Cát Tường tiết lộ việc trả thù 'gái làng chơi' cướp người yêu

By dvvn thg 8 23, 2020
Cát Tường kể từng bị một cô gái làng chơi cướp người yêu khiến bản thân nữ diễn viên đau đớn, phải lên kế hoạch trả thù.

Tập tiếp theo của Cát Tường - 1001 câu chuyện thật lên sóng với khách mời là nghệ sĩ Trung Dũng. Trong tập này, nữ nghệ sĩ cùng đồng nghiệp bàn luận về chủ đề sự khi người đàn bà trả thù. Cát Tường kể trước đây, cô từng là diễn viên biên chế của Nhà hát kịch thành phố cùng với các đồng nghiệp như Trịnh Kim Chi, Vân Anh, Tuyết Thu. Khi đó, có một diễn viên triển vọng không nằm trong biên chế song lại được ưu ái khiến “bà mối" ghen tị. “Tôi là diễn viên biên chế, nhưng nếu có vở kịch, vai hay thì không giao cho tôi, toàn giao cho bạn đó, trong khi cô ấy là người ngoài, cái gì cũng dở hơn tôi", cô nhớ lại.

Cát Tường kể trong một lần, cô gái này thông báo bận chạy show nên không thể diễn. Nữ diễn viên được nhà hát chỉ đạo thế vai song cô im lặng và quyết định không đi diễn. “Gần tới giờ diễn, tôi đắn đo suy nghĩ, ngồi trang điểm luôn rồi. Nhưng tôi nghĩ sao mình lại phải diễn? Bình thường vai này không giao cho mình mà giao cho người ngoài? Cuối cùng người ta có show, bỏ nhà hát chứ có tình nghĩa gì đâu. Cuối cùng đêm hôm đó vở vẫn diễn. Một cô lớn tuổi trong đoàn phải hóa trang trẻ để đóng vai đó. Cô ấy phải chạy ra chạy vô để vừa xem video vừa ra diễn. Sáng hôm sau, mọi người im lặng không thấy ai nói gì. Ba ngày hôm sau, tôi nhận được giấy triệu tập của Sở Văn hóa. Có nghĩa là nhà hát không làm việc với tôi mà gửi giấy đề nghị kỷ luật tôi dưới mọi hình thức, cấm diễn tuyệt đối", "bà mối" chia sẻ.

Cát Tường tiết lộ việc trả thù 'gái làng chơi' cướp người yêu - ảnh 1

Khi nhận được thông tin này, Cát Tường lo sợ. Cô và ba mẹ phải sang tận nhà người làm giấy nhưng không kịp vì công văn đã gửi lên Sở. Diễn viên Đồng tiền xương máu nhớ lại: “Hên cái là chú lãnh đạo nói rằng: “Thôi tụi nó còn nhỏ mà, hai cô đào hát có thương nhau bao giờ. Mấy chuyện này giải quyết nội bộ được rồi". Tôi mừng quá, tưởng đâu xong rồi. Nhưng khi về nhà hát đã làm cuộc họp để xử lý Cát Tường. Tôi đứng giữa và có 5 người ngồi xung quanh và đọc tội tôi. Trong đó, chỉ có một người duy nhất là tha cho tôi thôi, còn một người nói phải đuổi để làm gương cho người khác. Cuối cùng tôi bị đuổi khỏi Nhà hát kịch thành phố”. Nữ diễn viên thừa nhận sự việc làm ảnh hưởng đến cuộc sống và tinh thần cô thời điểm đó.

Chưa dừng lại ở đó, Cát Tường cũng thoải mái kể về lần trả thù cô gái đã cướp người yêu của mình. Nữ diễn viên tiết lộ cô từng quen với một bạn trai Việt kiều và từng tính đến chuyện sang nước ngoài sống cùng. Tuy nhiên trong lần trở về nước sau đó, người này có thái độ hờ hững. MC Hẹn ăn trưa phát hiện anh có người mới là một cô gái làng chơi. Dù đã nhiều lần níu kéo song bạn trai phũ phàng khiến diễn viên Đồng tiền xương máu đau đớn. Thậm chí, trong một lần gặp nhau, Cát Tường khuyên nhủ bạn trai song bị anh từ chối. “Khi anh ấy bước ra ngoài, tôi chạy ra chụp tay lại khuyên anh về. Anh ấy gạt tay tôi ra suýt té luôn. Sau đó tôi không đi chơi nữa, ở nhà để suy nghĩ cách trả thù", cô kể.

Cát Tường tiết lộ việc trả thù 'gái làng chơi' cướp người yêu - ảnh 2

Nữ diễn viên nói thêm trước ngày bạn trai bay về nước, anh có liên lạc và đề nghị về nhà ăn cơm cùng gia đình cô. Sau khi người này đi, Cát Tường tiếp cận, kêu người chú của mình đến với cô gái làng chơi từng cướp người yêu để cô có bằng chứng gửi cho anh. “Chú tôi ngủ với cô gái đó, có trả cho cô ấy 100 USD. Khi bạn tôi bên nước ngoài gọi về, tôi có nói với bạn ấy. Tôi thấy hả hê, sung sướng. Sau đó bạn viết cho tôi lá thư dài, xin lỗi và muốn quay lại”, cô nói. Cát Tường kể sau đó, bạn trai cô kể những ngày cuối khi anh ở Việt Nam thì bị mất sợi dây chuyền và nghi ngờ chính cô gái làng chơi này lấy. “Đó là câu chuyện giày vò cả tuổi trẻ tôi. Mặc dù tôi không đồng ý quay lại nhưng tôi cũng rất đau đớn", Cát Tường tâm sự với Trung Dũng.

Thông qua câu chuyện của mình, Cát Tường muốn gửi thông điệp đến người xem: “Khi mình lập một kế hoạch, trả thù ai đó thì trước tiên, người bị tổn thương là mình. Mình sẽ mệt mỏi đau khổ trong khi mình được cái gì? Khi trả thù người ta, rồi người ta đau đớn, mình cũng không vui đâu. Có những cái kế hoạch trả thù người khác mà hậu quả mình phải gánh. Mặc dù ra khỏi Nhà hát kịch thành phố, nhưng tôi vẫn còn cơ hội đi làm phim, hát hò và diễn kịch lại. Chứ nếu như tôi bị cấm thì sẽ rất nguy hiểm. Mọi người hãy bình tĩnh, ông trời không triệt đường sống của ai hết. Cho nên chúng ta đừng nuôi lòng thù hận, vì lòng thù hận càng lớn thì càng mờ lý trí, thậm chí có những cái hậu quả nguy hiểm nữa".

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.