'Cha đẻ' hit 'Không cảm xúc' giảm 33kg để ra mắt MV mới

By dvvn thg 5 19, 2021
Vóc dáng thon gọn của Nguyễn Đình Vũ trong sản phẩm 7 Love khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Nguyễn Đình Vũ chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên trong năm 2021 mang tên 7 Love. Theo tiết lộ của nam nhạc sĩ, ca khúc này là sản phẩm nối tiếp của hit Em ơi lên phố. Nguyễn Đình Vũ mong muốn khán giả thấu hiểu hơn tâm tư của chàng trai đã trưởng thành khi gặp lại người yêu cũ từng bỏ rơi mình.

'Cha đẻ' hit 'Không cảm xúc' giảm 33kg để ra mắt MV mới - ảnh 1

Ca khúc này do chính anh sáng tác và hòa âm phối khí. Đây là một bài hát mang âm hưởng nhạc R&B pha trộn nhạc cụ dân tộc. Ca khúc có nhịp điệu nhanh, giai điệu hiện đại, điều này được xem là thế mạnh của Nguyễn Đình Vũ trong các sáng tác hiện nay. Trong sản phẩm mới này, Nguyễn Đình Vũ còn phát huy tối đa thế mạnh chơi chữ độc đáo của mình trong lời bài hát, đồng thời, anh cũng biết cách tiết chế những nốt cao đặc trưng. Bên cạnh đó, dự án lần này còn có sự tham gia của rapper Chung Thanh Duy, anh là một cộng sự thân thiết của Nguyễn Đình Vũ trong thời gian gần đây. Trước đó, bản demo của ca khúc này nhận được nhiều sự yêu thích của người nghe trên mạng xã hội Tiktok.

Về phần hình ảnh, Nguyễn Đình Vũ khéo léo tái hiện các MV cũ thành công của mình bằng kĩ xảo cũng như những hình ảnh của bản thân khi còn sở hữu cân nặng "khủng" 113kg. Nam nhạc sĩ mong muốn khán giả có thể nhận thấy rõ sự thay đổi về ngoại hình của anh trong sản phẩm lần này. Ngoài ra, trong MV, tác giả của Em ơi lên phố còn thể hiện khả năng vũ đạo của mình, đây là một trong những cách anh truyền năng lượng cho khán giả và nó cũng trở thành điểm nhấn đặc biệt của Nguyễn Đình Vũ.

'Cha đẻ' hit 'Không cảm xúc' giảm 33kg để ra mắt MV mới - ảnh 2

Hiện tại, Nguyễn Đình Vũ cảm thấy hạnh phúc khi giảm cân thành công cũng như luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của bà xã trong công việc nghệ thuật. Chia sẻ thêm về gia đình, Nguyễn Đình Vũ cho biết: "Để bản thân mình thật hoàn thiện, tôi phải cố gắng phấn đấu từng ngày. Hiện tại, ngoại hình của tôi đã thay đổi cân đối, đẹp và sang trọng hơn, không còn béo ú như trước đây. Tôi cũng đã lập gia đình vào cuối năm 2019, bà xã hiện là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho mọi hoạt động nghệ thuật của tôi. Hiện tại, tôi chưa muốn có con sớm vì vẫn còn phải tập trung cho sự nghiệp của mình trước đã".

Nguyễn Đình Vũ là nhạc sĩ kiêm ca sĩ được nghệ sĩ và khán giả yêu thích trên thị trường nhạc Việt. Anh là người tạo hit cho Hồ Quang Hiếu (Không cảm xúc), The Men (Hãy để anh yêu em lần nữa), Noo Phước Thịnh (Hạnh phúc thoáng qua), Đan Trường (Ngày em cưới), Đông Nhi (Xin đừng đi)... Ngoài ra, Nguyễn Đình Vũ còn là người thể hiện các ca khúc do chính mình sáng tác như: Lỡ thương một người, Khát vọng thượng lưu, Đã từng là tất cả, Em của quá khứ, Chúng ta dừng lại ở đây thôi…

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.