Cát Tường hoang mang cô gái từ chối hẹn hò nhưng vẫn muốn bạn trai theo đuổi

By dvvn thg 2 08, 2021
Trong chương trình Hẹn ăn trưa, Minh Châu liên tục 'thả thính' đối phương nhưng bất ngờ không bấm nút hẹn hò. Điều khiến Cát Tường bất ngờ hơn là dù đã từ chối, cô vẫn ra tín hiệu 'nếu thích thì vẫn có thể theo đuổi'.

Chương trình Hẹn ăn trưa tập 254 lên sóng với sự tham gia của Lâm Thanh Phương (27 tuổi), đang làm kỹ sư xây dựng và Nguyễn Minh Châu (28 tuổi), là cô giáo dạy mầm non. Cả hai hiện sống và làm việc ở TP.HCM.

Minh Châu giới thiệu mình là người vui vẻ, thoải mái, tự tin. Cô có khuyết điểm là hơi lười biếng, khi khó chịu sẽ tỏ ra mặt và hay lèm bèm. Việc chăm sóc, dạy dỗ các bé cũng có đôi lúc khiến Minh Châu căng thẳng, những lúc đó cô né đi chỗ khác, nhờ đồng nghiệp giải quyết. Cô giáo mầm non trải qua 3 mối tình, cuộc tình gần đây nhất kéo dài 6 tháng. Cô chia sẻ lý do chia tay vì bản thân dành nhiều thời gian cho công việc và học nâng cao nên bạn trai chủ động rút lui. Nói về hình mẫu lý tưởng, Minh Châu chia sẻ cô thích đàn ông nghị lực, quyết tâm theo đuổi tới cùng và có chính kiến.

Cát Tường hoang mang cô gái từ chối hẹn hò nhưng vẫn muốn bạn trai theo đuổi - ảnh 1

Trong khi đó, Thanh Phương là người hòa đồng, vui vẻ, hay giúp đỡ người khác trong công việc cũng như cuộc sống. Chàng kỹ sư khá tự ti về bản thân khi có ngoại hình mủm mỉm, nặng 97kg. Chia sẻ về tình trường, Thanh Phương cho hay anh chưa từng có mối tình vắt vai nào. Khi Cát Tường hỏi lý do, anh ngại ngùng kể: “Em thích người ta mà người ta không thích em. Có lẽ do em nói ít và nói chuyện dở quá. Trước em có yêu đơn phương một bạn 2 năm trời, nhưng một thời gian đi qua nhà bạn ấy, em thấy xe bạn nam khác dựng trước nhà nên bỏ cuộc luôn”.

MC Cát Tường cho rằng đó là lỗi do Thanh Phương không mạnh mẽ trong chuyện tình cảm. Theo "bà mối", nếu thích ai đó thì phải thể hiện, bày tỏ tình cảm thì cô gái ấy mới biết. Lúc này, Thanh Phương liền kể tiếp một câu chuyện khác: "Cũng có lần em quyết đoán lắm. 11 giờ đêm em rủ cô ấy ra ngoài, em hỏi cô ấy có thích em không? Thích thì tính tiếp, không thích thì chở về luôn. Cô ấy nói không, thế là em chở cô ấy về", khiến nữ MC cười ngất.

Cát Tường hoang mang cô gái từ chối hẹn hò nhưng vẫn muốn bạn trai theo đuổi - ảnh 2

Khi cánh cửa trái tim mở ra, cặp đôi được trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nhau. Khi biết bạn trai làm gần chỗ mình, cô giáo mầm non chủ động “thả thính”: “Sao mình không vô tình lướt qua nhau”, "Nếu rảnh anh có thể đưa đón em đi học”,… Tiếp đó, cả hai đã cùng nắm tay nhau truyền cảm xúc, chàng kỹ sư bối rối bày tỏ với bạn gái rằng: “Nhìn em, anh rất thích. Lần đầu gặp và tiếp xúc ngắn ngủi, anh mong mình cho nhau cơ hội tìm hiểu, biết nhau nhiều hơn”.

Minh Châu cũng thoải mái chia sẻ: “Vì thời gian ngắn nên mình cũng chưa thể nói chuyện được nhiều. Em thấy anh hơi run, còn em thì thoải mái và cũng hơi nhây. Nếu có cơ hội hy vọng anh hiểu, thông cảm, kiên trì vì tính em cũng hơi bướng và lì. Anh chiều được em và em đồng ý là gia đình em cũng đồng ý”. Tuy nhiên đến giây phút quyết định, Minh Châu lại từ chối hẹn hò khiến Cát Tường bất ngờ. Cô gái chia sẻ lý do: “Phương rất dễ thương. Nhưng để đồng hành cùng Châu thì chưa đủ thuyết phục trái tim Châu. Xin lỗi Phương, hy vọng mình vẫn là bạn. Còn Phương thích Châu thì vẫn có thể theo đuổi”.

Cát Tường hoang mang cô gái từ chối hẹn hò nhưng vẫn muốn bạn trai theo đuổi - ảnh 3

Chia sẻ này của Minh Châu khiến Cát Tường hoang mang, cô hỏi ngược lại đàng trai: "Kiên trì không hay người ta nói vậy rồi xong?". Tiếp đó, "bà mối" thành thật rằng cô cảm thấy buồn và tiếc khi Minh Châu không bấm nút hẹn hò. Nữ MC nhận thấy cả hai có rất nhiều điểm tương đồng về tính cách, nơi ở, lại còn được gia đình ủng hộ. Dù vậy, Cát Tường tôn trọng quyết định của người chơi và chúc cả hai sớm tìm được nhân duyên của mình.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.