Cát Tường 'hoảng hốt' khi người đàn ông tuyên bố về luôn nếu cô gái không bấm nút

By dvvn thg 2 19, 2021
Trong chương trình Hẹn ăn trưa, ngay khi vừa bắt đầu, Tấn Tài đã thẳng thắn chia sẻ nếu cô gái đối diện không bấm nút, anh sẽ về quê ngay. Điều này khiến Cát Tường bất ngờ và hứa cố gắng làm mai cho cặp đôi.

Chương trình Hẹn ăn trưa tập 257 do MC Cát Tường dẫn dắt lên sóng với sự tham gia của Ngô Tấn Tài (40 tuổi) và Trần Phạm Quỳnh Vân (38 tuổi). Cả hai đều sinh ra ở Đắk Lắk nhưng cô gái hiện làm việc ở TP.HCM.

Tấn Tài có ô tô riêng và đang làm nghề lái xe tại Đắk Lắk. Khi MC Cát Tường hỏi: “Mình xuống đây ghi hình hả? Mình xuống lúc nào?”, đàng trai cho biết anh xuống từ tối hôm qua. Nữ MC hỏi thêm: “Khi nào em về?”, anh tuyên bố rằng: “Nếu không bấm nút là về luôn”. Câu trả lời khiến Cát Tường hoảng hốt: "Không bấm nút là về luôn hả? Trời đất ơi thấy thương quá! Ở trên núi xuống đó nha. Còn nếu bấm nút thì sao?". Tấn Tài chia sẻ nếu bấm nút thì anh sẽ ở lại chơi vài hôm, chỉ cần bạn nữ muốn gặp lúc nào thì anh sẵn sàng đi. Nghe đến đấy, "bà mối" gật đầu hài lòng và hứa sẽ cố gắng làm mai cho đàng trai.

Cát Tường 'hoảng hốt' khi người đàn ông tuyên bố về luôn nếu cô gái không bấm nút - ảnh 1

Giới thiệu về bản thân, Tấn Tài cho biết anh không uống rượu, không hút thuốc. Anh tự nhận mình là người hơi nhút nhát. Tấn Tài đã trải qua 2 mối tình. Mối tình thứ hai kéo dài gần 3 năm nhưng chia tay, bạn gái đi lấy chồng. Anh thừa nhận, sự nhút nhát đã khiến mình đánh mất người mình yêu. Khi được hỏi về hình mẫu, Tấn Tài bộc bạch anh muốn tìm bạn gái chân thật, biết đối nhân xử thế. Và nếu tìm được đối tượng phù hợp, anh sẽ cầu hôn nhanh chóng, theo phương châm “càng nhanh càng tốt”. Tấn Tài khẳng định bản thân đã chuẩn bị đầy đủ mọi thứ để bước vào cuộc sống hôn nhân. “Bạn gái có thể ở chung với mẹ chồng hoặc ở riêng, tùy thích. Em đang có 2 căn nhà. Em sống với mẹ trong một căn. Căn còn lại làm quán điện tử và đang không có ai ở”, anh nói.

Trong khi đó, Quỳnh Vân hiện đang làm kế toán, cô còn có thêm nghề phụ là tự chế biến và bán kem. Nữ chính tiết lộ mình là người phụ nữ trầm tính, biết quan tâm người khác, nấu ăn ngon. Quỳnh Vân cũng đã trải qua 2 mối tình. Cách đây 5 năm, cô quen một người làm nghề công an. Tuy nhiên sau 6 tháng, người này trở về miền Bắc nên họ không đến được với nhau. “Thời điểm đó em còn trẻ nên suy nghĩ khác. Hiện tại em quan niệm rằng: “Chồng ở đâu, mình sẽ theo về đó”, nữ kế toán chia sẻ. Quỳnh Vân muốn tìm nửa kia là người có chính kiến, biết quan tâm người khác.

Cát Tường 'hoảng hốt' khi người đàn ông tuyên bố về luôn nếu cô gái không bấm nút - ảnh 2

Khi cánh cửa trái tim mở ra, cặp đôi trò chuyện khá tâm đầu ý hợp. MC Cát Tường đặt ra vấn đề, công việc tại TP.HCM của Quỳnh Vân khá ổn định, khi vừa làm kế toán cho công ty vừa có thêm nghề kinh doanh kem. Liệu theo Tấn Tài về Đắk Lắk, Quỳnh Vân có thể làm công việc gì? Lúc này, Tấn Tài đưa ra gợi ý, bạn gái có thể mở quán internet, quán cà phê, nước mía… Nữ chính cũng đồng ý với chuyện này và chia sẻ cô cũng thích được tự kinh doanh.

Trong cuộc trò chuyện với gia đình hai bên, vì Tấn Tài chỉ tham gia chương trình một mình nên được Cát Tường ngỏ lời gọi điện về cho mẹ để tham khảo ý kiến. Qua điện thoại, mẹ của Tấn Tài và người nhà của Quỳnh Vân bày tỏ mong muốn con, cháu họ đều thành đôi. Mẹ đàng trai cũng rất hài lòng khi biết Quỳnh Vân cùng quê với mình và hối thúc con trai bấm nút hẹn hò. “Cố lên con trai. Mẹ thấy cô ấy được lắm đó”, bà nói với Tấn Tài.

Cát Tường 'hoảng hốt' khi người đàn ông tuyên bố về luôn nếu cô gái không bấm nút - ảnh 3

Đến giây phút quyết định, tài xế liền nắm tay bạn gái và mạnh dạn chia sẻ: “Ngày đầu gặp nhau, mình cùng ở Đắc Lắk cũng là một cái duyên, em cho anh nắm tay được không? Từ giờ chúng mình tìm hiểu nhau. Nếu thành công, chúng mình sẽ tiến xa. Nếu không được chúng mình cũng là bạn. Mỗi tháng, anh cố gắng sắp xếp đến thăm Vân một lần”, anh nói. Quỳnh Vân cảm nhận được sự chân thành của đàng trai. Ngay sau đó, cặp đôi đã đồng ý bấm nút hẹn hò. MC Cát Tường bày tỏ vui mừng, gửi lời chúc phúc và mong cả hai sớm có cái kết đẹp sau chương trình.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.