Cát Tường thót tim chờ đợi, buồn bã khi cô gái 33 tuổi từ chối hẹn hò

By dvvn thg 3 12, 2021
Trong số mới nhất Hẹn ăn trưa, Cát Tường mai mối cho cô gái có mối tình 11 năm và chàng trai yêu ai cũng không quá 1 năm. Tuy nhiên, nữ MC đã không thành công khi cô gái từ chối bấm nút hẹn hò.

Chương trình Hẹn ăn trưa tập 263 lên sóng với sự tham gia của Đào Trung Kiên (33 tuổi - Lâm Đồng) đang kinh doanh riêng và Nguyễn Thị Thùy Lan (33 tuổi - Gia Lai), đang làm nhân viên văn phòng ở Bình Dương.

Chia sẻ về bản thân, Thùy Lan cho biết cô là người ít nói nhưng rất hòa đồng, thân thiện. Cô cũng chia sẻ trải qua mối tình đầu kéo dài 11 năm khiến Cát Tường sửng sốt: "11 năm cho mối tình đầu tiên, trời đất ơi! Vậy em quen từ lúc nào, từ năm bao nhiêu tuổi? Mà sao không tiến được tới hôn nhân em, mối tình đầu đẹp quá trời luôn đó".

Thùy Lan tâm sự mối tình này bắt đầu từ khi học cấp 3, tới khi cô học đại học và đi làm. "Ban đầu em quen thì bố mẹ không biết, sau này bạn đó cũng có lên thưa chuyện với gia đình. Nhưng khó khăn một chút vì nhà em theo đạo Thiên chúa, còn bạn theo đạo Phật. Không hẳn là gia đình em không đồng ý mà là em không muốn. Ban đầu bạn đó nói sẽ theo em, mẹ người ta đồng ý nhưng ba thì không chịu. Chuyện cứ lấn cấn như thế, sau hơn 2 năm thì em chia tay. Gia đình bạn trai thì biết em từ lâu, còn em thì sau gần 9 năm mới dắt về gia đình", cô chia sẻ.

Cát Tường thót tim chờ đợi, buồn bã khi cô gái 33 tuổi từ chối hẹn hò - ảnh 2

Nghe đến đây, "bà mối" bất ngờ và bày tỏ: "Ủa sao cô quen mà không dắt về gia đình đi trời. Hồi chị còn nhỏ, chị quen bạn trai là đã đưa về cho ba mẹ chị thẩm định ngay từ đầu rồi, để được hay không được cũng nói trước. Chứ quen cả chục năm mới dẫn về, để rồi không hợp thì lại chia tay. Lần sau rút kinh nghiệm nha, dẫn về từ đầu, nếu không hợp thì chia tay, đỡ mất thời gian. Chị không nói em cũng phải rút kinh nghiệm nữa, bởi vì cuộc đời đâu có nhiều cái 10 năm đâu em".

Thùy Lan kể tiếp, sau đó cô có quen một người Trung Quốc nhưng khi người đó quyết định về nước, cô đành phải chia tay. Khách mời cho biết vì người kia muốn cô theo về Trung Quốc, còn cô thì không đồng ý. Đến với chương trình, nữ chính mong muốn tìm được người cao trên 1,68m, không bụng bự, không hút thuốc.

Còn với Trung Kiên, anh trải qua 4 mối tình nhưng đều chỉ kéo dài dưới 1 năm. Trong đó, mối tình đầu kéo dài 6 tháng, chia tay vì yêu xa. Với mối tình gần nhất, anh yêu một người đã ly hôn và có con riêng, nhưng sau một thời gian thì bạn gái đi làm xa rồi chia tay. Anh cho biết mình thích người cá tính, nói nhiều, biết đối nhân xử thế là được. Trung Kiên đã chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân, chỉ cần bấm nút hẹn hò thì khoảng vài tháng sẽ kết hôn. Lắng nghe những chia sẻ của cả hai khách mời, Cát Tường chia sẻ cô hồi hộp khi làm mai cho cặp đôi vì ai cũng có tình trường éo le.

Cát Tường thót tim chờ đợi, buồn bã khi cô gái 33 tuổi từ chối hẹn hò - ảnh 3

Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, cặp đôi được trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nhau. Cả hai thoải mái chia sẻ về cuộc sống, công việc và định hướng tương lai. Trung Kiên ngỏ ý về chuyện kết hôn với bạn gái, cô cho biết mình chưa xác định cụ thể thời gian, nếu hợp sẽ tiến đến hôn nhân. Trước khi đến với giây phút quyết định, Cát Tường cũng đưa ra lời khuyên cho cả hai. Cô nói: "Tụi em cũng đã có tuổi và ai cũng đã có những trải nghiệm trong tình yêu rồi. Mình sẽ khó có chuyện yêu liền hay nhìn một lần mà rung động liền. Tuy nhiên chúng ta có thể nhận xét bằng lý trí, mình có thể cảm nhận đây là người có tiềm năng, có thể cho cơ hội tìm hiểu thì biết đâu có thể nắm bắt được hạnh phúc của mình".

Cát Tường thót tim chờ đợi, buồn bã khi cô gái 33 tuổi từ chối hẹn hò - ảnh 4

Kết thúc cuộc trò chuyện, chỉ có Trung Kiên bấm nút hẹn hò, còn Thùy Lan đã từ chối. Cát Tường buồn bã: "Trời ơi tui muốn thót tim luôn đó, tại sao không đồng ý vậy em?". Cô gái giải thích rằng vì nghe tình trường quá ngắn ngủi của Trung Kiên, cô cho rằng anh chưa đủ chín chắn. Tuy nhiên, Cát Tường cho rằng chuyện mối tình dài hay ngắn là nhân duyên của mỗi người, không thể do chàng trai quyết định được. Nữ MC tiếc nuối khi thấy cả hai rất xứng đôi nhưng cô vẫn tôn trọng quyết định của Thùy Lan.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.