Cát Tường kể chuyện tát bạn trai vì ghen tuông

By dvvn thg 7 12, 2020
Nghệ sĩ Cát Tường tiết lộ vì ghen tuông, cô từng tát thẳng mặt bạn trai. Chia sẻ này khiến đàn em Miko Lan Trinh không khỏi sững sờ.

Tập 9 Cát Tường - 1001 câu chuyện thật chủ đề Ghen tuông vừa lên sóng với khách mời là ca sĩ Miko Lan Trinh. Cô kể thời điểm khoảng 17, 18 tuổi từng quen một người bạn trai và cả hai thường xuyên đi vũ trường ở Vĩnh Long. “Chúng tôi là cặp đôi nổi tiếng lúc ấy. Tôi nhớ lần đó nghe đồn anh ấy mê một cô gái đẹp làm trong vũ trường. Hôm đó tôi cùng anh chị của bạn trai vào vũ trường chơi. Bình thường đi hai cặp nhưng bây giờ bạn trai tôi bỏ bê tôi rồi", cô kể lại.

Cát Tường tiết lộ những câu chuyện tình cảm của mình và gửi thông điệp về sự ghen tuông đến khán giả trẻ /// Ảnh chụp màn hình

MC Hẹn ăn trưa cho biết khi cô đang nhảy cùng bạn bè thì người yêu dẫn cô gái kia bước vào vũ trường khiến Cát Tường “sôi máu". Ngày hôm ấy, bạn trai diễn viên Đồng tiền xương máu đi với một đám bạn và ngồi bàn khác. Thậm chí anh còn dẫn cô gái làm việc trong vũ trường ra nhảy trước mặt Cát Tường. “Tôi 18 tuổi thì bạn trai cũng chỉ mới 21 tuổi, vẫn còn con nít mà. Không biết sao nhưng hình như anh ấy cố tình chọc tức tôi. Lúc đó, tôi như lên máu vậy, người lạnh hết luôn. Tôi cũng là người nổi tiếng dưới quê, có nhan sắc, hát hay học giỏi. Lúc đó tự nhiên máu Hoạn Thư của tôi nổi lên, tôi dùng ly bia trên bàn ném thẳng ra hướng hai người đó đang nhảy", cô kể.

Theo lời Cát Tường, sau khi sự việc xảy ra, tất cả mọi người trong vũ trường “đứng hình" vì tưởng đánh nhau. Bản thân nữ nghệ sĩ thừa nhận vì ghen nên mới làm như vậy nhưng sau đó lại thấy sợ. Cô chia sẻ: “Anh của bạn trai tôi mới gọi bác bảo vệ ra cho tiền để dọn dẹp. Khoảng 5 phút sau nhạc lên trở lại rồi không biết cô gái đó chạy đi đâu mất, bạn trai thì qua ngồi bên cạnh tôi. Lúc đó, tôi không nói gì vì sợ. Bạn trai nắm lấy tay tôi vì không ngờ. Chắc là anh sợ tôi làm gì hơn nữa nên phải qua ngồi trấn an tôi". Đồng thời, nữ diễn viên tiết lộ đây cũng là mối tình đầu của cô. Cả hai quen nhau một thời gian sau thì “đường ai nấy đi".

Cát Tường kể chuyện tát bạn trai vì ghen tuông - ảnh 1

Tiếp tục chương trình, Cát Tường tiết lộ thời điểm lên TP.HCM, cô từng quen một người bạn trai có sở thích chơi bida. Nữ diễn viên nhớ lại câu chuyện khiến “giọt nước tràn ly" là khi tìm bạn trai không ra trong khi cô gọi điện cũng không nghe máy. “Tôi xách xe đi tìm. Mà số tôi hên lắm, mỗi lần đi đánh ghen là tìm đúng chỗ. Tôi đang chạy thì thấy xe anh ấy và tấp vô lề. Lúc đó, anh ấy đang chơi bida, bên cạnh cũng có mấy cô gái. Tôi đứng ở ngoài gọi điện thì anh không bắt máy. Sau đó tôi kêu lớn tên của anh ấy thì anh ấy nhìn và ra dấu đợi 5 phút. Mỗi lần tay chân tôi đang lạnh, toát mồ hôi là đang ghen lắm luôn”, cô chia sẻ.

Cát Tường kể chuyện tát bạn trai vì ghen tuông - ảnh 2

Nữ diễn viên cho biết khi bạn trai chơi xong, anh bước đến gần Cát Tường và bị cô cho một cú tát trời giáng. Cô nhớ lại: “Không biết tại sao tôi làm vậy. Khoảnh khắc tay tôi chạm vào mặt anh ấy thì tôi sợ liền, sợ người ta đánh lại mình. Thế là tôi khóc như mưa, chạy ra ngoài đường. Anh này hoảng quá vì sợ tôi bị xe tông nên quên đau, chạy ra kéo tôi vào và xin lỗi. Cuối cùng thì tôi không có tội gì cả mà anh còn đưa tôi đi ăn uống như không có chuyện gì xảy ra. Lần đó về tôi phải rút kinh nghiệm. Đó là lần duy nhất tôi vì ghen tuông mà làm ảnh hưởng đối phương chứ đó giờ tôi ghen làm tổn hại bản thân không à".

Cuối chương trình, Cát Tường thừa nhận lý do cô thực hiện show này vì muốn dạy con gái và những khán giả trẻ tuổi về những gì đã trải qua trong tình yêu. Nữ diễn viên nhắn nhủ: “Thân thể của mình là do ba mẹ sinh ra, mình phải yêu thương bản thân mình. Không vì bất kỳ người nào mà hủy hoại nó hết. Mình phải làm sao để ghen nhưng vẫn sang chảnh. Ví dụ thấy bực bội, hãy trang điểm cho đẹp để bạn trai tiếc nuối khi đã đánh mất mình”. Tiếp lời, Miko Lan Trinh chia sẻ: “Bây giờ càng xấu thì bạn trai càng chán. Càng ghen thì mình phải càng đẹp để những người đó phải ghen ngược lại mình".

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.