Cát Tường sốc vì bị đồng nghiệp đồn chảnh, sống hai mặt

By dvvn thg 11 18, 2020
Chương trình Hẹn hò với Cát Tường tập 6 trở lại với sự tham gia của khách mời là đạo diễn Holy Thắng. Tại đây, nam nghệ sĩ bất ngờ tiết lộ từng không thích Cát Tường.

Chia sẻ về ấn tượng khi nghe đến nghệ sĩ Cát Tường, đạo diễn Holy Thắng cho biết: “Trước khi làm việc với chị, tôi nghe rất nhiều lời đồn. Người ta nói Cát Tường chảnh, khó tính, khó làm việc chung”.

Ngoài ra, nam đạo diễn cũng cho rằng những lời đồn thổi này đến từ rất nhiều người khiến bản thân vô cùng hoang mang. “Giang hồ đồn rằng làm việc với Cát Tường mà lơ tơ mơ thì bị bả nuốt luôn”, Holy Thắng bộc bạch.

Tuy nhiên, anh vẫn khăng khăng quyết định mời Cát Tường hợp tác trong một dự án phim. "Bức xúc” vì bị hiểu sai, Cát Tường tò mò về cảm nhận của nam đạo diễn sau khi làm việc cùng cô. Đáng chú ý, câu trả lời của anh khiến nữ nghệ sĩ bật cười.

“Sau khi làm việc với chị, tôi thấy chị chảnh thiệt, giống như chị sống hai mặt vậy. Hồi đi ăn với nhau, tôi thấy chị rất bình thường, bình dân, chăm sóc mọi người. Nhưng khi bước ra phim trường, mặt chị cứ khó đăm đăm, đi đâu cũng khó. Tôi mới hỏi mọi người khi biết đó là phong cách của Cát Tường”, Holy Thắng dí dỏm chia sẻ.

Cát Tường sốc vì bị đồng nghiệp đồn chảnh, sống hai mặt - ảnh 1

Không giấu được bất ngờ, MC Chân ái liền lên tiếng: “Tôi đính chính mình không hề hai mặt, ai mà là em út chơi với tôi thì sướng lắm. Bất cứ ai rủ đi chơi là tôi đi… 25 năm làm nghề, tôi cũng nghe người ta đồn nhiều rồi. Nhưng ai có tiếp xúc và làm việc với tôi rồi mới hiểu tính cách mình. Mặt đăm đăm không phải là khó chịu, lúc đi làm không có gì vui nên không cười. Còn trong công việc, làm việc không chuyên nghiệp là tôi tỏ thái độ liền. Tôi hơi thẳng và cộc tính một chút. Tôi hiểu được công việc, vai trò và trách nhiệm của mình để hoàn thành tác phẩm nghệ thuật tốt nhất”.

Tại đây, Holy Thắng cũng xúc động kể lại kỷ niệm làm việc cùng Cát Tường. Anh bày tỏ cảm kích vì nữ nghệ sĩ đã đồng ý hợp tác và làm việc hết mình. Đặc biệt, khi diễn viên phim Đò dọc bị viêm mi mắt nhưng vẫn cố gắng dán mi để các phân đoạn trùng khớp. Sau khi đóng máy, mắt Cát Tường sưng húp khiến Holy Thắng vô cùng cảm phục và áy náy.

Cát Tường sốc vì bị đồng nghiệp đồn chảnh, sống hai mặt - ảnh 2

Trong chương trình, MC Bạn muốn hẹn hò cũng chia sẻ về tai nạn nghề nghiệp gần đây khi bị nồi đất đập trúng chân mày phải khâu 3 mũi. “Thay vì lúc đó tôi phải ngưng và đi bệnh viện. Nhưng chương trình chỉ còn cảnh chào kết, tôi không thể để cả ê-kíp mấy trăm người chờ mình dưới nắng được. Dù máu chảy ròng ròng, tôi phải che vết thương lại và quay tiếp”, nữ nghệ sĩ kể lại.

Đồng thời, Cát Tường còn dành lời xin lỗi đến những người từng hiểu lầm hoặc va chạm với cô: “Trong thời gian qua, tôi xin lỗi nếu mình có va chạm với ai hoặc làm người khác không vui khi hợp tác với mình. Thật sự, bây giờ tôi thay đổi nhiều rồi, có chút tuổi nên điềm đạm hơn, biết lắng nghe hơn…”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.