Cát Tường: ‘Trong giới nghệ sĩ, một rừng không thể có hai cọp’

By dvvn thg 10 06, 2020
Cát Tường công bố dự án truyền hình thực tế độc lập mang tên Hẹn hò cùng Cát Tường. Nữ nghệ sĩ nhận được nhiều lời khen ngợi từ các đồng nghiệp, đặc biệt là đàn anh Quốc Thảo.

Nghệ sĩ Cát Tường gây bất ngờ khi thử sức với vai trò nhà sản xuất. Nữ diễn viên tự thực hiện chương trình thực tế mang tên Hẹn hò cùng Cát Tường. Được biết, đây là một trong những dự án cá nhân mà cô ấp ủ từ lâu sau khi trình làng show Cát Tường - 1001 câu chuyện thật.

Trả lời Thanh Niên, Cát Tường bộc bạch: “Ngay từ khi còn nhỏ, tôi đã nghĩ mình không được bình thường. Tôi muốn làm những điều đặc biệt để khi chết đi có gì đó để lại cho con cái. Mỗi ngày tôi cố gắng thực hiện điều hoang tưởng đó, nó sẽ không còn hoang tưởng nếu chúng ta cố gắng. Tôi muốn sản xuất những chương trình mang tên mình. Trong giới nghệ sĩ, một rừng thì không thể có hai cọp. Để một người nghệ sĩ khác đến chia sẻ câu chuyện với tôi thì nó hơi khó. Trừ khi người đó quá thân tình. Vì thế đây là chương trình mở rộng cho nhiều khán giả tham gia, trải lòng về cuộc sống của chính họ”.

Cát Tường: ‘Trong giới nghệ sĩ, một rừng không thể có hai cọp’ - ảnh 1

Tuy nhiên, việc sản xuất độc lập cũng gây nhiều khó khăn cho Cát Tường khi phải cạnh tranh với những thương hiệu show thực tế đình đám hiện nay. Cát Tường cho biết cô có hướng đi riêng và luôn tích cực tìm kiếm câu chuyện mới lạ: “Tôi muốn lắng nghe và hóa giải câu chuyện của nhân vật một cách nhẹ nhàng. Những tập đầu, khán giả sẽ đến trường quay ghi hình. Nhưng sau này, tôi sẽ đích thân đi tìm những hoàn cảnh đặc biệt từ Huế, Đà Nẵng cho đến Sapa, Lào Cai…”.

Theo tiết lộ của Cát Tường, chương trình được sản xuất với mong muốn làm cầu nối, giúp các khách mời chia sẻ tâm tư, tình cảm về đời sống hôn nhân cũng như những góc khuất trong cuộc sống. Đáng chú ý, diễn viên phim Hương sầu riêng còn gây sốc khi thông báo “chiêu mộ” antifan lên sóng để trò chuyện và hiểu hơn về cuộc sống nhiều thị phi của cô trong showbiz.

Cát Tường: ‘Trong giới nghệ sĩ, một rừng không thể có hai cọp’ - ảnh 2

Sau số phát sóng đầu tiên được công chiếu, chương trình nhận được phản hồi tích cực của các đồng nghiệp như: MC Nguyên Khang, diễn viên Khả Như, nghệ sĩ Trung Dũng, ca sĩ Miko Lan Trinh… Đáng chú ý, nghệ sĩ Quốc Thảo bày tỏ thích thú khi Cát Tường luôn làm mới mình và chăm chỉ hoạt động nghệ thuật. Nam diễn viên góp ý: “Cát Tường biết cách xoáy sâu vào tình cảm, khai thác những câu chuyện khó nói của khán giả. Tôi mong các số tiếp theo của Tường có nhiều đột phá và mới lạ”.

Chuỗi chương trình Hẹn hò cùng Cát Tường gồm 52 số, kéo dài 30 phút mỗi tập cùng nhiều chủ đề khác nhau như đời sống hôn nhân, cộng đồng LGBT, từ thiện…

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.