Cát Tường tiếc nuối cô gái 34 tuổi chưa yêu lần nào từ chối hẹn hò

By dvvn thg 8 28, 2020
Trong chương trình Hẹn ăn trưa, Cát Tường thể hiện sự buồn bã khi không thể mai mối cho hai khách mời Trọng Hoàng và Thanh Huệ. Sau khi cô gái từ chối, nữ MC còn dành lời khuyên và mong Thanh Huệ mở lòng hơn.

Chương trình Hẹn ăn trưa tập 211 vừa lên sóng với sự tham gia của Phạm Trọng Hoàng (33 tuổi) đang làm công nhân may, sống ở Đồng Nai và Nguyễn Thị Thanh Huệ (34 tuổi), là nhân viên chăm sóc khách hàng đến từ Bình Thuận. Chàng trai với tính tình hiền lành, hay giúp đỡ người khác và nhiệt tình trong công việc. Trong khi đó, Thanh Huệ là người có suy nghĩ cầu tiến, luôn vượt lên trong hoàn cảnh khó khăn, tính cách hòa đồng, vui vẻ.

Nói về tình trường, Thanh Huệ tâm sự mình thiếu may mắn trong tình yêu vì chưa có mối tình chính thức nào. Cô gái chia sẻ mình có tìm hiểu vài người nhưng thấy không hợp và dù đã 34 tuổi nhưng cũng chưa từng cho bạn trai nắm tay. Những chia sẻ này khiến Cát Tường rất bất ngờ: “Trời ơi nhiều khi nam nữ bắt tay nhau là chuyện bình thường mà em. Ví dụ đón em đi chơi, bước lên xe, xuống xe người ta nắm tay em cũng không cho hả. Trời ơi thiệt uổng phí tuổi thanh xuân luôn đó, năm nay 34 tuổi rồi đó trời. Có phải vì em khó tính quá không?”.

Thanh Huệ cho rằng có thể vì mình chưa có duyên nên chưa gặp được người phù hợp. Tham gia chương trình, cô gái muốn tìm người chín chắn trong suy nghĩ và lời nói, chung thủy, biết quan tâm chia sẻ. Về ngoại hình, cô thích người cao ráo, ngoại hình khỏe khoắn là được.

Cát Tường tiếc nuối cô gái 34 tuổi chưa yêu lần nào từ chối hẹn hò - ảnh 1

Trong khi đó, Trọng Hoàng từng trải qua 2 mối tình đều bị bạn gái nói lời chia tay vì nhiều lý do. Đàng trai chia sẻ anh là người sống thiên về tình cảm nên muốn quen một người thật lòng với mình để xây dựng tương lai. Khi được hỏi về hình mẫu, Trọng Hoàng muốn tìm người biết tôn trọng người lớn, chịu khó làm ăn.

Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, cặp đôi được trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nhau. Trọng Hoàng và Thanh Huệ thoải mái chia sẻ với nhau về công việc, quan điểm về hôn nhân, cuộc sống. Đàng trai bày tỏ mình cũng đã có tuổi nên mong muốn tìm hiểu một mối quan hệ nghiêm túc, khoảng chừng 1 năm sau sẽ tiến đến hôn nhân. Về phía Thanh Huệ, cô cũng có cùng suy nghĩ này và cho biết sẽ nghiêm túc để tìm hiểu.

Cát Tường tiếc nuối cô gái 34 tuổi chưa yêu lần nào từ chối hẹn hò - ảnh 2

Tiếp đó, Trọng Hoàng thắc mắc rằng vì sao một cô gái dễ thương như Thanh Huệ nhưng đến bây giờ vẫn chưa yêu ai. Đàng gái bộc bạch: “Em cũng có tìm hiểu nhiều đối tượng, nhưng có nhiều yếu tố chi phối nên đến giờ em vẫn chưa quen được ai. Em cũng rất mong mình sớm gặp được định mệnh của mình”.

Tuy được nhận xét có nhiều điểm tương đồng và phù hợp với nhau nhưng Thanh Huệ vẫn không bấm nút hẹn hò. Khi Cát Tường hỏi về lý do, cô gái cho biết mình vẫn chưa thật sự có nhiều cảm xúc với người đối diện. Về phía Trọng Hoàng, anh thể hiện sự buồn bã khi cô gái từ chối bấm nút khiến Cát Tường cũng xót xa: “Chắc có lẽ hai bạn chưa có duyên. Tường rất buồn luôn đó, cứ nghĩ cặp này rất xứng đôi và gia đình hai bên cũng đã đồng ý. Nhưng cô ấy đã nói không có cảm xúc thì mình cũng phải chấp nhận. Tường cảm nhận đây là một bạn trai rất chân thành, chín chắn và nhiệt huyết trong tình yêu. Chắc có lẽ duyên của mình chưa tới, Tường hi vọng tình duyên của cả hai em sẽ đến trong một ngày gần đây. Chúc cho cả hai sớm tìm được hạnh phúc của mình”.

Cát Tường tiếc nuối cô gái 34 tuổi chưa yêu lần nào từ chối hẹn hò - ảnh 3

Bên cạnh đó, "bà mối" cũng khuyên Thanh Huệ nên mở lòng hơn trong cuộc sống để đón nhận tình yêu. “Dĩ nhiên là Tường tôn trọng quyết định của các bạn, nhưng chị hi vọng những lần sau trong cuộc sống em hãy mở lòng ra. Hãy thử cho mình một cơ hội đi, nếu mình chưa có cảm xúc bằng trái tim thì mình hãy dùng lý trí. Nếu nhìn thấy người này có tương đối những điều mình mong muốn thì hãy cho mình cơ hội. Nhiều khi qua quá trình tìm hiểu, dần dần tình cảm sẽ phát sinh, chứ nếu em cứ cẩn thận từ lúc đầu như vậy có thể em sẽ bỏ qua nhiều cơ hội tốt. Chị chỉ có ý kiến như vậy thôi", cô nói.

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.