Cát Tường 'xoắn não' khi xếp lịch hẹn hò cho nữ xe ôm và chàng đầu bếp

By dvvn thg 7 16, 2020
Tập mới nhất Hẹn ăn trưa là cuộc gặp gỡ giữa đầu bếp Xuân Hòa và cô gái Thanh Xuân. Vì mưu sinh cho cuộc sống, cả hai khách mời đều làm việc vào những giờ 'thiêng' khiến Cát Tường xoắn não khi xếp lịch hẹn hò.

Chương trình Hẹn ăn trưa tập 199 vừa lên sóng lúc 12 giờ ngày 15.7, tập này chào đón sự tham gia của Trịnh Xuân Hòa (27 tuổi), quê ở Vũng Tàu, đang làm đầu bếp tại TP.HCM. Ghép đôi với Xuân Hòa là Hoàng Thị Thanh Xuân (27 tuổi), đang làm công nhân và chạy xe ôm công nghệ ở TP.HCM. Cô gái cho biết mình làm công nhân liên tục từ thứ hai đến thứ bảy, buổi tối và chủ nhật cô chạy xe ôm để kiếm thêm thu nhập. Là thân con gái lại chạy xe ôm khiến Cát Tường lo lắng, tuy nhiên Thanh Xuân chia sẻ mình rất mạnh mẽ và chưa từng gặp nguy hiểm gì trong công việc.

Trong khi đó, Xuân Hòa cho biết mình làm việc trong cửa hàng bán 24 giờ và lại làm theo ca từ 1 giờ sáng đến 13 giờ ngày hôm sau. “Cái giờ gì oan nghiệt dữ vậy trời. Thức từ 1 giờ đêm đến trưa hôm sau thì đâu có giấc ngủ nào ban đêm ngon giấc đâu. Giống như em là Việt kiều vậy, sống theo giờ nước ngoài, rồi thời gian đâu đi chơi”, nữ MC cảm thán khi nghe chia sẻ của đàng trai. Bên cạnh đó, Cát Tường cũng bày tỏ sự e ngại trước giờ giấc làm việc cả hai khách mời và thấy "rối não" khi không biết phải sắp xếp thời gian hẹn hò như thế nào.

Cát Tường 'xoắn não' khi xếp lịch hẹn hò cho nữ xe ôm và chàng đầu bếp - ảnh 1

Chia sẻ tình trường, đàng trai cho biết mình đã trải qua 3 mối tình. Xuân Hòa kể mối tình đầu tiên quen nhau được hơn 1 năm, sau đó bạn gái cứ liên tục mượn tiền, đến khi anh không cho mượn nữa thì chia tay và quen với người khác. Về phía Thanh Xuân, cô cũng từng trải qua một mối tình sâu đậm, từng tính chuyện kết hôn nhưng gia đình bạn trai không đồng ý vì cô có đạo. Nói về hình mẫu lý tưởng, Thanh Xuân thổ lộ cô thích người nói ít làm nhiều, tính cách thẳng thắn, ngoại hình cao, gầy. Trong khi đó, Xuân Hòa thích một cô gái có tính cách hiền lành, lễ phép, biết cư xử với người lớn tuổi và biết chăm lo công việc gia đình. Anh nói thêm mình không đặt nặng vấn đề ngoại hình vì tính cách quan trọng hơn.

Cát Tường 'xoắn não' khi xếp lịch hẹn hò cho nữ xe ôm và chàng đầu bếp - ảnh 2

Sau đó Cát Tường mở cánh cửa tình yêu để cặp đôi được trực tiếp gặp mặt, trò chuyện với nhau. Nhìn thấy Thanh Xuân mặc chiếc áo chạy xe ôm công nghệ, Xuân Hòa bày tỏ anh thấy cô là người rất mạnh mẽ và trưởng thành, đúng với mẫu người mình cần. Đàng trai chia sẻ với anh chỉ cần làm công việc chính đáng, anh không e ngại hay suy nghĩ thêm gì cả. Trước những bày tỏ của Xuân Hòa, cô gái Thanh Xuân tâm sự vì cuộc sống khó khăn, ba hay đau ốm nên cô phải cố gắng làm việc nhiều để cáng đáng cho gia đình.

Cát Tường 'xoắn não' khi xếp lịch hẹn hò cho nữ xe ôm và chàng đầu bếp - ảnh 3

Nói về thời gian hẹn hò, cô gái tỏ ra thông cảm cho công việc của bạn trai và chia sẻ anh cứ làm việc, không cần phải xin nghỉ làm để đi chơi. Cô chỉ cần 1 tháng gặp nhau 2 lần là được, quan trọng là cả hai có sự tương tác, liên lạc với nhau. Tuy nhiên, "bà mối" vẫn cảm thấy chưa thật sự hài lòng. Cô muốn cả hai khách mời phải nói rõ dành thời gian như thế nào để có thể gặp gỡ, trò chuyện với nhau. Xuân Hòa chia sẻ cuối tuần anh có thể dành khoảng 4-5 tiếng để gặp bạn gái. Anh nói thêm mình sẽ cố gắng làm công việc này trong khoảng 1, 2 năm nữa rồi mở quán tự kinh doanh. “Tình yêu phải trả giá vậy đó hả? Một tuần gặp được có 5 tiếng vậy em thấy sao? Thôi thì còn trẻ mình phải cố gắng lo “cày”, sau này về với nhau mình kiếm một căn nhà nhỏ xinh xinh rồi kiếm việc khác mà làm”, nữ MC nói.

Nhắc đến Thanh Xuân, Cát Tường cũng khuyên cô nên biết tự bảo vệ mình khi làm công việc này. Cô mong cả hai đều sớm ổn định và có cuộc sống tốt hơn. Kết quả, cặp đôi đồng ý bấm nút hẹn hò và nhận được sự chúc phúc từ phía MC Cát Tường.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.