Cát Tường lo con gái 'ế' vì cao 1,75m

By dvvn thg 2 27, 2021
Trong chương trình Hẹn ăn trưa, Cát Tường mai mối cho cô gái chưa từng yêu ai vì hơi khó tính. Nữ MC bất ngờ trước chiều cao 1,68m của nữ khách mời, đồng thời bày tỏ lo lắng con gái mình sẽ 'ế' khi cao 1,75m.

Chương trình Hẹn ăn trưa tập 260 lên sóng với sự tham gia của Phạm Ngọc Hiếu (30 tuổi - Thái Bình), đang kinh doanh quán cà phê ở TP.HCM và Triệu Ngọc Châu (27 tuổi), hiện là giáo viên ở Bình Dương. Ngọc Châu cho biết cô khá thẳng tính lại rụt rè, ngại giao tiếp với mọi người nhưng là người thật thà, biết quan tâm. Trong khi đó, Ngọc Hiếu tháo vát trong công việc nhà, biết chơi thể thao. Anh có điểm yếu là nghiện chơi game.

Khi được hỏi về tình trường, Ngọc Hiếu gây bất ngờ khi chia sẻ dù "gặp gỡ" nhiều người nhưng chưa có mối tình chính thức nào. Anh kể: "Quen trong vòng 1, 2 tháng thì có, mới nắm tay hoặc đi chơi vài lần thôi. Em thấy bạn gái có thể không đồng ý hoặc hay nói 5-7 năm nữa mới kết hôn. Còn em thì tính quen nhau 1-2 năm sẽ tính tới chuyện kết hôn. Có những người thì hẹn đi chơi không đồng ý, em nghĩ họ không thích mình nên cũng từ bỏ luôn". Nghe những chia sẻ của đàng trai, MC Cát Tường thở dài cho rằng có lẽ anh chưa gặp đúng người hoặc chưa đúng thời điểm. Nói về hình mẫu, Ngọc Hiếu chia sẻ anh thích người ngoại hình dễ nhìn, vóc dáng mảnh mai, thật thà là được.

Cát Tường lo con gái 'ế' vì cao 1,75m - ảnh 1

Về phía Ngọc Châu, cô thành thật: "Em cũng giống như bên đó, cũng chưa có mối tình chính thức nào. Chỉ có gặp nói chuyện tìm hiểu, thời gian sau cảm thấy không hợp. Tiêu chuẩn của em là người thật thà, tử tế, biết quan tâm tới gia đình, hài hước, lãng mạn một chút xíu". Nữ MC thốt lên: "Trời đất ơi, em đưa ra nhiều yêu cầu quá, hèn chi không hợp là phải rồi. Cái chính nhất là em cần một người đàn ông như thế nào?". Cô giáo bày tỏ đó là người tử tế, biết quan tâm tới gia đình, ngoại hình cân đối, chiều cao tương xứng với mình. Khi biết Ngọc Châu cao 1,68m, Cát Tường cảm thán: "Mỗi lần làm mai mối cho các chương trình, thấy cô nữ nào cao cao tui hay nói trời ơi cao quá. Khi hỏi cao bao nhiều thì cô nào cũng một mét sáu mấy. Trời ơi con gái tui cao 1,75, chắc nó ế quá".

Cát Tường lo con gái 'ế' vì cao 1,75m - ảnh 2

Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, cặp đôi được trực tiếp gặp mặt và trao gửi những món quà dành cho nhau. Cả hai khách mời thoải mái trò chuyện về công việc, sở thích cũng như định hướng tương lai. Ngọc Hiếu chủ động bày tỏ, sau này chỉ cần có bạn gái, cô muốn đi đâu anh đều sẵn sàng đi cùng. "Anh nghĩ nếu quen nhau khoảng mấy tháng là đủ tìm hiểu rồi. Anh muốn năm sau kết hôn rồi mình sẽ sống ở đây. Nếu em muốn về thăm ba mẹ thì những ngày rảnh hay cuối tuần có thể về. Hiện anh đang mở quán cà phê, nếu em không thích cà phê thì sau này anh sẽ pha trà sữa cho em uống nhé", anh nói.

Tiếp đó, Cát Tường hỏi ý kiến của người thân hai bên khách mời. Cô ruột của Ngọc Châu dành nhiều lời khen cho đàng trai và khuyến khích cháu gái bấm nút để cho nhau cơ hội tìm hiểu. Trong khi đó, Ngọc Hiếu dắt theo cả gia đình đến tham gia hẹn hò khiến "bà mối" sửng sốt. Mẹ của Ngọc Hiếu tiết lộ con trai là người ít nói, ngoan hiền, thật thà, không hút thuốc hay uống rượu bia. Chính vì hiền lành và có phần nhút nhát nên anh chưa tìm được "một nửa" của mình. Mẹ Ngọc Hiếu bày tỏ bà rất thích cô gái tham gia hẹn hò nên mong muốn cả hai bấm nút hẹn hò, cho nhau cơ hội tìm hiểu.

Cát Tường lo con gái 'ế' vì cao 1,75m - ảnh 3

Sau đó, Cát Tường còn tạo điều kiện để cặp đôi có cơ hội tiếp xúc, hiểu nhau hơn qua các tình huống của chương trình. Đến giây phút quyết định, Ngọc Hiếu và Ngọc Châu đều đồng ý bấm nút hẹn hò khiến Cát Tường vỗ tay vui mừng. Nữ MC chúc cho cả hai tìm hiểu và nhanh chóng tiến đến hôn nhân.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.