Cát Tường ngỡ ngàng trước phản ứng của bé gái 7 tuổi 'tìm chồng cho mẹ'

By dvvn thg 5 28, 2021
Chương trình Ghép đôi thần tốc lên sóng với sự tham gia của hai nữ khách mời đều từng đổ vỡ hôn nhân. Trong chương trình, con gái của người chơi Đặng Mai đã có những chia sẻ khiến Cát Tường từ ngỡ ngàng đến xúc động.

Tập 2 chương trình Ghép đôi thần tốc vừa phát sóng, Cát Tường và Hứa Minh Đạt đã mai mối cùng lúc hai mẹ đơn thân là Châu Ngọc Thảo (29 tuổi) và Đặng Mai (26 tuổi). Được chương trình “dự ghép” cho Ngọc Thảo là Lê Minh Thi (28 tuổi), đang là nhân viên phát triển khách hàng, còn Đặng Mai là nam trợ lý giám đốc Nguyễn Viết Thăng (31 tuổi).

Ngay từ khi giới thiệu, hai MC không khỏi lo lắng vì cả hai nữ khách mời đều đã có con riêng sau cuộc hôn nhân đổ vỡ. Khi Cát Tường hỏi nhà trai cảm thấy thế nào khi đến chương trình mà có cơ hội “đi một về ba”, Minh Thi lập tức ghi điểm: “Em vui lắm chị, như mở cờ trong bụng”.

Cát Tường ngỡ ngàng trước phản ứng của bé gái 7 tuổi 'tìm chồng cho mẹ' - ảnh 1

Tiết lộ nhiều hơn về tình trường, Ngọc Thảo nghẹn ngào cho biết cô vừa kết thúc cuộc hôn nhân 3 năm đầy sóng gió và đang một mình nuôi con nhỏ. Bên cạnh đó, Ngọc Thảo từng mất hơn 6 tháng để điều trị bệnh trầm cảm sau sinh mà không nhận được chút quan tâm của chồng trước. Nghe những tâm sự này, Minh Thi lên tiếng động viên: “Mình khá là đồng cảm với hoàn cảnh của bạn. Mình cũng không ngại quá khứ của bạn, chỉ cần cả hai thương và tôn trọng nhau là được”. Anh cũng khiến khán giả bật cười khi nhớ lại chuyện từng bị bạn gái cũ “đá” vì sinh nhật đã tặng một chiếc đồng hồ.

Còn Đặng Mai, cô cho biết cũng “gãy gánh” hôn nhân khi con gái vừa tròn 4 tuổi, đến nay đã được 3 năm. Trong khi đó, Việt Thăng khiến khán giả bàng hoàng khi tiết lộ người vợ trước không may đã qua đời sau 9 tháng kết hôn. Điều đáng tiếc là anh còn không kịp gặp mặt vợ lần cuối khi bị kẹt lại Nhật Bản. “Có một khoảng thời gian dài em bị sốc, nhưng hiện tại đã vượt qua được rồi", Viết Thăng bày tỏ.

Cát Tường ngỡ ngàng trước phản ứng của bé gái 7 tuổi 'tìm chồng cho mẹ' - ảnh 2

Sau khi thấu hiểu hết hoàn cảnh của nhau, cả bốn người tham gia đã sẵn sàng tiến đến mối quan hệ nghiêm túc cùng với sự cổ vũ của MC Cát Tường và Hứa Minh Đạt. Đặc biệt, cô con gái 7 tuổi của Đặng Mai là bé Bảo Nhi khiến Cát Tường ngỡ ngàng đến xúc động khi tiết lộ điều ước của mình khi đến với chương trình: “Hôm nay con muốn mẹ làm người yêu của người khác”. Cô bé còn liên tục đưa ra những câu hỏi hóc búa để “tìm chồng cho mẹ”. Bảo Nhi dạn dĩ dò hỏi Viết Thăng có biết nấu ăn và có sẵn sàng chở bé đi chơi không khiến anh bối rối tìm câu trả lời thuyết phục cả bé lẫn mẹ. Sau đó, cô bé nhanh chóng chuyển hướng hỏi Minh Thi có sẵn lòng sắm đồ đẹp cho mẹ không, để rồi nhiệt tình nhận luôn làm “ba tương lai”.

Khi cửa sổ tình yêu được hé mở, ông mai bà mối liên tục xuýt xoa vì độ đẹp đôi của họ. Để hiểu tâm tư của bạn trai, Ngọc Thảo thẳng thắn hỏi: “Cảm nghĩ của hai anh như thế nào khi nên duyên với một bà mẹ đơn thân, đồng nghĩa với việc phải có trách nhiệm tận tâm yêu thương con riêng của bạn gái?”. Mặc dù khá bất ngờ, nhưng đàng trai đều rất tâm lý khi bày tỏ sẽ luôn cố gắng hết sức để bù đắp cho những tổn thương hai mẹ con đã trải qua. “Anh trân trọng tất cả những gì em đã trải qua. Khi anh đã yêu ai thì tất cả những gì của người đó cũng là của anh", Viết Thăng nói.

Cát Tường ngỡ ngàng trước phản ứng của bé gái 7 tuổi 'tìm chồng cho mẹ' - ảnh 3

Sau quá trình trò chuyện và tìm hiểu, đến giây phút quyết định, cả bốn chiếc ghế đều sáng đèn. Cụ thể, cả hai mẹ đơn thân đều chọn chàng trai Viết Thăng. Trong khi đó, anh lại chọn Ngọc Thảo. Còn Minh Thi lại quyết định chọn Đặng Mai. Điều này đồng nghĩa với việc Viết Thăng - Ngọc Thảo đã nên duyên, còn Minh Thi và Đặng Mai ra về “lẻ bóng”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.