Cát Tường ngỡ ngàng trước chàng trai quyết bấm nút hẹn hò dù bị từ chối

By dvvn thg 5 17, 2021
Trong tập mới nhất Hẹn ăn trưa, cô gái Phạm Thị Hiếu thẳng thắn cho biết mình không có sự rung động với đàng trai đang hẹn hò. Điều bất ngờ là Văn Thực vẫn bấm nút dù biết trước kết quả khiến Cát Tường ngỡ ngàng.

Chương trình Hẹn ăn trưa tập 277 lên sóng với sự tham gia của Đỗ Văn Thực (30 tuổi - Ninh Bình), đang làm tài xế lái xe tải ở Bình Dương và Phạm Thị Hiếu (27 tuổi - Bình Dương) đang kinh doanh online.

Qua trò chuyện, cô gái cho biết đã trải qua hai mối tình từ thời sinh viên và đi làm. Mối tình thứ hai kéo dài được 2 năm thì chia tay. "Quen lâu quá rồi nhưng thấy không hợp nên chia tay. Lúc quen nhau mình có sự tiếp xúc, va chạm khiến em thấy khác biệt về quan điểm sống. Anh đó thì ở xa, kết hôn xong không ở Bình Dương được, em thì không muốn xa gia đình vì em là chị hai trong nhà. Em muốn ở gần gia đình để lo cho mấy đứa em trong nhà", cô nói.

Cát Tường ngỡ ngàng trước chàng trai quyết bấm nút hẹn hò dù bị từ chối - ảnh 1

Khi Cát Tường đặt vấn đề về chuyện làm dâu, Phạm Thị Hiếu thẳng thắn cho biết cô không thích làm dâu. Cô chia sẻ: "Em không khéo trong việc ăn nói, nhiều khi hành động của mình thì tốt nhưng cách nói chuyện thì không khéo. Ở chung em sợ va chạm và sẽ không còn tình cảm với ba mẹ chồng".

Trong khi đó, Văn Thực cũng từng trải qua hai mối tình tương tự như phía bạn gái. Anh cho biết cả hai không hợp về cách sống: "Em thì rất hòa đồng, hay đi chơi với bạn bè nhưng người ta lại không hòa đồng. Dù dẫn đi chung nhưng bạn kia không hòa hợp được. Nhiều lần em nhắc nhở nhưng bạn gái không thay đổi và hoàn thiện được nên chia tay".

Cát Tường ngỡ ngàng trước chàng trai quyết bấm nút hẹn hò dù bị từ chối - ảnh 2

Chàng trai 30 tuổi chia sẻ hiện tại anh có thể sống riêng nếu kết hôn, nhưng đến khi cha mẹ về già sẽ phải chăm sóc, phụng dưỡng. Chia sẻ này nhận được sự đồng tình của Cát Tường: "Bố mẹ đã nuôi dưỡng mình tới chừng này rồi thì mình mới có cơ hội gặp nhau, lấy chồng, lấy vợ. Trách nhiệm chăm sóc cha mẹ là điều đương nhiên nhưng mỗi gia đình sẽ có cách chăm sóc khác nhau, đó là chuyện sau này. Còn nếu là tôi, nếu lấy một người chồng mà không chăm lo cho cha mẹ người ta thì tôi cũng chẳng lấy. Vì đó là bất hiếu, tội bất hiếu là tội lớn nhất".

Sau khi cánh cửa trái tim mở ra, cặp đôi được trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nhau. Văn Thực bày tỏ, bạn gái ngoài sức tưởng tượng của mình nên rất thích khiến Phạm Thị Hiếu cười tít mắt. Cả hai thoải mái chia sẻ về công việc, cuộc sống và định hướng cho tương lai. Tiếp đó, khi được nắm tay bạn gái, Văn Thực bày tỏ anh mong muốn Phạm Thị Hiếu cho mình cơ hội tìm hiểu, nếu được thì sẽ tiến xa hơn. Còn với đàng gái, khi nói cảm nhận dành cho đối phương, cô thẳng thắn: "Anh hiền, tốt nhưng em không cảm thấy rung động".

Cát Tường ngỡ ngàng trước chàng trai quyết bấm nút hẹn hò dù bị từ chối - ảnh 3

Trước tình huống này, Cát Tường cũng dành lời khuyên cho cả hai khách mời. Theo nữ MC, thời gian gặp gỡ ở chương trình rất ít nên rất khó để tạo cảm xúc, nhưng nếu cảm thấy đối phương phù hợp, có thể tìm hiểu thêm thì hãy cho nhau cơ hội. Còn nếu bản thân cảm thấy chưa phù hợp và không có cảm xúc thì có quyền từ chối. Đến giây phút quyết định, chỉ có nửa trái tim của Văn Thực sáng đèn, còn Phạm Thị Hiếu đã từ chối hẹn hò với lý do không rung động.

Nói về quyết định của mình, Văn Thực tâm sự anh biết chắc chắn là bạn nữ đã từ chối hẹn hò nhưng "mình cảm thấy rung động thì vẫn cứ bấm thôi". Chia sẻ này khiến Cát Tường ngỡ ngàng và bày tỏ sự nể phục: "Mặc dù qua chia sẻ của bạn nữ, mình hiểu được là bạn ấy sẽ không bấm nhưng chàng trai này lại rất mạnh mẽ. Bạn ấy thích thì bạn ấy sẽ bấm".

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.