Cát Tường tiếc nuối khi nam tài xế bị cô gái từ chối vì chê 'nữ tính'

By dvvn thg 8 01, 2021
Trong chương trình Hẹn ăn trưa, Cát Tường mai mối cho chàng tài xế Văn Đức và nữ nhân viên sale Trúc Quỳnh. Sau cuộc trò chuyện, cô gái không bấm nút hẹn hò vì chê Văn Đức hơi... nữ tính.

Chương trình Hẹn ăn trưa tập 291 lên sóng với sự tham gia của Phạm Văn Đức (27 tuổi - Ninh Bình) đang làm tài xế cho một công ty ở TP.HCM và Nguyễn Lê Trúc Quỳnh (24 tuổi) đang làm sale và sống ở TP.HCM.

Giới thiệu về bản thân, Văn Đức cho biết mình là người siêng năng, chăm chỉ nhưng có chút nhút nhát. Khi Cát Tường hỏi về thu nhập, anh cho biết mình làm được 17 triệu đồng/tháng, ngày làm hai ca. Anh còn mua ôtô để chạy thêm dịch vụ mỗi khi rảnh, đều đặn gửi tiền về quê đỡ đần gia đình. Điều này khiến nữ MC trầm trồ: "Trời ơi lái xe mà 17 triệu là cao lắm đó. Nhiều người đến chương trình kể học đại học, bằng cấp này kia mà lương có 12, 13 triệu à. Đã chạy xe tải hai ca rồi còn mua ôtô làm thêm, tôi phục đó. Em rất siêng năng, tuổi trẻ như vậy mới được. Sau này con cái mình đỡ khổ, mình cũng hưởng phước sớm".

Cát Tường tiếc nuối khi nam tài xế bị cô gái từ chối vì chê 'nữ tính' - ảnh 1

Trong khi đó, Trúc Quỳnh cho biết mình bán app hẹn hò nước ngoài khiến Cát Tường tò mò: "Mình làm hẹn hò mà mình không tự kiếm được hay sao phải lên đây?". Cô gái bật cười và chia sẻ có lẽ do chưa có duyên. Nói về tình trường của mình, nữ khách mời tiết lộ đã trải qua 4 mối tình. Trong đó mối tình gần nhất chia tay vì người kia không lo làm ăn lại hay đi nhậu nhẹt, bia ôm.

Về phía Văn Đức, anh đã trải qua hai mối tình. Anh kể mối tình đầu quen được 5 tháng, hai bên gia đình đã gặp mặt nhau. Tuy nhiên, phía gia đình nhà gái không thích anh làm nghề lái xe, muốn Văn Đức đổi nghề khác nhưng anh không đồng ý. Còn mối tình thứ hai chia tay vì anh đi làm nhiều, không có thời gian dành cho bạn gái.

Cát Tường tiếc nuối khi nam tài xế bị cô gái từ chối vì chê 'nữ tính' - ảnh 2

Sau những chia sẻ ban đầu, Cát Tường cho cả hai khách mời gặp mặt nhau. Ban đầu, Văn Đức tỏ ra khá nhút nhát khiến Cát Tường phải liên tục động viên để thoải mái hơn. Trong cuộc trò chuyện, cặp đôi trao đổi về quan điểm trong tình yêu, gia đình và công việc. Khi bà mối hỏi đến chuyện giữ tài chính trong gia đình, Trúc Quỳnh muốn mỗi người đi làm thì nên tiền ai nấy giữ. Ngoài ra, cả hai sẽ có một tài khoản chung và mỗi tháng gửi một ít vào đó để cùng chăm lo cho con cái. Còn với Văn Đức, anh cho rằng nên để vợ giữ tiền để quản lý chi tiêu tốt hơn, còn mình cũng sẽ giữ một phần nhỏ cho nhu cầu cá nhân.

Tiếp đó, Văn Đức thực hiện thử thách hít đất thể hiện sức mạnh nhưng không thành khiến bà mối hài hước trêu chọc: “Trời ơi, lần đầu tiên có người đàn ông tham gia chương trình hít đất chưa được 10 cái mà bỏ cuộc”.

Cát Tường tiếc nuối khi nam tài xế bị cô gái từ chối vì chê 'nữ tính' - ảnh 3

Trước khi đến với quyết định, Cát Tường yêu cầu cả hai nên trao đổi thẳng thắn với nhau về cảm xúc cũng như cảm nhận về đối phương. Trúc Quỳnh bất ngờ nhận xét chàng trai rằng: "Em thấy anh nhút nhát và cũng hơi nữ tính". Còn với Văn Đức, anh chỉ cười và không biết chia sẻ như thế nào.

Đến giây phút quyết định, cả hai đều không bấm nút hẹn hò. Nói về lý do, Trúc Quỳnh cho biết đàng trai quá nhút nhát nên không phù hợp với mình. Văn Đức thì cảm thấy chưa có sự rung động với đối phương. Dù có chút tiếc nuối nhưng Cát Tường vẫn tôn trọng quyết định của người chơi và chúc cả hai sớm tìm được một nửa phù hợp với mình.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.