Cát Tường 'sợ tái mặt' trước người đàn ông U.40 đi hẹn hò nhưng mặt quá nghiêm

By dvvn thg 3 03, 2021
Trong chương trình Hẹn ăn trưa, Cát Tường mai mối cho hai khách mời đều đã trải qua đổ vỡ hôn nhân. Nhờ sự mát tay của nữ MC, cặp đôi đã đồng ý bấm nút hẹn hò, trao nhau cơ hội tìm hiểu.

Chương trình Hẹn ăn trưa tập 261 lên sóng với sự tham gia của Hồ Hữu Nghĩa (40 tuổi - Nghệ An), đang làm công nhân cầu đường, lái máy xúc ở Bình Dương và Kiều Thị Lựu (34 tuổi - Lâm Đồng), đang làm kế toán.

Trong cuộc trò chuyện, Hữu Nghĩa giữ nét mặt nghiêm nghị khiến Cát Tường có chút lo sợ: "Mặt anh nghiêm quá Tường sợ nè. Cười lên cái đi nè", để cả hai thoải mái hơn. Chia sẻ về bản thân, đàng trai cho biết anh là mẫu người của gia đình, biết nấu ăn và chăm lo làm ăn. Tuy nhiên, Hữu Nghĩa tự nhận mình là người nhạy cảm, dễ buồn. Trong khi đó, Kiều Thị Lựu là người nhiệt tình trong công việc, biết nấu ăn, thích đi du lịch nhưng có điểm yếu là nhút nhát. Khi Cát Tường đề cập đến khoảng cách giữa cả hai, nữ kế toán khẳng định cô không ngại lấy chồng xa.

Cát Tường 'sợ tái mặt' trước người đàn ông U.40 đi hẹn hò nhưng mặt quá nghiêm - ảnh 1

Đàng gái từng trải qua "một lần đò", đang làm mẹ đơn thân cùng con trai 8 tuổi. "Em kết hôn năm 2012, đến năm 2014 thì chia tay. Từ đó đến nay em ở vậy nuôi con luôn, nếu bây giờ lấy chồng thì phải đem con theo", cô nói. Về phía Hữu Nghĩa, anh từng kết hôn năm 2005, trải qua đổ vỡ hôn nhân, có con trai đã 14 tuổi đang sống với mẹ. Nói về lý do tan vỡ, Hữu Nghĩa tâm sự vì vợ chồng không có sự chia sẻ, không hiểu nhau.

Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, cặp đôi được trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nhau. Cả hai thoải mái chia sẻ, trao đổi với nhau về bản thân, cuộc sống. Kiều Thị Lựu bày tỏ đàng trai giống với hình mẫu mà mình đặt ra. Nói về khoảng cách địa lý khi hẹn hò, Hữu Nghĩa thành thật: "Thật sự anh có ngại thật vì khoảng cách khá xa. Nhưng thời buổi bây giờ phát triển, xe cộ đi lại cũng nhiều nên việc xa hay gần không quan trọng. Chuyện tình cảm mới là điều quyết định. Anh muốn hỏi em rằng nếu anh là bạn trai hoặc tương lai làm chồng thì em có thể chia sẻ với anh trong công việc, trong cuộc sống hay không?". Đáp lại, nữ chính khẳng định chắc chắn cả hai phải có sự chia sẻ thì mới hiểu nhau hơn.

Cát Tường 'sợ tái mặt' trước người đàn ông U.40 đi hẹn hò nhưng mặt quá nghiêm - ảnh 2

Hữu Nghĩa nói thêm, anh đã từng trải qua đổ vỡ, con cũng đã 14 tuổi. Khoảng 3 năm nữa con trai sẽ vào TP.HCM để đi học và ở chung với mình. Nam khách mời dò hỏi bạn gái có ngại khi sống chung với con riêng. Kiều Thị Lựu liền đáp: "Em không có ngại gì cả. Nếu sau này mình có duyên với nhau, con anh thì em cũng coi như con em thôi. Nhưng ngược lại anh có ngại khi con em sẽ theo mẹ luôn không?". Giống như bạn gái, Hữu Nghĩa bày tỏ anh sẽ thương con riêng như con ruột, bởi "trồng cây thì có quả, mình thương con thì con cũng sẽ thương mình". Anh tâm sự bản thân đang rất cần một người phụ nữ làm hậu phương để mình yên tâm làm việc.

Cát Tường 'sợ tái mặt' trước người đàn ông U.40 đi hẹn hò nhưng mặt quá nghiêm - ảnh 3

Tiếp đó, cặp đôi chia sẻ về định hướng công việc, tương lai nếu về chung một nhà. Cát Tường cũng góp sức bằng cách tạo cơ hội để cả hai nắm tay, ôm nhau, bày tỏ cảm nhận với đối phương trước khi bấm nút hẹn hò. Kết quả, sau quá trình tìm hiểu, cặp đôi đều nhanh chóng bấm nút hẹn hò khiến nữ MC vỗ tay chúc mừng.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.