Cát Tường xúc động khi mai mối thành công cặp 'dị tính'

By dvvn thg 8 14, 2020
Hẹn ăn trưa số mới nhất là một chương trình rất đặc biệt khi cả hai khách mời đều mang giới tính sinh học nữ nhưng được khẳng định là cặp đôi 'dị tính'.

Chương trình Hẹn ăn trưa tập 207 với sự tham gia của hai khách mời đều là người thuộc cộng đồng LGBT. Đó là Nguyễn Lê Yêu Thương (41 tuổi), hiện đang sống tại TP.HCM và Lữ Thị Vân (30 tuổi), quê ở Nghệ An và đang sống tại Bình Dương.

Trong cuộc trò chuyện với Cát Tường, Lữ Thị Vân cho biết trước đây cô từng có 2 người bạn trai nhưng sau khi chia tay lại có tình cảm với con gái. Cô kể: “Bạn trai thứ nhất em quen hồi còn đi học cấp 3, sau này lên học đại học em lại có một mối tình khác. Em cũng chưa nghĩ đến chuyện kết hôn với ai cả. Sau này khi đi làm, em có gặp một bạn nữ nhưng chỉ yêu đơn phương thôi. Từ khi gặp bạn đó thì em thay đổi hoàn toàn, em cảm giác rung động với bạn đó y như mối tình đầu. Em có thổ lộ tình cảm với bạn đó nhưng bạn đã có người yêu nên từ chối em. Em muốn sau này nếu mình kết hôn hoặc tìm được người gắn bó với mình thì em sẽ tìm người như vậy. Từ đó, em xác định được giới tính của mình và không còn thích bất cứ bạn nam nào nữa”. Lữ Thị Vân tâm sự cô chỉ nói với mẹ về sự thay đổi của bản thân nhưng bà chưa chấp nhận được chuyện này.

Cát Tường xúc động khi mai mối thành công cặp 'dị tính' - ảnh 1

Yêu Thương cho biết cơ thể sinh học của mình đang là nữ nhưng suy nghĩ, xu hướng tình dục là của nam. Khách mời chia sẻ với trường hợp của mình, cộng đồng LGBT gọi đó là dị tính: “Trường hợp của em với bạn nữ này cộng đồng sẽ gọi là mối quan hệ “dị tính” vì em là nam và thích bạn nữ, với hai bạn nữ mới gọi là đồng tính”.

Nói về chuyện tình cảm, Yêu Thương cũng gặp trường hợp giống Lữ Thị Vân khi từng có 2 mối tình quen bạn trai. Đến năm 2017, Yêu Thương gặp một bạn nữ và chính người đó giúp Thương nhận ra giới tính thật của mình. “Sau bạn nữ đó, em có quen thêm một bạn khác trong khoảng gần 1 năm. Khi em chia sẻ câu chuyện của mình với cộng đồng LGBT, mọi người đều nhận ra giới tính của mình từ rất sớm nhưng với em mãi đến năm 2017 mới nhận ra. Từ một người mặc váy, để tóc dài, từng bước, em thay đổi sang hình dáng như bây giờ. Em nghĩ bây giờ mình đã trưởng thành, nên khi phát hiện ra giới tính em thể hiện bản thân rất nhanh. Em đã chia sẻ với gia đình về sự thay đổi của mình, được ba mẹ chấp nhận nên đang hạnh phúc với những gì mình có”, Yêu Thương tâm sự.

Cát Tường xúc động khi mai mối thành công cặp 'dị tính' - ảnh 2

Sau quá trình chia sẻ về bản thân, Cát Tường mở cánh cửa trái tim để cả hai được trực tiếp gặp mặt nhau. Cặp đôi thoải mái chia sẻ về công việc, cuộc sống và định hướng tương lai. Lữ Thị Vân bày tỏ, cô dự định sẽ kết hôn vào khoảng 2 năm nữa, nếu có điều kiện sẽ sinh con. Tiếp đó, Cát Tường tạo điều kiện cho cặp đôi được “come out” với gia đình. Trên sóng truyền hình, Lữ Thị Vân bộc bạch: “Nay lên chương trình, con muốn nói với bố và anh chị trong gia đình mình: Bây giờ con quyết định như vậy, con cũng mong gia đình sẽ ủng hộ và chấp nhận. Con nghĩ nếu con hạnh phúc thì bố cũng sẽ vui, con mong rồi thời gian bố mẹ sẽ hiểu. Dù sau này con có lập gia đình thì cũng sẽ kiếm một người như vậy, còn không thì con sẽ ở một mình. Giờ con cũng lớn rồi, con hứa là con sẽ sống tốt, cố gắng làm việc và có thể chăm lo được cho gia đình”.

Cát Tường xúc động khi mai mối thành công cặp 'dị tính' - ảnh 3

Sau những chia sẻ chân thành từ khách mời, “bà mối” Cát Tường cũng bày tỏ suy nghĩ của mình. Theo nữ MC, chắc chắn ba mẹ cô gái sẽ sốc trước sự thay đổi giới tính đột ngột của con mình. Nếu muốn gia đình chấp nhận, cô khuyên Lữ Thị Vân: “Tụi em muốn ba mẹ hiểu mình thì phải cho ba mẹ thời gian để hiểu chuyện đó. Tụi em phải hiểu một cách sâu sắc rằng rất khó để chấp nhận, mình có con cái rồi mới hiểu được. Chính vì vậy mình phải kiên trì, Tường tin rằng nước mắt chảy xuôi. Bây giờ có thể ba mẹ em chưa đồng ý, nhưng một thời gian nữa sẽ chấp nhận vì không ai bỏ con mình cả. Chị mong là sau này ba mẹ sẽ chấp nhận và hiểu cho tụi em”.

Sau quá trình tìm hiểu và trò chuyện, cặp đôi đều đồng ý bấm nút hẹn hò, trao nhau cơ hội tìm hiểu và nhận được sự ủng hộ của MC Cát Tường.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.