Cát Tường, Khả Như chia sẻ những rắc rối tại trường quay

By dvvn thg 9 30, 2020
Cát Tường, Khả Như và Khánh Linh tiết lộ những kỷ niệm “muốn quên” khi phải mặc trang phục ám mùi hôi, dính vết bẩn trên trường quay nhiều ngày liên tiếp.

Nhiều người nghĩ diễn viên khi lên hiện trường luôn được trang điểm kỹ càng và diện những bộ cánh lộng lẫy. Thực tế, việc mặc một bộ xiêm y trong nhiều giờ liên tục khiến sao Việt cảm thấy khó chịu, chưa kể vấn đề như bị dính bẩn hay ám mồ hôi.

Khác với hình ảnh MC truyền hình, mỗi số một bộ đồ, kiểu tóc khác nhau, Cát Tường nhiều lần hết mình với từng vai diễn tại phim trường. Trong số đó, cô nhớ mãi vai “bà mẹ nông dân” chân chất. Sau cảnh nhóm bếp lửa, cho bò ăn, đi thăm ruộng rau, trang phục của cô bám đầy bùn đất, ám khói và hôi mùi chuồng gia súc.

OMO anh 1

Khi nghỉ giữa giờ, mấy chị nông dân nhận ra Cát Tường bèn xin chụp ảnh cùng. Nào ngờ khi đứng gần cô, fan nhăn mặt trêu: “Tường chịu khó hy sinh vì vai diễn quá, quần áo vừa bẩn, vừa hôi thế này mà cũng dám mặc cả ngày”. Lần đầu tiên bị chê, nhưng Cát Tường lại thấy sung sướng trong lòng.

Nhập tâm hết mình vào vai diễn, mặc trang phục lấm lem bốc mùi từ sáng đến tối, vô tình “tra tấn” bản thân và mọi người xung quanh, nhưng Cát Tường hiểu rằng đây là đặc thù của vai diễn ở miền quê, nên không ngại hy sinh hết mình cho nghệ thuật.

Khả Như từng gặp nhiều rắc rối về trang phục trong nghiệp diễn. Gần đây, khi quay series hài cùng hội chị em thân thiết, cô nàng vô tình làm bẩn đồ của bạn diễn.

OMO anh 2

Trong lúc nô đùa cùng bạn diễn, Khả Như lỡ tay làm đổ ly nước ngọt ra chiếc áo trắng của bạn, biến chiếc áo thành màu nâu xấu xí. Vì ngày hôm sau có cảnh phải dùng lại chiếc áo đó, Khả Như xung phong đem áo về giặt tay. Tuy nhiên, dù cô rất cố gắng, chiếc áo vẫn lì lợm không chịu “nhả” lại màu trắng ban đầu. Sáng hôm sau, cô phát hiện chiếc áo có thêm mùi mồ hôi sau hàng chục tiếng được sử dụng trên phim trường.

Cuối cùng, Khả Như đành dậy sớm, đi mua một chiếc áo khác trả lại tổ phục trang, đồng thời “hối lộ” bạn diễn một chầu ăn hoành tráng để không bị giận dỗi.

Diễn viên Khánh Linh của phim Về nhà đi con từng có một lần đi quay với kỷ niệm “bốc mùi”. Cô hài hước chia sẻ: “Người ta nói cái miệng hại cái thân không sai chút nào. Trong lúc nghỉ ăn trưa, mình vô tình tự đánh đổ nước mắm lên áo. Mặc chiếc áo bốc mùi, mình loay hoay không biết làm sao, lại còn vết bẩn màu vàng thu hút mọi ánh nhìn”.

OMO anh 3

Hôm đó, cô quay cảnh đi hẹn hò với người yêu, nhưng cứ phải né bạn diễn vì sợ bị phát hiện ra mùi. Không chỉ vậy, do mải lo nghĩ chuyện phục trang bốc mùi, cô không còn lòng dạ nào để tâm đến lời rủ rê đi ăn tiệc của chồng. Kết quả, Linh bị chồng giận.

“Chẳng lẽ mình lại nói thật là vì áo em toàn mùi mắm. Mình đi quay phim chứ có phải đi nấu ăn đâu, đúng là tình ngay lý gian khó xử vô cùng”, cô hài hước chia sẻ.

Vấn đề quần áo lấm bẩn, ám mùi khi lăn xả quay hình, dù là bất đắc dĩ cũng dẫn đến nhiều rắc rối cho sao Việt. Đằng sau sự hào nhoáng, lộng lẫy trước ánh đèn, công việc của diễn viên không phải lúc nào cũng toàn màu hồng như khán giả nghĩ. Họ cũng hốt hoảng và loay hoay khi nhỡ đánh rơi đồ ăn lên trang phục, hoặc chiếc áo ám mùi khó chịu, bởi đây là rắc rối không của riêng ai.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.