Cát Tường ‘sốc’ trước bảo vệ 43 tuổi khoe tài sản ‘khủng’ khi đi hẹn hò

By dvvn thg 5 25, 2021
Trong chương trình Hẹn ăn trưa, Cát Tường nhiều lần 'sốc' trước những chia sẻ của khách mời Sơn Phong. Anh tiết lộ mình có tài sản 'khủng' nhưng vẫn chưa tìm được người yêu vì ai cũng muốn tiền, lại không dành tình cảm cho mình.

Chương trình Hẹn ăn trưa tập 280 lên sóng với sự tham gia của Nguyễn Sơn Phong (43 tuổi) đang làm bảo vệ cho một công ty tại TP.HCM. Ghép đôi với Sơn Phong là Nguyễn Thị Mộng Thường (41 tuổi) đang làm kế toán.

Giới thiệu về bản thân, Sơn Phong cho biết anh đang ở chung nhà với chị gái đã lập gia đình. Điều này khiến Cát Tường thắc mắc bởi trước đó anh chia sẻ mình đã có nhà riêng. Sơn Phong giải thích rằng vì mình sống một mình, chị gái lo lắng những lúc anh ốm đau không người chăm sóc nên muốn anh về ở chung. Sơn Phong khẳng định nếu cưới vợ, anh sẽ ra nhà riêng để ở khiến đối phương tham gia hẹn hò thêm phần yên tâm.

Cát Tường ‘sốc’ trước bảo vệ 43 tuổi khoe tài sản ‘khủng’ khi đi hẹn hò - ảnh 1

Nói thêm về tài sản của mình, Sơn Phong gây “sốc” cho Cát Tường khi tiết lộ có tổng cộng ba căn nhà ở TP.HCM. “Một căn ở quận 10, một căn ở Phạm Văn Hai và một căn ở Bà Điểm (Hóc Môn). Tôi có hai căn cho thuê, còn một căn thì cho người quen ở nhờ. Sau khi ba mất thì để lại cho tôi hai căn nhà, còn một căn thì tôi “xách” 52 cây vàng để đi mua cách đây gần 20 năm”, anh thành thật kể.

Dù đã 43 tuổi nhưng Sơn Phong vẫn chưa lập gia đình. Anh cho hay từng có 10 năm yêu đơn phương một cô gái. Chia sẻ này khiến Cát Tường vô cùng sửng sốt và gặng hỏi chi tiết. Sơn Phong kể: “Mình có tỏ tình nhưng cô đó không chấp nhận. Thời đó mình mới 19 tuổi, rủ cô ta đi ra quán nước mía tỏ tình nhưng cô ta từ chối. Lý do là cổ học cao quá, học giỏi lắm, gia đình lại giàu có. Nhưng sau đó vài năm gia đình cô ấy làm ăn thất bại, phải bán nhà trả nợ. Chính vì thế chúng tôi không còn gặp nhau nữa, dù cô đi rồi nhưng tôi vẫn cứ nhớ”.

Cát Tường ‘sốc’ trước bảo vệ 43 tuổi khoe tài sản ‘khủng’ khi đi hẹn hò - ảnh 2

Sau mối tình đơn phương, Sơn Phong có quen thêm vài người nhưng chia sẻ rằng "đều chỉ muốn tiền". Trong đó, có một phụ nữ thuê căn nhà của mình, hứa hẹn nếu cho vay số tiền khoảng 3 cây vàng để trả nợ thì sẽ cưới. Tuy nhiên, khi anh chưa kịp cho mượn thì người đó đã lấy chồng Hàn Quốc. Lúc này, Cát Tường thẳng thắn: “Ai bảo anh có tiền mà không cho mượn, anh “trùm sò” quá chi”. Sơn Phong giải thích rằng không phải mình không có tiền mà do chưa thương nên chưa muốn đưa.

Về phía Mộng Thường, cô cho biết mình trải qua một mối tình năm 25 tuổi, chỉ kéo dài hơn 1 năm. Đàng gái tâm sự rằng người yêu thường xuyên đi công tác xa rồi tự động rút lui. Trong quá trình đi làm, Mộng Thường sống khép kín, môi trường làm việc lại toàn nữ nên không có điều kiện quen thêm ai. Người phụ nữ 41 tuổi thừa nhận bản thân đôi lúc cũng chạnh lòng vì ở tuổi này vẫn còn lẻ bóng. Tuy nhiên, khi Cát Tường hỏi có bao giờ chủ động đi tìm kiếm một người nào đó, cô lại trả lời là chưa. Điều này khiến nữ MC lắc đầu: “Thua Tường nữa, Tường đi kiếm hoài còn không ra. Em ở nhà hoài thì lấy đâu ra cho có. Mình muốn lấy chồng thì phải sốt sắng lên, đi ra ngoài tìm kiếm cơ hội chứ nằm ở nhà thì không có”.

Cát Tường ‘sốc’ trước bảo vệ 43 tuổi khoe tài sản ‘khủng’ khi đi hẹn hò - ảnh 3

Sau chia sẻ này, Cát Tường nhanh chóng mở cánh cửa trái tim để đôi bên được trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nhau. Quá trình trò chuyện của hai khách mời khiến bà mối và Mộng Thường bật cười vì sự thành thật quá mức của đàng trai.

Khi hỏi ý kiến người thân, chị gái của Sơn Phong cho biết gia đình chỉ có ba chị em, nhưng hai chị chuẩn bị sang nước ngoài định cư nên muốn tìm cho anh một mái ấm. Người này cho biết em trai không khéo ăn khéo nói nhưng rất tốt tính, thật thà và chăm chỉ làm ăn. Chị gái cũng ủng hộ cả hai tìm hiểu và tiến đến hôn nhân. Về phía Mộng Thường, người bạn thân cũng mong cả hai cho nhau cơ hội để tìm hiểu vì cũng đã có tuổi.

Đến giây phút quyết định, cả hai khách mời đều bấm nút hẹn hò khiến Cát Tường vỗ tay vui mừng. Nữ MC cầu chúc cho cả hai tìm hiểu thuận lợi và sớm báo tin vui về cho chương trình.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.