Chân Tử Đan lần đầu công khai ảnh bên con trai với vợ cũ

By dvvn
Sao hành động gián tiếp phủ nhận tin anh ruồng rẫy người con đầu tiên - Chân Văn Trác.
Hôm 18/6, Chân Tử Đan đăng trên trang cá nhân hai bức ảnh, một bức chụp cùng ba người con: Chân Văn Trác, Chân Tế Như và Chân Tế Gia. Trong đó, Văn Trác là con trai của anh và vợ cũ. Bức thứ hai là ảnh tài tử bên Uông Thi Thi cùng hai con Tế Như, Tế Gia khi còn bé. Anh chú thích: "Tôi là người cha may mắn nhất trên thế giới".


Chân Tử Đan bên ba người con. Trên QQ, nhiều khán giả nhận xét Chân Văn Trác (phải) nhiều nét giống cha.

Vợ của nam diễn viên - Uông Thi Thi - cũng đăng trên Instagram hai bức ảnh này, chúc mừng Chân Tử Đan nhân dịp Ngày của Cha (17/6). Theo QQ, đây là lần đầu đôi vợ chồng công khai ảnh Chân Văn Trác, gián tiếp phủ nhận tin đồn Chân Tử Đan nhiều năm qua ruồng rẫy con trai cả và vợ cũ - Lương Tĩnh Từ.

Chân Tử Đan - Lương Tĩnh Từ quen nhau năm 1993 và nhanh chóng trở thành tình nhân. Cả hai đều giữ kín mối quan hệ, vì thế lúc bấy giờ ít người biết họ là một cặp. Đôi uyên ương làm đám cưới cuối năm 1993, chia tay sau chưa đầy một năm chung sống. Theo Ifeng, ly hôn được ít lâu, Tĩnh Từ phát hiện cô mang thai. Nam diễn viên từng nói về cuộc hôn nhân chóng vánh của mình: "Tôi đã thử trò chuyện cùng cô ấy để tìm cách cứu vãn hôn nhân nhưng cô ấy không đếm xỉa".


Trước đây, Chân Tử Đan hiếm khi nhắc tới Chân Văn Trác, cũng không phản hồi tin đồn ruồng rẫy con.

Sau khi Lương Tĩnh Từ sinh con, Tử Đan nhờ mẹ của anh tới chăm sóc vợ cũ một thời gian. Mỗi tháng, Chân Tử Đan gửi cho cô 40 nghìn HKD (hơn 110 triệu đồng). "Số tiền đó đủ cho hai mẹ con sinh sống và thuê giúp việc", tài tử nói. Năm 2012, nguồn tin trên trang On tiết lộ căn hộ vợ cũ của tài tử ở đứng tên Chân Tử Đan và Uông Thi Thi.

Những năm qua, Lương Tĩnh Từ thường từ chối nói về các tin đồn giữa cô và sao hành động. Trong khi Uông Thi Thi từng tiết lộ trên Appledaily: "Tình cảm giữa Jeff (tên tiếng Anh của Chân Văn Trác) và hai con tôi rất tốt, cậu ấy từng đến nhà của tôi ở Mỹ".

Chân Tử Đan kết hôn cùng người mẫu Uông Thi Thi 2003, chỉ ba tháng sau khi quen biết. Sao hành động nổi tiếng yêu chiều vợ. Vì sợ Uông Thi Thi và các con không vui, Tử Đan từ chối đóng cảnh thân mật với các bạn diễn nữ. "Tôi không muốn con cái lớn lên nhìn thấy cảnh giường chiếu của bố", tài tử từng nói.

Theo Vnexpress
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.