Cát Tường xót xa cho ông bố đơn thân dắt con trai đến tham gia hẹn hò

By dvvn thg 8 29, 2020
Tập mới nhất chương trình Hẹn ăn trưa lấy nước mắt của MC Cát Tường và khán giả bởi màn mai mối cho cặp đôi đều đã trải qua đổ vỡ trong hôn nhân.

Tập 212 của chương trình Hẹn ăn trưa vừa lên sóng với sự góp mặt của khách mời Hồng Phúc (36 tuổi), đang làm giáo viên tại Bình Thuận và Minh Trung (41 tuổi), đang làm dược sĩ. Minh Trung cho biết anh lặn lội từ Quảng Ngãi vào TP.HCM ghi hình cùng cậu con trai 8 tuổi.

Trong cuộc trò chuyện với Cát Tường, Minh Trung tâm sự mình đã trải qua 1 cuộc hôn nhân đổ vỡ và hiện đang làm bố đơn thân. Anh kể mình kết hôn hồi năm 2010, đến khi con trai được 2,5 tuổi thì vợ chồng liên tục cãi nhau. Minh Trung không thích ở rể và muốn về Quãng Ngãi lập nghiệp. Do người vợ không đồng ý nên anh một mình dắt theo con về quê.

Cát Tường xót xa cho ông bố đơn thân dắt con trai đến tham gia hẹn hò - ảnh 1

Đến khi con trai được 5 tuổi, vợ anh viết đơn ly hôn nhưng Minh Trung không đồng ý. Anh tâm sự mình vẫn muốn hàn gắn để con trai có đủ bố mẹ. Tuy nhiên, sau 2 năm ly thân, vợ anh cương quyết ly hôn cho bằng được. Cuối cùng, 2 người chia tay và Minh Trung giành lấy quyền nuôi con. Người vợ kia cũng không còn mặn mà: "Anh nuôi thì nuôi đi, tôi lấy chồng rồi”. Thậm chí người vợ còn khẳng định đã lấy chồng mới thì nuôi con của chồng cũ làm gì. Cũng từ đó, anh chấp nhận cảnh "gà trống nuôi con". Nói đến đây, Minh Trung bật khóc khi nghĩ đến hoàn cảnh thiếu thốn của con trai.

Những chia sẻ của đàng trai khiến Cát Tường cũng rưng rưng vì xúc động. Tuy nhiên, cô cũng cho rằng vì cặp vợ chồng này không có sự gắn kết nên tan vỡ là điều dễ hiểu. “Thật tội nghiệp cho một đứa bé sống từ nhỏ không có tình yêu thương của mẹ, đó là một sự thiệt thòi. Tường đồng cảm và chia sẻ chuyện này với anh”, cô bày tỏ.

Cát Tường xót xa cho ông bố đơn thân dắt con trai đến tham gia hẹn hò - ảnh 2

Về phía Hồng Phúc, nữ khách mời cho biết cô kết hôn vào năm 2011 nhưng đã ly hôn từ lâu. Hiện tại, cô đang chăm sóc con trai 5 tuổi. Nói về lý do đổ vỡ, Hồng Phúc tâm sự rằng chồng có tính gia trưởng, không chăm lo cho gia đình. Chính vì thế, cô quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân không hạnh phúc của mình. Khi tham gia chương trình, Hồng Phúc mong muốn tìm người biết quan tâm chăm sóc gia đình, có chính kiến và biết bảo vệ gia đình. Cô khẳng định nếu tái hôn mình sẽ đem theo con vì “em đi đâu thì con em ở đó”.

Cát Tường xót xa cho ông bố đơn thân dắt con trai đến tham gia hẹn hò - ảnh 3

Sau đó, Cát Tường mở cánh cửa trái tim để cả hai khách mời có cơ hội gặp nhau. Hồng Phúc và Minh Trung cũng thoải mái khi chia sẻ về cuộc sống, công việc hiện tại và quan điểm trong hôn nhân. Tiếp đó, hai khách mời còn đưa con vào trường quay để giao lưu. Ở khoảnh khắc con trai của Minh Trung và con trai của Hồng Phúc gặp nhau, MC Cát Tường đã không khỏi xúc động.

Cát Tường xót xa cho ông bố đơn thân dắt con trai đến tham gia hẹn hò - ảnh 4

Minh Trung bày tỏ vì cả mình và Hồng Phúc đều có nhiều nét tương đồng về hoàn cảnh, anh mong cô cho mình cơ hội để tìm hiểu nhau. Anh nói rằng nếu tìm hiểu được thì cả hai có thể tiến tới, còn không có thể làm bạn của nhau. Chính Cát Tường cũng liên tục nói giúp, cô khuyên cả hai khách mời nên mở lòng hơn và cho nhau cơ hội. "Bà mối" mong cả hai có thể xây dựng gia đình và đón các con về sống chung một nhà.

Tuy nhiên, đến giây phút quyết định, Hồng Phúc từ chối bấm nút hẹn hò. Cô giải thích rằng chưa cảm thấy rung động nên không muốn bấm nút. Dù rất tiếc nuối khi hai khách mời không thể thành đôi nhưng MC Cát Tường vẫn tôn trọng quyết định của người chơi. Cô cũng cầu mong cho cả Minh Trung và Hồng Phúc sớm tìm được một nửa hạnh phúc của mình.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.