Cát Tường: Tôi sợ dàn cảnh cướp giật nên nhiều lúc do dự, không dám giúp ai

By dvvn thg 4 22, 2021
Cát Tường tiết lộ nỗi sợ bị dàn cảnh cướp giật khi đi đường. Đồng thời, cô cũng tiết lộ cách xử lý tình huống khi bị xin tiền, nhờ giúp đỡ lúc tham gia giao thông.

Dù là một trong những nghệ sĩ quan tâm và hoạt động tích cực trong lĩnh vực thiện nguyện, MC Cát Tường thừa nhận cô khá e dè trước những trường hợp nhờ vả bất ngờ trên đường. Diễn viên phim Đồng tiền xương máu kể cô khá cẩn trọng trước những đối tượng này vì khó lường được động cơ thực sự của họ.

Nữ MC cho biết cô rất đắn đo thậm chí đấu tranh khi chứng kiến nhiều sự cố, tai nạn diễn ra đột ngột. “Ví dụ ở nước ngoài chẳng hạn, thấy một đứa con nít té, mình chạy lại đỡ nhiều khi cũng mang họa. Đó cũng là sự cố khi giúp người đó. Hoặc nhiều khi người ta sợ giúp đỡ người đi đường vì nghi dàn cảnh, cướp tài sản. Thành ra, những người xấu dần ảnh hưởng đến hành động của những người tốt. Điều này cứ làm tôi chần chừ, sợ hãi”, Cát Tường chia sẻ.

Cát Tường: Tôi sợ dàn cảnh cướp giật nên nhiều lúc do dự, không dám giúp ai - ảnh 1

Bên cạnh đó, Cát Tường cũng cho biết cô từng nhiều lần được yêu cầu giúp đỡ khi đi đường. Đây là trường hợp không hiếm gặp nhưng nữ nghệ sĩ tiết lộ khá lo lắng vì sợ bị dàn cảnh cướp giật. Đáng chú ý, trong một lần di chuyển bằng xe máy, MC Hẹn ăn trưa bị một người lạ mặt xin tiền khiến cô bối rối. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã nhanh trí nghĩ cách xử lý, hạn chế rủi ro bị cướp giật, tấn công.

Chia sẻ cụ thể về sự việc, MC Bạn muốn hẹn hò nói: “Bản thân tôi cũng từng rơi vào trường hợp khó xử khi được người bị nạn nhờ giúp đỡ khi đi đường. Hồi tôi chạy xe máy ở Hóc Môn, đến đoạn dừng đèn đỏ thì tự nhiên một người dắt bộ xe đến xin tôi: “Chị ơi, xe em hết xăng, giờ không còn tiền nữa, chị giúp em được không?”. Ngay lập tức, tôi bắt đầu nghi ngờ và do dự. Thứ nhất, muốn cho tiền thì tôi phải mở cốp xe, nhưng rủi như có người chạy đến giật ví tôi thì sao. Thứ hai, nếu tôi không giúp người ta, trường hợp gặp sự cố thật mà từ chối thì tôi rất áy náy. Thế là tôi kêu người đó dắt xe ra đoạn đường phía trước. Vừa bật đèn xanh, tôi liền chạy trước rồi tấp vào lề, mở cốp xe lấy tiền rồi đóng lại. Đến khi người đó dắt xe đến thì tôi đưa tiền giúp”.

Cát Tường: Tôi sợ dàn cảnh cướp giật nên nhiều lúc do dự, không dám giúp ai - ảnh 2

Đồng thời, Cát Tường cũng bày tỏ lo lắng khi tình trạng vô cảm xảy ra ngày càng nhiều gây phản cảm. Nữ nghệ sĩ sinh năm 1977 cho biết cô không đánh giá và phán xét lựa chọn giúp đỡ hay phớt lờ người gặp tai nạn trên đường vì mọi việc đều có lý do riêng. Cô nói: “Cuộc sống bây giờ nhịp sống rất nhanh, nhiều người vô cảm. Nhiều khi thấy sự cố hay tai nạn ngoài đường nhưng tôi cũng bị tâm lý do dự, không biết có nên giúp hay không. Tôi quan sát mọi người xung quanh cũng vậy. Nhìn người này đi qua người kia đi lại thì mình cũng thấy chạnh lòng rồi. Đôi lúc, mình muốn lên án việc vô cảm nhưng thực sự khó lắm”. Ngoài ra, nữ diễn viên mong mọi người có cái nhìn tích cực, lạc quan cũng như có cách xử lý phù hợp tránh để kẻ xấu lợi dụng.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.