Cát Tường khóc nức nở trong live show kỷ niệm 24 năm vào nghề

By dvvn thg 12 13, 2019
Tối 12/12, live show tri ân 42 năm tuổi đời, 24 năm tuổi nghề của NSƯT Cát Tường diễn ra tại TP.HCM. Sự kiện tái hiện chặng đường hoạt động nhiều sóng gió, thăng trầm của nữ MC.

Tối 12/12, live show tri ân 42 năm tuổi đời, 24 năm tuổi nghề của NSƯT Cát Tường diễn ra tại TP.HCM. Sự kiện tái hiện chặng đường hoạt động nhiều sóng gió, thăng trầm của nữ MC.


NSND Hồng Vân vui vẻ chụp hình cùng đồng nghiệp. Cô xúc động khi theo dõi hành trình của Cát Tường. Ngày 12/12 cũng chính là sinh nhật tuổi 42 của NSƯT Cát Tường. Bởi thế, với MC, đây là sự kiện ý nghĩa. Những khách mời không thể tham dự như NSƯT Mỹ Uyên, Việt Hương hay ca sĩ Hàn Thái Tú gửi video chúc mừng.


Live show của NSƯT Cát Tường gồm nhiều thể loại, từ ca hát, nhảy múa, nhạc kịch đến diễn xuất. Show diễn tái hiện khái quát 24 năm hoạt động nghệ thuật của NSƯT Cát Tường, gồm 3 chương: Bước đệm, Sóng gió và Ngày mới. Ở chương một, Cát Tường xây dựng hoạt cảnh Sài Gòn đẹp lắm nhiều màu sắc. Đây là phần tái hiện những ngày đầu hoạt động nghệ thuật của nữ MC. Ở phần này, cô thể hiện ca khúc Chia tay tình đầu. Trong khi đó, khách mời Vũ Hà biểu diễn tiết mục Đừng trách người ơi.


Chương 2 có tựa đề Sóng gió. Chương này tương ứng với giai đoạn Cát Tường kết hôn và sinh con. Cô thể hiện sự bí bách, nội tâm dằn xé, khắc khoải bằng màn múa đương đại.


Đặc biệt, con gái của MC là Nguyễn Cát Tường An góp mặt. Cô bé đứng trên sân khấu cất cao giọng hát trong trẻo qua ca khúc A Million Dreams.


Cũng ở chương này, Cát Tường kết hợp Quý Bình diễn lại vở kịch làm nên tên tuổi của cô đó là Nơi tình yêu bắt đầu.


Chương 3 mang tên Ngày mới đánh dấu chặng đường làm MC và gặt hái nhiều dấu ấn của Cát Tường. NSƯT chia sẻ đã nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Trong năm 2020, cô sẽ lập nên quỹ từ thiện lấy tên của con gái - “Cát Tường An” để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn. Theo cô, đây là cách đền đáp những gì mình nhận được nhiều năm qua vì cô cho rằng bản thân phải có trách nhiệm, san sẻ với những cảnh đời bất hạnh trong cuộc sống.


Khép lại chương trình, các khách mời cũng như khán giả một lần nữa được đắm chìm trong không gian âm nhạc du dương qua tiếng hát của NSƯT Cát Tường. Nhiều khán giả xúc động rơi nước mắt trước diễn xuất của chủ nhân và các khách mời NSND Việt Anh, Khả Như, Hạnh Thảo,... thông qua vở diễn Mình ơi.


Kết thúc show, các đồng nghiệp nghệ sĩ và khán giả cùng đứng dậy vỗ tay và hát chúc mừng sinh nhật NSƯT Cát Tường. Trước những tình cảm này, nữ diễn viên liên tục rơi nước mắt, khép lại một đêm live show đọng lại nhiều cảm xúc trong lòng khách mời cũng như khán giả.


Dàn nghệ sĩ đến ủng hộ Cát Tường có Hồng Đào, Quý Bình, Huỳnh Lập... Các khách mời đã cùng chủ nhân live show sống lại chặng đường 24 năm hoạt động nhiều thăng trầm.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.