Cát Tường 'sốc' trước người đàn ông U60 tham gia hẹn hò sau 1 tháng ly hôn

By dvvn thg 11 07, 2020
Chương trình Hẹn ăn trưa tập này đem đến cho khán giả nhiều thú vị và bất ngờ. Tập này, Cát Tường mai mối cho người đàn ông 61 tuổi vừa ly hôn 1 tháng và người phụ nữ 56 tuổi nhưng chưa từng có mối tình nào.

Chương trình Hẹn ăn trưa tập 229 lên sóng với sự tham gia của Nguyễn Ngọc Ẩn (61 tuổi - Long An) đang làm bảo vệ cho một công ty ở quận 8 và Nguyễn Thị Sen (56 tuổi - TP.HCM), đã về hưu.

Khi hỏi về tình duyên và hôn nhân của các khách mời, Ngọc Ẩn cho biết ông vừa ly hôn cách đây 1 tháng khiến Cát Tường "sốc" vô cùng: "Cái gì, mới ly hôn cách đây 1 tháng thiệt hả anh? Ly hôn là có giấy tờ của pháp luật đàng hoàng luôn? Nhưng sao anh đăng ký tham gia chương trình lẹ vậy?". Khách mời cho biết ông đã ly thân cách đây hơn 1 năm, lúc đó đã có ước muốn tham gia chương trình nhưng khi yêu cầu về các thủ tục thì ông mới nhanh chóng hoàn tất.

“Gia đình tôi có 3 đứa con trai, đứa lớn 36 tuổi, đứa nhỏ đã 30 tuổi rồi, hiện tại đã có 6 cháu nội. Thời gian đầu vợ chồng sống rất hạnh phúc, nhưng khoảng 7 năm trở lại đây có nhiều mâu thuẫn mà không thể giải quyết được. Mâu thuẫn này tích tụ qua nhiều năm và tôi thấy không thể sống chung với nhau nữa. Tôi là người chủ động đưa ra yêu cầu ly hôn, con cái thì cũng vô tư thôi vì chuyện này cũng không ảnh hưởng nhiều đến nó. Vì đang trên truyền hình nên tôi không muốn kể chuyện gia đình. Tôi xem chương trình này và muốn tìm cho mình người bạn mới để giải thoát cho tôi và vợ. Trước đây chúng tôi chịu đựng nhau, nên ly hôn là để giải thoát cho nhau”, ông chia sẻ.

Cát Tường 'sốc' trước người đàn ông U60 tham gia hẹn hò sau 1 tháng ly hôn - ảnh 1

Lắng nghe câu chuyện của người đàn ông đối diện, bà Nguyễn Thị Sen cho rằng mỗi người ở trong những hoàn cảnh khác nhau, chính vì thế bà không phán xét. Tuy nhiên, bà có chút lo lắng khi thấy người đàn ông đến chương trình chỉ sau 1 tháng ly hôn. Bà chia sẻ: “Trong khi thời gian sống với nhau bao nhiêu năm, chỉ vì một chút hiểu lầm mà đổ vỡ khiến tôi có chút nghi ngờ về tình yêu, hôn nhân”.

Về phần mình, bà Sen gây bất ngờ khi cho biết chưa từng trải qua mối tình sâu đậm nào. Cát Tường một lần nữa hoang mang: “Thiệt hả chị? Không lẽ bao nhiêu năm chị cũng không có mối quan hệ yêu đương sâu sắc nào với ai luôn hả? Chị có bỏ lỡ người nào đó hay gặp biến cố gì khiến mình không mở lòng ra nữa không?”. Nữ khách mời đều lắc đầu và khẳng định chưa từng trải qua mối tình sâu đậm nào.

Bà chia sẻ: “Hồi trước có những người thích mình thì mình lại không thích họ và ngược lại. Trước đó, gia đình tôi dự định đi nước ngoài định cư nên tôi cũng không dám yêu đương gì hết. Nhưng sau đó phỏng vấn rớt, lúc đó tôi cũng đã 39 tuổi mới bắt đầu đi làm. Công ty thì mấy anh có vợ cả rồi nên cứ dang dở như thế”. Bà Sen nói thêm, nếu có thể tìm được người hợp ý, bà muốn tìm hiểu, tiến đến xa hơn để từ bỏ đời độc thân. “Bây giờ lớn tuổi rồi, cũng có lúc ốm đau, bệnh tật mà không có người bên cạnh nên tôi cũng muốn tìm cho mình một người”, bà nói.

Cát Tường 'sốc' trước người đàn ông U60 tham gia hẹn hò sau 1 tháng ly hôn - ảnh 2

Cuộc trò chuyện giữa Cát Tường và khách mời khiến nhiều khán giả xúc động bởi những chia sẻ rất chân thành. Nữ MC không tiếc lời khen ngợi trước ngoại hình trẻ trung và tiếc nuối vì bà Sen đã phí hoài thành xuân. “Bà mối” bày tỏ cô rất áp lực trong cuộc mai mối này và hứa hẹn cố gắng hết sức để hai khách mời có thể đến với nhau.

Tiếp đó, nữ MC mở hàng rào tình yêu để cả hai được trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nhau. Ngọc Ẩn và Nguyễn Thị Sen tỏ ra khá thoải mái, cởi mở khi chia sẻ về chuyện gia đình, cuộc sống và suy nghĩ của bản thân về mối quan hệ này. Khi nói về cảm xúc hiện tại, Ngọc Ẩn chia sẻ: "Hôm nay gặp Sen ở đây, tôi thấy có chút cảm xúc. Từ những cảm xúc đó, tôi sẽ vui đắp thêm để cho cảm xúc ngày càng lớn".

Cát Tường 'sốc' trước người đàn ông U60 tham gia hẹn hò sau 1 tháng ly hôn - ảnh 3

Về phía Nguyễn Thị Sen, bà bộc bạch: "Thật sự em cũng độc thân hơn 50 năm rồi, bây giờ nói nếu chỉ trong vòng mấy chục phút mà có cảm xúc liền là nói dối. Nhưng em muốn cho mình và cho anh cơ hội, nên mình cứ tìm hiểu thêm. Nếu lúc đó con tim mình không đập cùng nhịp thì phải chịu thôi. Còn nếu bây giờ mà bỏ lỡ cơ hội thì nhiều khi oan uổng với bản thân lắm. Nên nhất định kỳ này em không để oan uổng nữa, sẽ bấm". Như lời chia sẻ, cả hai khách mời đều nhanh chóng bấm nút hẹn hò khiến Cát Tường mừng rỡ và chúc phúc cho cặp đôi.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.