Cát Tường hụt hẫng khi gái xinh từ chối chàng trai đặt hình mẫu giống Elly Trần

By dvvn thg 8 04, 2021
Trong chương trình Ghép đôi thần tốc, hai chàng trai tài giỏi, điển trai tìm đến chương trình với hi vọng 'thoát ế'. Tuy nhiên, sau quá trình tìm hiểu, cả hai đều bị gái xinh từ chối khiến bà mối Cát Tường không khỏi hụt hẫng.

Trong tập 11 chương trình Ghép đôi thần tốc, Hứa Minh Đạt - Cát Tường đã “dự ghép” cho 4 trai xinh gái đẹp: Lê Văn Cương (29 tuổi) và Quang Thảo Trúc (25 tuổi) ngồi phía ghế đỏ. Còn Đinh Thanh Sơn (26 tuổi) và Nguyễn Hoàng Oanh (24 tuổi) ngồi phía ghế xanh.

Xuất hiện tại chương trình, cả Thảo Trúc và Hoàng Oanh rất nhanh đã tạo được thiện cảm tốt với ông mai bà mối nhờ vẻ ngoài xinh xắn, tính cách dịu dàng, một nét đẹp vừa truyền thống vẫn rất hiện đại. Tình trường của cả hai có thể nói là “một trời một vực”. Ở tuổi 25, Thảo Trúc chỉ mới trải qua một mối tình do gia đình mai mối, nhưng cũng chỉ kéo dài vỏn vẹn 6 tháng. Dù trẻ tuổi nhưng cô khá nghiêm túc với chuyện hôn nhân khi cho biết: “Em nghĩ quen là xác định sẽ cưới thì hãy quen”.

Về phía Hoàng Oanh, tình trường có phần trắc trở hơn, có mối thì vô tình rơi vào thế “người thứ ba”, có mối thì chỉ là “người thay thế”. Ba mối tình đi qua đã để lại cho Hoàng Oanh khá nhiều tổn thương, nhưng sự lạc quan hướng tới tương lai của cô khiến bà mối Cát Tường cũng phải bất ngờ và thích thú.

Cát Tường hụt hẫng khi gái xinh từ chối chàng trai đặt hình mẫu giống Elly Trần - ảnh 1

Tại chương trình, cả Thảo Trúc và Hoàng Oanh đều thể hiện không quá quan trọng về ngoại hình, sự nghiệp mà để tâm hơn về mặt cảm xúc rung động và sự chân thành của đối phương. Nghe có vẻ đơn giản, nhưng với kinh nghiệm làm mai lâu năm, Cát Tường cảm thán: “Không đơn giản đâu nha, cái người không đặt ra tiêu chuẩn mới khó đó. Tuổi trẻ giờ mệt quá".

Ngay từ phần giới thiệu, Văn Cương khiến Hứa Minh Đạt thích thú với khả năng hoạt ngôn, hài hước. Sắp chạm ngưỡng 30 và cũng khá thành công ở mặt sự nghiệp, nhưng anh vẫn chưa có mối tình nào vắt vai. “Quen một người để cùng mình đi lên thì nó dễ, còn để em tìm một người có thể đồng cảm, cùng em xây dựng khi em có nhiều thất bại thì hơi khó. Em kiếm được tiền nhưng không giữ được tiền. Mọi người bảo em lấy vợ đi để mau giàu hơn nên em tới chương trình. Em thích một người phụ nữ truyền thống nhưng vẫn có nét hiện đại”, Văn Cương chia sẻ.

Cát Tường hụt hẫng khi gái xinh từ chối chàng trai đặt hình mẫu giống Elly Trần - ảnh 2

Không kém cạnh “đối thủ”, nam huấn luyện viên thể hình Thanh Sơn cũng gây được ấn tượng mạnh nhờ vẻ ngoài điển trai, nụ cười rạng rỡ và body chuẩn. Về gu bạn gái, Thanh Sơn tiết lộ hình mẫu lý tưởng muốn hướng tới chính là nữ diễn viên có thân hình “nóng bỏng” Elly Trần. Anh tự hào khoe mình đã tiết kiệm được số tiền hơn 300 triệu đồng để xây dựng tương lai. Sự tự lập của anh khiến ông mai bà mối rất ngưỡng mộ. Thanh Sơn còn thẳng thắn đặt câu hỏi, liệu nhà gái có yêu cầu có nhà trước khi tiến tới hôn nhân. Về khoản này, Hoàng Oanh thể hiện là một người bạn gái khá tâm lý khi chia sẻ: “Đối với em tình yêu phải có sự cố gắng vun đắp xây dựng, không cần phải có tài sản rồi mới tiến tới kết hôn".

Để chinh phục trái tim nhà gái, Văn Cương và Thanh Sơn rất nhiệt tình thể hiện bản thân bằng màn hít đất cực sung, những bản tình ca ngọt ngào, nhưng vẫn “mất điểm” vì lịch sử tình trường. Cụ thể, Văn Cương đã có một mối tình đơn phương ròng rã suốt 3 năm nhưng lại không có kết quả. Anh “khắc cốt ghi tâm” tới mức vẫn dùng ngày sinh người đó để làm mật khẩu cho nhiều tài khoản. Về phía Thanh Sơn, đã chia tay 3 năm nhưng anh vẫn giữ mối quan hệ rất tốt với gia đình người yêu cũ. Dù khẳng định chắc chắn sẽ khó có thể nối lại tình xưa, nhưng sự ngập ngừng của Thanh Sơn khiến nhà gái có phần ái ngại, đắn đo.

Cát Tường hụt hẫng khi gái xinh từ chối chàng trai đặt hình mẫu giống Elly Trần - ảnh 3

Sau những chia sẻ, Văn Cương dường như đã xác định rõ được đối tượng muốn theo đuổi là Thảo Trúc. Anh chủ động bày tỏ tình cảm, còn đặc biệt nhắn nhủ: “Khởi nghiệp thành công nhất của anh là lấy được vợ, anh mong rằng người đó là em". Trái lại, Thanh Sơn có phần bối rối hơn khi chưa xác định được tình cảm với một ai cụ thể.

Kết quả, cả Văn Cương và Thanh Sơn đều chọn kết đôi với Thảo Trúc. Nhưng Thảo Trúc và Hoàng Oanh đều không cảm nhận được sự rung động với hai chàng trai và từ chối bấm nút. Dù có hơi thất vọng và hụt hẫng khi mai mối “trắng tay”, nhưng Cát Tường và Hứa Minh Đạt vẫn trân trọng cảm xúc và quan điểm của mỗi người chơi và hi vọng họ sẽ tìm được một người phù hợp trong tương lai.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.