'Chạm mặt' Lý Nhã Kỳ, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ tiết lộ chuyện quá khứ

By dvvn thg 8 24, 2020
Cùng ngồi ghế nóng Đánh thức đam mê, Lý Nhã Kỳ và Quách Ngọc Ngoan có màn tung hứng hài hước, mang lại tiếng cười cho khán giả.

Chương trình Đánh thức đam mê lên sóng với màn tranh tài của 4 thí sinh gồm Bảo Kun - Lưu Hiền Trinh, Phạm Lịch - Duy Ngọc. Đảm nhận vị trí ghế nóng là nghệ sĩ Vũ Thành Vinh, diễn viên Quách Ngọc Ngoan và diễn viên Lý Nhã Kỳ. Trong đêm thi, Phạm Lịch và Duy Ngọc hóa thân thành cặp đôi đang yêu nhau. Để có được số tiền lớn trả nợ, Duy Ngọc đẩy vợ mình vào kế hoạch làm cô có bầu, hòng sinh con cho Bảo. Sự thật được phơi bày khi Bảo thừa nhận mình vô sinh, trong khi nữ vũ công nhận ra được những thủ đoạn của người yêu nên quyết định rời đi cùng đứa bé, kết thúc chuỗi ngày đau khổ đã trải qua.

Những cảm xúc mà tác phẩm mang đến nhận được tràng vỗ tay từ bộ ba ban giám khảo. Diễn viên Quách Ngọc Ngoan cho biết anh rất ấn tượng với Phạm Lịch, cô đã dẫn khán giả đi từ cung bậc cảm xúc thấp đến cao. Thậm chí, nam giám khảo cho biết nếu như không kiềm lại, có lẽ anh đã khóc với nhân vật. Về phía Duy Ngọc, diễn viên Người bất tử nhận xét nam thí sinh chưa nắm nhịp được với các bạn diễn, có phần đuối tâm lý so với Phạm Lịch. “Nếu như Duy Ngọc cầm nhịp được cùng với Phạm Lịch thì chắc chắn đây sẽ là tiểu phẩm rất nhiều cảm xúc”, quán quân Tình Bolero 2020 nhận định.

'Chạm mặt' Lý Nhã Kỳ, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ tiết lộ chuyện quá khứ - ảnh 1

“Đỡ lời” cho Duy Ngọc trước những khuyết điểm trong diễn xuất, Lý Nhã Kỳ kể về sự ngây ngô của nam thí sinh ở tuần trước và mong đàn anh “nhẹ tay”. Cô nói: “Em kể anh Ngoan nghe, tuần trước Ngọc rất là dễ thương. Anh phải nhận cậu này về và dẫn cậu ấy đi trải đời. Tập trước cậu diễn vai yêu Lịch mà cậu không dám hôn”. Trước lời chia sẻ của Lý Nhã Kỳ, ông xã Phượng Chanel cho biết ngày xưa anh cũng giống Duy Ngọc rất nhút nhát: “Đứng trước phụ nữ anh chỉ biết im lặng và cười”. Tiếp lời, Lý Nhã Kỳ nhắn nhủ: "Em hãy yêu đi, chị nghĩ không có người thầy nào mà có kinh nghiệm giỏi như anh Ngoan và anh Vinh. Em hãy bái sư ngay tại đây đi, hai anh không thể nào từ chối trên sóng truyền hình được". Chia sẻ của nữ diễn viên khiến khán giả được phen cười không ngớt. Đáp lại tình cảm của đàn chị, Duy Ngọc nói: “Như thế thì em lời quá".

'Chạm mặt' Lý Nhã Kỳ, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ tiết lộ chuyện quá khứ - ảnh 2

Trong đêm thi, Bảo Kun - Lưu Hiền Trinh thể hiện tác phẩm Khúc tình muộn, kể về mối quan hệ trái ngang của cậu Ba Sỷ, cô Mận và Lực. Mặc dù trước đó được Lý Nhã Kỳ đánh giá cao song ở tiểu phẩm lần này, cô không ngại nhận xét thẳng thắn khi đàn em Bảo Kun xuống phong độ, khiến cô không cảm thấy “đã" khi theo dõi phần thi. Tuy nhiên sau đó, nghệ sĩ Vũ Thành Vinh bênh vực, cho rằng nam thí sinh vẫn ổn định nhưng anh mong Bảo Kun phải nỗ lực hơn.

Cũng trên sóng truyền hình, Lý Nhã Kỳ cũng lên tiếng về chuyện “khó tính" khi đưa ra những nhận xét thẳng thắn. Cô giải thích: “Bởi vì tôi nhìn thấy được Bảo Kun là một chàng trai tự tin và thực sự bạn ấy có năng lực. Nên cái tôi đòi hỏi, kích thích sẽ cao hơn. Tôi biết cậu này là người rất thích chê, vì chê cậu sẽ có sức bật tốt hơn. Tôi muốn rằng mỗi một tập phát sóng, em phải phát triển hơn”. Thậm chí, nữ giám khảo còn hài hước đề nghị nam thí sinh mời mình diễn cùng để chỉ dạy cho đàn em những kinh nghiệm diễn xuất mà cô có được trong những năm làm nghề.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.