Cậu bé 14 tuổi xoay rubik thần tốc, đánh bại thành viên Siêu trí tuệ

By dvvn thg 12 22, 2019
Khiêu chiến và đánh bại Ngọc Thịnh - thành viên của Siêu trí tuệ Việt Nam, giúp Đức Phước thay thế vị trí đối thủ.

Tập 9 của Siêu trí tuệ Việt Nam lên sóng tối 21/9 là cuộc đấu gay cấn giữa hai tân binh Tuấn Minh, Đức Phước trước hai thành viên của Biệt đội Siêu trí tuệ. Ở vòng này, nếu người khiêu chiến giành chiến thắng, họ sẽ thay đối thủ trở thành thành viên của đội Siêu trí tuệ.

Trong cuộc đấu giữa Tuấn Minh và Phước Vinh, cậu bé 11 tuổi đã giành chiến thắng áp đảo 5-0. Trong khi đó, màn đối đầu giữa Đức Phước và Ngọc Thịnh lại là cuộc rượt đuổi gay cấn đến phút cuối.


Ở thử thách Rubik thần tốc, cả hai trải qua 3 lượt thi đấu. 5 phút đầu, Ngọc Thịnh là người phá rubik, Đức Phước lại khôi phục. Ngọc Thịnh cho biết mình phá những khối rubik rất kỹ nhằm làm khó Đức Phước. Ở những giây cuối cùng, cậu bé 14 tuổi nhanh chóng rút gần khoảng cách với đối thủ.

Đến vòng hai, vị trí được hoán đổi, Đức Phước là người phá rubik, Ngọc Thịnh lại khôi phục. Cậu bé đã tận dụng tốt cơ hội để thoát khỏi sự đeo bám của đối thủ trong gang tấc, giành chiến thắng ở vòng hai.

Ở lượt thi đấu thứ 3, cả 2 đã có chiến thuật trái ngược nhau - Ngọc Thịnh lựa chọn cách phá rubik để gây khó cho đối thủ, còn Đức Phước lại chọn tập trung vào giải rubik. Giám khảo khoa học Trần Thành Nam cho rằng: “Về mặt chiến thuật, dường như Đức Phước đã tận dụng và có chiến thuật thông minh hơn”.


Thắng cuộc trong trận đấu và cũng là người khiêu chiến thành công, Đức Phước chính thức trở thành người tiếp quản chiếc cúp danh giá của Biệt đội Siêu trí tuệ Việt Nam từ tay Ngọc Thịnh.

Đức Phước thắng áp đảo nhưng cậu bé không giấu được sự bất ngờ: “Em không tin được là mình đã thắng anh Thịnh. Đó là điều rất may mắn đối với em”.

Chia tay chương trình, Ngọc Thịnh đã có chia sẻ chân thành: “Mặc dù chiếc cúp Siêu trí tuệ Việt Nam không còn thuộc về mình nữa, tôi vẫn chúc Phước sẽ đem lại thành quả to lớn hơn cho cộng đồng rubik Việt Nam trong tương lai”.

Theo: Zing,vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.