Cha mẹ Châu Đăng Khoa đổ bệnh, suy sụp vì scandal của con

By dvvn thg 5 13, 2020
Trong chương trình truyền hình, Châu Đăng Khoa cho biết anh và gia đình suy sụp trong quãng thời gian sóng gió bủa vây. Nhạc sĩ bật khóc khi nhắc tới ồn ào với Orange.

Trong chương trình Giải mã kỳ tài mới lên sóng, Châu Đăng Khoa chia sẻ cùng MC Quyền Linh và Trác Thúy Miêu về những ồn ào xảy ra thời gian qua với Orange. Nhạc sĩ cho biết anh thấy trống rỗng khi sự việc xảy ra. Thậm chí, cha mẹ anh suy sụp, đổ bệnh khi sự việc ập tới với con trai.

Bắt đầu chương trình, Trác Thúy Miêu gọi Châu Đăng Khoa là "đại lý thị phi". Sau đó, MC cùng khách mời có cuộc trò chuyện thẳng thắn về những ồn ào trong chặng đường đã qua của nhạc sĩ sinh năm 1990.

"Tôi chưa từng nghĩ mình sẽ làm quản lý ca sĩ. Khi gặp bạn ca sĩ đó, tôi thấy thương bạn nên lấy tiền túi để đầu tư MV, tận dụng mối quan hệ giúp bạn, đưa bài của mình cho bạn hát. Sau đó, ca khúc thành hit, nhiều công ty mời về nhưng bạn ấy không chịu đi vì cảm thấy không ai tốt với bạn ấy hơn tôi. Vì vậy, tôi quyết định mở công ty để quản lý bạn", Châu Đăng Khoa chia sẻ. Không nhắc đích danh ca sĩ nhưng khi theo dõi chương trình, khán giả đều nghĩ ngay tới Orange.


"Nếu lựa chọn từ đầu, tôi vẫn làm như vậy nhưng bớt tình cảm của mình đi", nhạc sĩ tiếp tục. Trước những chia sẻ của Châu Đăng Khoa, Trác Thúy Miêu cho rằng đằng sau mối quan hệ giữa anh và ca sĩ vẫn có những chi phí để vận hành công ty. “Chi phí phải đến từ thù lao của những nghệ sĩ mà bạn đào tạo. Ván bài trở nên sòng phẳng”.

Trước phản hồi của đàn chị, nhạc sĩ khẳng định anh không kể công. “Ván bài này không bao giờ sòng phẳng. Nếu tôi có thể kiếm tiền từ bạn đó, bây giờ tôi đã mua được nhà, ôtô, có cuộc sống đầy đủ hơn. Đến sản phẩm cuối cùng chúng tôi làm với nhau, tôi dốc hết tiền dành mua nhà để thực hiện”. Đến đây, Trác Thúy Miêu đặt câu hỏi: “Bạn đang nhắc đến Chân ái” và nhận được cái gật đầu thừa nhận của nhạc sĩ.

Nhắc đến Chân ái và những lùm xùm nổ ra sau đó, Châu Đăng Khoa chia sẻ: “Đến gần đây, tôi vẫn chưa dám tin chuyện đó xảy ra. Đôi khi, tôi vẫn ước đây là giấc mơ. Bình thường, khi gặp chuyện buồn như vậy, tôi khóc luôn. Nhưng gặp chuyện lần này, trong lòng tôi trống rỗng, không có cảm giác gì”.

MC Quyền Linh đặt câu hỏi: “Bạn có xem bản thân sai gì trong chuyện đó không?”. Châu Đăng Khoa trả lời: “Có chứ”. Anh tiếp tục: “Tôi sai khi làm việc quá cảm tính. Khi chuyện đó xảy ra, tôi không nghĩ đến chuyện mình mất một nguồn thu. Tôi chỉ cảm giác mình mất một đứa con”.

Về những ồn ào của đàn em với ca sĩ trực thuộc công ty, Trác Thúy Miêu bình luận: “Trong cái không may cũng có cái may. Tên tuổi của bạn trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội. Hiện tượng mà không nhiều nhạc sĩ trẻ tự tạo ra cho mình. Tôi bắt đầu thấy có thuyết âm mưu”.

Về phía Châu Đăng Khoa, anh thừa nhận hầu hết mọi người có suy nghĩ giống đàn chị. “Câu đầu tiên mọi người hỏi tôi là: ‘Anh tự tạo scandal’ phải không?. Nhưng nếu tôi làm vậy thì ngu ngốc quá, tự bôi tro trát trấu vào mặt mình”.

Trước nghi án Chân ái đạo nhạc, nhạc sĩ giải thích: “Vấn đề này tôi càng mắc cười. Khi thực hiện bản demo, tôi đã mua độc quyền sample trị giá 600 USD trên toàn thế giới. Có nghĩa đây là bản độc quyền chỉ mình tôi dùng. Tôi hoàn toàn có thể đánh lại một bản na ná như thế, nhưng tôi tôn trọng bản quyền. Và nếu mọi người để ý, trong phần music produce, tôi có để ‘Châu Đăng Khoa và encore’”.

“Không ai đọc dòng đó mà chỉ chửi tôi. Thời đại 4.0 rồi, vấn đề bản quyền rất chặt chẽ. Nếu tôi dùng chùa sẽ bị đánh bản quyền và mất kênh ngay lập tức”, nhạc sĩ nhấn mạnh.


Trước đó, khi tuyên bố rời khỏi công ty quản lý, Orange cũng tố cáo Châu Đăng Khoa dùng chiêu trò để gây chú ý cho sản phẩm. Về vấn đề này, Trác Thúy Miêu thắc mắc: "Tự tạo ra thị phi để có danh tiếng và câu view cho sản phẩm mới có phải nguyên tắc chuyên môn cho phép hay không?".

“Tôi từng trải nên cảm thấy đó là suy nghĩ sai lầm và lệch lạc. Tôi từng làm như thế và thấy mất nhiều hơn được. Tự nhiên đánh mất cảm tình người khác dành cho mình và biến mình trở thành kẻ tồi tệ trong mắt người ta dù mục đích làm điều đó không phải vì mình”, nhạc sĩ trả lời đàn chị.

"Những ngày tháng bị tấn công, tôi và ba mẹ đều suy sụp. Ba mẹ đọc báo thấy tôi bị chửi đổ bệnh luôn. Ba mẹ khuyên tôi về quê", anh chia sẻ thêm.

Châu Đăng Khoa bật khóc bày tỏ sự tiếc nuối khi nhiều dự định của anh không thể thực hiện vì ồn ào xảy ra thời gian qua. “Bao nhiêu bài hát hay làm ra, ai mua tôi cũng không bán dù sẽ được nhiều tiền. Giờ nhìn mấy bài hát đó, tôi lại suy nghĩ. Tôi sẽ cố gắng tìm ai đó làm tôi thỏa mãn phần nghe”, Châu Đăng Khoa chia sẻ.

Cuối chương trình, Châu Đăng Khoa xin lỗi khán giả khi đã để những ồn ào xảy ra thời gian qua. “Tôi chưa bao giờ có suy nghĩ sẽ làm những việc đó. Tôi cảm ơn mọi người tin tưởng và không bỏ rơi trong lúc khó khăn nhất”, nhạc sĩ chia sẻ.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.