Cát Tường: 'Tôi đi đến 4h sáng mẹ vẫn đợi'

By dvvn thg 3 14, 2020
Là người sống phóng khoáng nhưng Cát Tường cho rằng người trẻ vẫn nên sống bên cha mẹ. Theo chị, sự kiểm soát của cha mẹ giúp bản thân sống đúng và tốt hơn.

Sức sống thanh xuân có sự góp mặt của khách mời gồm Vân Trang, Huy Khánh, Trương Thảo Nhi và Bi Max. Trong chương trình, MC Cát Tường và các đồng nghiệp cùng bàn luận xoay quanh chủ đề "Có nên ở riêng".

Nếu Trương Thảo Nhi, Bi Max hay Vân Trang đều cho rằng đó là điều cần thiết, Cát Tường lại phản đối. Theo chị, việc ở riêng để rèn luyện sự tự lập khi còn quá trẻ dễ dẫn tới sa ngã. Những hố đen của cuộc đời tôi là những lúc tôi ở một mình. Khi ở với ba mẹ, tôi không bị như vậy”– nữ diễn viên chia sẻ.


“Nếu sống với ba mẹ, tôi đi chơi với người yêu tới 23h sẽ về. Thời gian học Đại học, tôi ở ký túc xá, đã đi quá giờ quy định. Trường quy định 11h đóng cửa. Tôi đi chơi tới 12h đêm, 1h sáng nên phải leo rào vào”, chị kể thêm.

Cát Tường cho rằng sống trong sự kìm kẹp của bố mẹ sẽ khiến bản thân đôi lúc bị bức bối. Tuy nhiên, chính sự kiểm soát, nhắc nhở đó lại khiến mình tốt hơn. Chị nói: "Tôi đi chơi tới 23h, mẹ sẽ gọi điện nhắc nhở. Tôi đi tới 4h sáng, mẹ cũng vẫn đợi”.

Tiếp lời đàn chị, Vân Trang cho hay cô đã sống xa nhà từ năm 12 tuổi. Và chính sự tự lập đó giúp cô trưởng thành hơn. "Tôi khăn gói lên TP.HCM học từ năm lớp 8. Tôi sống ở nội trú và tự lo mọi thứ về sinh hoạt cá nhân, học tập”, nữ diễn viên chia sẻ.

Với Huy Khánh, anh đồng quan điểm với Cát Tường. Theo anh, việc con ra ngoài sống riêng sẽ khiến ba mẹ lo lắng, thậm chí đau tim.

Trước sự tranh luận từ các khách mời, Cát Tường cho rằng: "Ra riêng để hoàn thiện bản thân chứ không phải lấy lý do tự lập. Ra riêng để tự trải nghiệm và chịu trách nhiệm với cuộc đời mình. Chừng nào mình tự tin sẽ bảo vệ bản thân trước những cám dỗ của xã hội thì hãy ra riêng, chứ đừng vì tự lập".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.