Cát Tường phấn khích trước cô giáo vừa gặp mặt đã đòi mướn váy cưới 8m

By dvvn thg 8 07, 2020
Trong chương trình Hẹn ăn trưa, Cát Tường đã mai mối thành công cho cặp đôi Hồng Thi - Tấn Đạt. Nữ MC còn thích thú khi thấy cô giáo tiểu học vừa gặp lần đầu đã nghĩ đến chuyện tổ chức đám cưới với bạn trai.

Chương trình Hẹn ăn trưa tập 205 vừa lên sóng với sự tham gia của Nguyễn Tấn Đạt (26 tuổi), quê ở Trà Vinh, đang sinh sống và làm việc tại Bình Chánh (TP.HCM). Ghép đôi với Tấn Đạt là Phạm Thị Hồng Thi (26 tuổi), quê ở Tiền Giang và đang làm giáo viên tiểu học ở TP.HCM.

Tấn Đạt giới thiệu là người vui vẻ, hòa đồng, biết nấu ăn. Anh tiết lộ mình từng trải qua mối tình kéo dài 4 năm nhưng chia tay vì bạn gái phải về quê. Về phía Hồng Thi, cô từng trải qua 2 mối tình. Cô giáo kể mối tình đầu kéo dài 3 năm, sau đó lại quen người bạn thân nhưng cũng tan vỡ vì chưa thật sự quên được mối tình đầu. Cũng vì sai lầm đó, Hồng Thi đánh mất cả tình bạn với người bạn thân này.

Chia sẻ về hình mẫu lý tưởng, Hồng Thi thích người có ngoại hình tròn trịa, cao hơn mình là được. Đàng gái cho biết cô quan trọng tính cách khi tiếp xúc hơn là ngoại hình. Trong khi đó, Tấn Đạt thích người có nghề nghiệp ổn định. Với bạn gái đối diện, Tấn Đạt cho biết đã có thể đáp ứng 70% tiêu chuẩn của gia đình vì nhà anh thích có vợ làm giáo viên.

Cát Tường phấn khích trước cô giáo vừa gặp mặt đã đòi mướn váy cưới 8m - ảnh 1

Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, Hồng Thi dường như đã bị vẻ ngoài của Tấn Đạt "hút hồn". Cô liên tục dành lời khen cho bạn trai: “Em thích nhất là nụ cười của anh, nhìn anh cười rất duyên. Nghe anh là người miền Tây em cũng thích vì cùng là người miền Tây, mình sẽ dễ giao tiếp và nói chuyện với nhau hơn”. Khi nhận được món quà từ Tấn Đạt, cô giáo bày tỏ sự thích thú và tiếp tục dành lời khen ngợi. Điều này khiến Cát Tường phấn khích và trêu chọc: “Nãy giờ tui thấy khen hoài luôn đó trời, chắc dính thính rồi hay gì mà khen hoài”.

Trong cuộc trò chuyện với bạn trai, Hồng Thi mạnh dạn mở lời: “Khi nói chuyện với học trò, các bé có nói là mai mốt nếu đám cưới cô thì học trò sẽ nâng váy cho cô. Nhưng em có tới 8 bạn học trò muốn nâng váy luôn, vậy em có thể mướn cái váy cưới 8m được không anh?”. Khi nghe Tấn Đạt giới thiệu nhà mình nuôi hải sản, cô giáo tiểu học tiếp tục "thả thính": “Em cũng thích ăn tôm với cua lắm đó anh”, khiến Cát Tường phấn khích vỗ tay.

Cát Tường phấn khích trước cô giáo vừa gặp mặt đã đòi mướn váy cưới 8m - ảnh 2

Cũng trong chương trình, nữ MC đưa ra thử thách cho đàng trai phải hít đất 10 cái để thể hiện sức khỏe của mình. Tuy nhiên, chỉ đến cái thứ 6, Tấn Đạt đã nằm dài và xin thua khiến Cát Tường cười sảng khoái.

“Trời ơi mặt thằng nhỏ đỏ dữ, mới có 6 cái mà nó thở kìa. Thanh niên gì mới hít đất có mấy cái đã không chịu nổi rồi. Giờ về lo tập thể dục đi nha, hít đất cho tui một ngày 10 cái, rồi sau đó lên 20 cái. Tới đám cưới mà hít đất không được 20 cái thì nghỉ lấy vợ nha. Tui chưa thấy thanh niên nào mà hít đất có 6 cái không nổi. Trong chương trình này, tui bắt bao nhiêu con người hít đất nhưng chưa từng thấy người nào 6 cái hít không nổi. Ổng làm như ổng 50, 60 tuổi vậy đó”, nữ MC nói. Tấn Đạt giải thích rằng đi làm về mệt nên anh ít tập thể dục, thỉnh thoảng mới đi đá bóng. Dù vậy, cô giáo Hồng Thi vẫn bỏ qua và cho rằng nó không quá quan trọng.

Cát Tường phấn khích trước cô giáo vừa gặp mặt đã đòi mướn váy cưới 8m - ảnh 3

Trước khi đến với quyết định, Cát Tường muốn cả hai khách mời chia sẻ về cuộc gặp gỡ này. Tấn Đạt bày tỏ anh thấy cả hai gặp nhau ở chương trình là duyên. Chính vì thế anh mong cô gái cho mình cơ hội để tìm hiểu, nếu phù hợp sẽ tiến đến hôn nhân. Về phía Hồng Thi, cô cho rằng cuộc gặp gỡ này là duyên phận nên hi vọng cả hai sẽ có nhiều duyên phận hơn nữa sau chương trình. Kết quả, đúng như dự đoán, cặp đôi đều nhanh chóng bấm nút hẹn hò và nhận được sự chúc phúc của nữ MC.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.