Cát Tường: Nếu đã yêu thì phải giành giật, bảo vệ tình yêu của mình

By dvvn thg 1 08, 2021
Cát Tường gây ấn tượng khi trở lại với chương trình Hẹn hò cùng Cát Tường tập 13. Tại đây, nữ nghệ sĩ có dịp trải lòng cùng khách mời là chuyên viên trang điểm Mộng Hoa về chủ đề Người thứ ba.

Đến với chương trình, Mộng Hoa bộc bạch rằng cô từng rất ghét người thứ ba trong chuyện tình cảm nhưng lại lao đao, không ngờ bản phân phải gặp trường hợp này. Cô quen bạn trai trong một lần đi chơi, sau đó cả hai kết bạn và thường xuyên tương tác trên mạng xã hội. Sau một tháng tìm hiểu, hai người nảy sinh tình cảm và bắt đầu hẹn hò.

Tuy nhiên, Cát Tường một phen ngỡ ngàng vì Mộng Hoa cho biết bạn trai cô tiết lộ đã có người yêu từ trước, người này còn từng đồng hành với anh thời gian dài sau khi hôn nhân đổ vỡ. Tuy nhiên, điều khiến bạn trai Mộng Hoa níu kéo mối tình này vì tình địch cô đang mắc ung thư. Chưa dừng lại ở đó, phía này còn đề nghị nữ khách mời đợi anh một thời gian để chăm sóc cho bạn gái đến cuối đời sau đó trở lại mối quan hệ.

Cát Tường: Nếu đã yêu thì phải giành giật, bảo vệ tình yêu của mình - ảnh 1

“Lúc nghe tin, tôi sốc lắm, tự dưng mình thành người thứ ba. Bẵng đi mấy tháng, tôi mới suy nghĩ lại, cân đo tình yêu của mình với anh ấy nhiều hơn hay tự ái, sĩ diện của mình nhiều hơn. Anh ta nói không bỏ tôi nhưng nếu người kia cần thuốc hay vấn đề gì thì anh ấy sẽ chạy qua. Lúc đó tôi cũng chấp nhận vì tìm một người đạo đức như vậy đâu có dễ. Người kia cũng đâu phải là vợ, người ta vẫn chăm sóc như vậy. Đến khi tôi là vợ, tôi sẽ được hạnh phúc… Tôi mới chấp nhận quen anh ấy lại…”, Mộng Hoa tâm sự.

Sự kiện đi đến cao trào khi đối phương phát hiện cả hai quen nhau sau một năm. Phía này tức giận và gọi điện kể nhiều chuyện tiêu cực về người yêu đến Mộng Hoa. Tuy nhiên, chuyên gia trang điểm đã thẳng thắn bày tỏ sự tin tưởng về bạn trai cũng như lí giải cho đối phương hiểu mối quan hệ của cả hai.

Nói đến đây, MC Bạn muốn hẹn hò bộc bạch: “Tôi rất hiểu tâm trạng của chị, về đạo đức thì chị bị giằng xé. Nếu như với một người phụ nữ bình thường, chị phải ghen, phải giành tình yêu đó về mình vì phụ nữ luôn luôn ích kỉ. Ích kỉ là để bảo vệ tình yêu của mình, đó không thể gọi là xấu vì ai cũng như vậy. Nếu họ hạnh phúc thì không chen vào được, nhưng nếu đã vào được, đã yêu nhau thì mình phải giành giật, bảo vệ tình yêu của mình”.

Cát Tường: Nếu đã yêu thì phải giành giật, bảo vệ tình yêu của mình - ảnh 2

Bên cạnh đó, diễn viên phim Gạo nếp gạo tẻ cũng lên tiếng chia sẻ về hoàn cảnh của cô gái trong câu chuyện của Mộng Hoa. Cát Tường nghẹn ngào: “Tôi có sự cảm thông sâu sắc. Ai cũng tham sống sợ chết, tôi sợ chết lắm. Ai cũng được mưu cầu hạnh phúc. Khi người ta cận kề cái chết, họ luôn hi vọng, bấu víu vào tình yêu để sống”.

Về phía Mộng Hoa, cô tiếp tục gây bất ngờ khi cho biết sau thời gian sóng gió, bạn trai cô đã quyết định cắt liên lạc với người yêu cũ. Hiện tại, cả hai đang trong mối quan hệ hạnh phúc, êm ấm nhưng vẫn trong giai đoạn tìm hiểu trước khi tiến tới hôn nhân.

Trước kết thúc viên mãn của cả hai, Cát Tường cũng tâm sự: “Tôi hay nói với bạn bè, thậm chí con gái mình rằng khi yêu thì nên chọn một người có đạo đức. Đạo đức ở đây không có nghĩa là tình yêu không thay đổi, là cách đối xử với ba mẹ, bạn bè, người xung quanh thế nào. Nếu cư xử với người khác thiếu lễ độ, không ra gì thì phải xem lại nhân phẩm người đó”.

Đồng thời, Cát Tường cũng gửi gắm thông điệp tình yêu đến khán giả. Cô cho rằng phụ nữ nên nắm bắt cơ hội cũng như xác định kĩ lưỡng trước khi đi đến mối quan hệ nghiêm túc với đối phương. Bên cạnh đó, việc vun vén, xây dựng hạnh phúc là điều cần thiết để giữ gìn tình cảm bền vững.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.