Cát Tường ‘sửng sốt’ trước người phụ nữ 42 tuổi chưa từng có mối tình vắt vai

By dvvn thg 1 23, 2021
Trong tập mới nhất chương trình Hẹn ăn trưa, Cát Tường đã se duyên cho người phụ nữ 42 tuổi nhưng chưa từng có mối tình nào và huấn luyện viên khiêu vũ đang ‘gà trống nuôi con’.

Chương trình Hẹn ăn trưa tập 250 lên sóng với sự tham gia của Trần Hoàng Long (44 tuổi - TP.HCM), đang làm huấn luyện viên bộ môn khiêu vũ và Ngô Thị Trúc Diễm (42 tuổi - Bến Tre), đang làm công nhân may ở TP.HCM.

Khi nghe Hoàng Long giới thiệu là "huấn luyện viên khiêu vũ", Cát Tường bày tỏ hoang mang: "Huấn luyện viên khiêu vũ? Sao nhìn anh mong manh quá vậy?". Lý giải về vẻ ngoài của mình, đàng trai cho biết vì theo đuổi bộ môn khiêu vũ nên ngoại hình anh dù gầy nhưng rất khỏe mạnh. Giới thiệu về bản thân, Hoàng Long nhận định mình vui vẻ, hòa đồng và có chút nóng tính. Trong khi đó, Trúc Diễm cho biết có điểm mạnh là biết nấu ăn, may vá. Tuy nhiên, cô cũng có điểm yếu là hơi nhút nhát và nóng tính.

Chia sẻ về tình trường, Trúc Diễm tâm sự dù 42 tuổi nhưng cô chưa có mối tình vắt vai nào. Điều này khiến MC Cát Tường sửng sốt: "Cái gì? Ủa lý do?". Trúc Diễm cho hay cô vốn sống khép kín, chỉ đi làm rồi về nhà. Cô kể: “Hồi nhỏ dưới quê cũng có người để ý nhưng em không thích, sau đó em lên thành phố làm cho tới nay. Em cũng từng có thương một người nhưng sau thấy họ "cao quá", gia cảnh giàu hơn mình nên em ngại không dám tiến tới”. Nghe đến đây, Cát Tường liền phản đối: "Trời ơi, mình là phụ nữ mà. Người ta đàn ông mới sợ chuyện với không tới, nhưng yêu nhau đâu có tính đến chuyện của cải, vật chất. Người đàn ông yêu mình thì họ chăm lo, yêu thương mình cũng bình thường mà".

Cát Tường ‘sửng sốt’ trước người phụ nữ 42 tuổi chưa từng có mối tình vắt vai - ảnh 1

Trúc Diễm kể tiếp, cũng có vài người tiếp cận mình nhưng vài lần nói chuyện thì họ lại “lặn mất”. Cô khẳng định mình không hề khó tính nhưng chắc do duyên chưa tới. MC Cát Tường nhận xét đàng gái rất duyên dáng, có ngoại hình chuẩn mẫu người làm vợ, làm mẹ trong gia đình. “Bà mối” tiếc nuối khi một cô gái trẻ đẹp như Trúc Diễm lại bỏ phí thanh xuân. “Ngon lành, mặt mày sáng trưng, da dẻ đẹp đẽ. Vậy mà em nói em chưa có mối tình nào thật khiến chị ngạc nhiên. Vậy là chưa "khui thùng"? Hỏi thiệt là giờ em có muốn lấy chồng không?”, nữ MC hỏi thẳng. Trúc Diễm khẳng định vì muốn lấy chồng nên cô mới đăng ký tham gia chương trình này.

Về phía Hoàng Long, anh đã từng kết hôn, chung sống được 6 năm thì ly hôn, đến nay đã được 5 năm. Anh có một bé gái 9 tuổi, đang sống với mình. Nói về lý do ly hôn, anh cho biết, lỗi đến từ hai phía. Khi đó, anh mải mê công việc nên thiếu sự quan tâm, vợ nhạt tình cảm rồi tiến đến với người khác. Cát Tường cũng cho rằng công việc của Hoàng Long khá nhạy cảm, hay tiếp xúc gần với người khác giới khi dạy nhảy nên cần một người phụ nữ yêu thương, biết cảm thông. Tuy nhiên, chính Hoàng Long cũng phải luôn rạch ròi giữa công việc và quan hệ riêng tư để tránh bị hiểu lầm.

Cát Tường ‘sửng sốt’ trước người phụ nữ 42 tuổi chưa từng có mối tình vắt vai - ảnh 2

Hiện anh sống với mẹ già 82 tuổi và con gái 9 tuổi. Mọi việc nội trợ hầu như anh cáng đáng hết. Lắng nghe những chia sẻ của khách mời, Cát Tường bày tỏ sự ngưỡng mộ trước một người đàn ông có trách nhiệm với gia đình. Khi được hỏi về có ngại hoàn cảnh của đàng trai, Trúc Diễm chia sẻ cô cảm thông nhưng cũng có chút e ngại vì không biết tình cảm của hai người có đủ lớn để vun đắp cho gia đình.

Tiếp đó, Cát Tường mở cánh cửa trái tim để cặp đôi trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nhau. Cả hai thoải mái trò chuyện về công việc, cuộc sống và gia đình riêng. Sau cuộc trò chuyện, MC Cát Tường mời con gái Hoàng Long lên sân khấu. Cô bé thỏ thẻ rất thích Trúc Diễm, mong muốn “dì” về sống chung với hai bố con và hứa sẽ ngoan khiến cả trường quay đều xúc động.

Cát Tường ‘sửng sốt’ trước người phụ nữ 42 tuổi chưa từng có mối tình vắt vai - ảnh 3

Trước khi đến với giây phút quyết định, Hoàng Long bày tỏ mong Trúc Diễm cho mình cơ hội để tìm hiểu. Anh hứa nếu cả hai đến được với nhau sẽ chăm sóc và yêu thương cô đến cuối cuộc đời. Về phía Trúc Diễm, cô mong sau này nếu thực sự có cơ hội về chung một nhà, Hoàng Long cần chăm lo cho gia đình hơn để tránh vết xe đổ lần trước. Kết quả, cả Hoàng Long và Trúc Diễm đều bấm nút hẹn hò, cho nhau cơ hội tìm hiểu khiến Cát Tường vui mừng chúc phúc.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.