Cát Tường lên kế hoạch tán tỉnh con trai thầy giáo năm 16 tuổi

By dvvn thg 8 30, 2020
Trong chương trình Cát Tường - 1001 câu chuyện thật, 'bà mối' không ngại kể lại câu chuyện tình yêu tuổi học trò của mình. Cô thừa nhận từng lên kế hoạch 'tấn công' con trai thầy giáo hơn mình 6 tuổi.

Trong Tập 8 Cát Tường - 1001 câu chuyện thật, “bà mối" có dịp kể lại những câu chuyện tình đẹp thời học trò của mình với MC Quang Bảo. Năm học lớp 10, cô theo đuổi niềm đam mê dành cho ca hát và được một người thầy tận tình hướng dẫn. Sau đó, cô thường đến nhà của thầy để tập nhạc và vô tình “say nắng" con trai ông. Diễn viên Đồng tiền xương máu kể: “Qua điều tra, tôi biết anh ấy là con của thầy, biết được giờ giấc sinh hoạt của ảnh và của gia đình thầy luôn. Kiểu như mấy giờ thầy đi, mấy giờ thầy về, mấy giờ con thầy ở nhà và anh ấy làm những công việc gì. Tôi điều tra hết để lập kế hoạch tấn công".

Theo lời "bà mối", thời điểm đó, cô có một người bạn thân. Cả hai chọn một ngày mưa, đợi thầy ra khỏi nhà thì vào tìm để tạo tình huống được ở lại. Mọi chuyện diễn ra đúng như dự đoán của nữ diễn viên. Cô nhớ lại: “Lúc đó tôi 16 tuổi, còn ảnh 22 tuổi. Nói chuyện một lúc thì thầy cũng về, nhưng khi đó tôi đã quen được anh ấy rồi. Sau đó tôi biết anh chơi nhạc tại một địa điểm nổi tiếng ở Vĩnh Long. Cuối tuần nào tôi cũng rủ bạn ra để xem anh ấy đánh trống”. Cát Tường tâm sự trong suốt năm học lớp 10, cô có nhiều kỷ niệm cùng với con trai người thầy dạy nhạc của mình. Nữ diễn viên thừa nhận thời điểm đó, cô không “tha thiết" với việc học nhưng luôn tỏ ra mình là người chăm chỉ. Cô thường thức tới 10 giờ chỉ để đợi bạn trai đi làm về, vẫy tay chào và nhận đồ ăn tối từ anh.

Cát Tường lên kế hoạch tán tỉnh con trai thầy giáo năm 16 tuổi - ảnh 1

Tuy nhiên sau đó cả hai phải dừng lại. Cô tiết lộ: “Đó là mối tình năm lớp 10 mà tôi cứ nhớ hoài. Chúng tôi cùng quê mà, bây giờ anh có vợ con rồi nhưng chỉ là kỷ niệm đẹp đâu có gì mà giấu. Bây giờ gặp tôi anh ấy vẫn gọi là bé An. Điều khiến tôi trân trọng, nhớ mãi đến bây giờ vì đó là mối tình đẹp mà tôi đã lập kế hoạch tấn công và thành công. Anh đó thương tôi lắm. Quen tôi 8 tháng trời, nhưng đến giờ chia tay vẫn còn uất ức là chưa được chở nhau đi một lần, chưa có một nụ hôn nữa. Cao tay lắm là chỉ có hôn má, và chỉ một hai lần chứ không nhiều”. Cát Tường kể thêm trong một lần cô đi Vũng Tàu với lớp được bạn trai đưa ra xe và bị mẹ phát hiện. Sự việc này khiến mối tình của cô bị gián đoạn vì gia đình cấm cản. “Thật ra đó là mối tình trong trắng, rất đẹp. Vì đẹp như vậy nên sau này khi gặp nhau chúng tôi vẫn còn rất vui vẻ", nữ diễn viên tâm sự.

Tiếp tục với những câu chuyện tình tuổi học trò, Cát Tường kể năm lớp 11 cô thường trốn học đi chơi cùng bạn bè. Một hôm, khi đi hát karaoke, cô vô tình gặp một chàng trai và quyết định lập kế hoạch tấn công. Sau đó, nữ diễn viên biết người này là dân kinh doanh, nhà giàu và hơn cô nhiều tuổi. “Đối với gia đình tôi lúc đó, quen với một người lớn tuổi như vậy là không được. Anh này có xe máy và chở tôi đi chơi, thậm chí có nụ hôn đầu đời. Chiều nào hai đứa cũng hẹn nhau đi hát karaoke cùng bạn. Mỗi lần nghe bài Vùng lá me bay là tôi nhớ anh ấy. Hai đứa đã thề non hẹn biển với nhau. Đó là mối tình tôi có nụ hôn đầu đời. Mỗi lần nghĩ tới anh ấy tôi có nhiều cảm xúc lắm”, "bà mối" tâm sự. Đồng thời, Cát Tường kể các chàng trai đến với cô không có ý định đòi hỏi chuyện trai gái nên thường giữ được những tình cảm học trò trong sáng.

Cát Tường lên kế hoạch tán tỉnh con trai thầy giáo năm 16 tuổi - ảnh 2

Đến năm 18 tuổi, Cát Tường có xe máy và thường cùng bạn bè đi chơi mỗi buổi chiều. Cô kể: “Ai cùng thời với tôi sẽ biết thời điểm đó, tôi rất nổi tiếng ở Vĩnh Long. Không phải vì ăn chơi mà vì dễ thương, thêm nữa tôi cũng mang tiếng quậy vì quen bồ nhiều. Những lứa bạn cùng trang lứa hình như ai cũng từng thích và đi theo tôi hết. Tôi dám vỗ ngực xưng tên vậy luôn". Sau đó, cô được một chàng trai ở TP.HCM về ngỏ ý làm quen. Cát Tường chia sẻ: “Ngày hôm sau, khi tiếng trống tan trường vang lên, tôi bước ra thì thấy cổng trường rộn ràng. Tôi nhìn ra thì thấy mình ảnh một anh chàng mặc quần jeans đen, áo sơ mi đỏ, đeo kính đen và hút thuốc”. MC Hẹn ăn trưa kể sau đó cả hai đi uống sinh tố và cô không ngại cho người này số điện thoại để tiện liên lạc. Thậm chí, anh còn dành thời gian để đón cô sau mỗi lần học thêm về. “Bây giờ kể lại tôi thấy mình không còn ân hận hay nuối tiếc vì cuộc đời tôi trải qua những kỷ niệm quá đẹp", cô nhấn mạnh.

Cuối chương trình, Cát Tường gửi gắm thông điệp đến các bạn trẻ và con gái của mình: “Mình muốn làm gì cũng được, mỗi người có một cách yêu khác nhau. Tôi muốn giáo dục con mình rằng khi ở lứa tuổi học đường sẽ có việc nên làm và không nên làm. Tôi nói con mình như trái cây còn xanh trên cành, phải để nó chín một cách tự nhiên thì khi hái xuống mới có giá trị. Nếu con có bạn trai, có mối tình học trò thì tôi không cản vì tôi cũng có những mối tình học trò rất đẹp, thì tại sao mình lại cản con mình. Nhưng đẹp ở đây là trong tâm hồn, trong trắng thơ ngây và đúng lứa tuổi. Bây giờ có những bạn đi học và vượt quá giới hạn của tình học trò và những cái đó sẽ để lại hậu quả. Thứ nhất bản thân không phát triển toàn diện, tổn hại cuộc đời về sau. Khi mình chọn là khi mình chịu trách nhiệm cuộc đời của mình, mình ý thức được việc đang làm và lựa chọn được người xứng đáng".

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.