thời gian trao đổi trực tiếp, Thu Anh cho biết rất kỵ tính rượu chè, hi vọng khi cả hai trao nhau cơ hội Khắc Niệm sẽ thực sự thay đổi như anh đã hứa nhiều lần trong suốt buổi gặp mặt. Thu Anh cũng sẵn sàng sinh thêm con, chỉ cần đối phương cho mình cảm giác an toàn.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.