CEO Trinh Hoàng lăng xê xu hướng Boss Lady

By dvvn thg 7 10, 2020
Trinh Hoàng từ Mỹ về Việt Nam lập nghiệp với dòng thời trang Pearlista đang chiếm trọn cảm tình của phái nữ.



CEO Trinh Hoàng

Nhà sáng lập thương hiệu thời trang Pearlista – Trinh Hoàng với hình ảnh trẻ trung, thanh lịch nhưng vô cùng bản lĩnh đang trở thành hình mẫu của nhiều cô gái. Đặc biệt, nữ CEO còn được chú ý bởi phong cách thời trang bắt mắt, tinh giản nhưng vẫn thời trang và với bộ sưu tập “Boss lady” đích thân nhà sáng lập và điều hành trở thành người mẫu.



“Boss lady” - cụm từ dành cho những cô gái trẻ dám phá vỡ mọi khuôn khổ và luật lệ, để theo đuổi đam mê, đương đầu với mọi thử thách, trở thành nhân vật nữ chính trong câu chuyện cuộc đời mình.

Nếu hình ảnh phái nữ khi xưa được biết đến với nét mong manh, thì ngày nay, hình ảnh những cô gái tinh tế và tràn đầy năng lượng là những gì mà Pearlista muốn hướng tới - “Mong manh nhưng không dễ vỡ".



Đánh dấu kỷ niệm 01 năm ngày thành lập thương hiệu, Pearlista mang đến bộ sưu tập mới với chất liệu chủ đạo Linen, cùng bảng màu mùa hè tươi mới pha trộn những tông màu classic quen thuộc, làm nên nét đặc trưng từ thương hiệu.

Nhìn những hình ảnh mới nhất theo định hướng “Style Boss Lady”, CEO Trinh Hoàng khẳng định hình ảnh đẳng cấp ngay trong những thiết kế từ BST mới của thương hiệu Pearlista. Đó cũng là tầm nhìn của nữ CEO trẻ tuổi này gửi gắm khi quyết định rời Mỹ, trở về Việt Nam để xây dựng cho mình thương hiệu thời trang riêng. Hướng hình ảnh là sự lựa chọn của những quý cô thanh lịch, hiện đại và đi cùng xu hướng. Sau thời gian ra mắt, thương hiệu Pearlista trở thành sự lựa chọn của các mỹ nhân Việt như Á hậu Tú Anh, diễn viên Jun Vũ cũng như chiếm trọn cảm tình của phái đẹp, tín đồ phong cách.



Với thông điệp: "Be You, Be Beautiful”, Pearlista – một thương hiệu thời trang Việt Nam, mang sứ mệnh làm đẹp và nâng tầm phong cách cho phụ nữ thông qua những thiết kế bắt kịp xu hướng thế giới với mức giá phù hợp. Với những thiết kế không ngừng sáng tạo và thăng hoa, thương hiệu Pearlista truyền cảm hứng và tôn vinh sự tự tin của mỗi người thông qua ngôn ngữ thời trang. Đó là hình ảnh phụ nữ hiện đại, tự tin, bản lĩnh và biết cách tận hưởng cuộc sống.

Với tầm nhìn và bước tiến vững chắc, thời gian tới, thương hiệu Pearlista mong muốn viết tiếp giấc mơ và khẳng định giá trị thương hiệu và xây dựng hình ảnh tích cực của thương hiệu Việt Nam trong thị trường trong nước lẫn quốc tế.

Cùng ngắm những hình ảnh Style Boss Lady của thương hiệu Pearlista:








Photo: Nal Châu

Make up: Quý Đoàn

Hair : Eric Nguyễn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.