Cát Tường từng muốn thi hoa khôi doanh nhân

By dvvn thg 12 10, 2020
Tham dự đêm chung kết Hoa khôi doanh nhân Việt Nam - Gương mặt ảnh bìa 2020, nghệ sĩ Cát Tường bất ngờ tiết lộ cô cũng muốn đi thi hoa khôi nhưng vẫn chưa thể thực hiện được.

Ngay khi xuất hiện tại Hoa khôi doanh nhân Việt Nam - Gương mặt ảnh bìa 2020, Cát Tường đã gây chú ý với bộ váy trắng trang nhã và khéo khoe vòng một căng đầy gợi cảm. Ngồi trên hàng ghế khách mời, cô thể hiện sự ủng hộ đối với các thí sinh và đưa ra nhiều lời góp ý chân thành.

Đặc biệt, nữ nghệ sĩ tiết lộ: “Thật ra, các giải hoa khôi hay hoa hậu doanh nhân là điều mà tôi muốn lắm. Từ lúc chị Trịnh Kim Chi lên ngôi Á hậu là tôi đã muốn đi thi rồi, mà chắc do nhiều hoàn cảnh nên tôi chưa đạt được mong muốn. Cho nên, khi được dự những chương trình hoa khôi như thế này, tôi rất vui”.

Cát Tường từng muốn thi hoa khôi doanh nhân - ảnh 1

Bên cạnh đó, Cát Tường cũng có động thái “tiếp sức” top 5 Hoa khôi doanh nhân Việt Nam - Gương mặt ảnh bìa 2020 trong công tác thiện nguyện. Cô khẳng định: “Khi có lời mời tham dự những sự kiện lan tỏa cộng đồng, thì tôi rất sẵn lòng góp sức, bởi tôi cũng có những quỹ từ thiện riêng của bản thân. Trong mùa dịch Covid-19, tôi đã xây được 4 - 5 căn nhà tình thương rồi. Dịp bão lũ ở miền Trung vừa rồi, tôi cũng giúp đỡ đồng bào Quãng Ngãi, Quãng Trị… Do đó, tôi sẵn sàng đồng hành cùng các em về tiền lực cũng như sức lực”.

Cát Tường cũng nhận xét về Hoa khôi và các Á khôi: “Nghe các em chia sẻ về những dự án cộng đồng, thì chị thấy nét đẹp của các em càng được tỏa sáng. Rất mong sẽ có dự án đồng hành cùng các em”.

Cát Tường từng muốn thi hoa khôi doanh nhân - ảnh 2

Được biết, trải qua hơn 3 tháng, cuộc thi Hoa khôi doanh nhân Việt Nam - Gương mặt ảnh bìa 2020 đã khép lại với chiến thắng bất ngờ khi doanh nhân Đỗ Thanh Yến Nhi (TP.HCM) được xướng tên với vị trí cao nhất. Bất ngờ đã xảy ra khi Ban tổ chức quyết định trao 4 giải Á khôi cho các doanh nhân Võ Phạm Hoàng Quyên đến từ Khánh Hòa, Trần Thị Hương đến từ Hải Phòng, Nguyễn Thị Hoài Hạnh đến từ Bình Dương và Lữ Ngọc Hiền đến từ Cần Thơ.

Nói về kết quả của cuộc thi, ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng ban tổ chức cuộc thi bày tỏ: “Qua quá trình tổ chức, chúng tôi đánh giá tất cả các thí sinh đều có những hoạt động cộng đồng, xã hội nhiều ý nghĩa. Nhiều bạn thậm chí đã có rất nhiều đóng góp cho xã hội, được địa phương ghi nhận từ trước khi các bạn đến với Hoa khôi doanh nhân Việt Nam 2020. Quả thật chúng tôi vô cùng phân vân khi phải chọn ra những chủ nhân xứng đáng từ 5 cô gái xuất sắc nhất…”.

Đến tham dự buổi họp báo công bố kết quả Hoa khôi doanh nhân Việt Nam - Gương mặt ảnh bìa 2020 có sự tham dự của nhiều nghệ sĩ, doanh nhân nổi tiếng của Việt Nam như NSƯT Trịnh Kim Chi, diễn viên Hiền Mai, Cát Tường, Lâm Khánh Chi…

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.