Chàng trai 'cầu cứu' Cát Tường khi bạn gái đòi tìm hiểu 4 năm mới cưới

By dvvn thg 9 29, 2020
Trong chương trình Hẹn ăn trưa, chàng kỹ thuật viên điển trai, cao ráo đã 'hoảng hốt' khi bạn gái cho biết thời gian tìm hiểu tới tận 4 năm mới cho cưới. Vì quá 'mót' cưới, anh đã gọi MC Cát Tường nhờ giúp đỡ.

Chương trình Hẹn ăn trưa tập 220 là cuộc gặp gỡ giữa Nguyễn Phúc Tuấn Hòa (32 tuổi), đang làm kỹ thuật viên điện tử và Lư Hải Vi (27 tuổi), đang làm nhân viên siêu thị. Cả hai đều đang sinh sống tại TP.HCM. Hải Vi chia sẻ nhà cô có 4 chị em gái, cô là con gái thứ 2. Do các em còn nhỏ, bố mẹ đã lớn tuổi, chị gái lại đi du học xa nên cô luôn tự thấy rằng mình có trách nhiệm chăm lo cho bố mẹ và các em. Hải Vi cũng là người ham công tiếc việc. Ban ngày cô đi làm nhân viên siêu thị, thời gian rảnh lại vào làm bánh trong tiệm bánh nhỏ của gia đình.

Tuy 27 tuổi nhưng Hải Vi chưa có mối tình sâu sắc nào. Cô chia sẻ mình từng yêu đơn phương một người và quen một người từng ly dị, nhưng tình yêu chưa nở đã sớm tàn. Cô muốn tìm người đàn ông chân thành, cao trên 1m70, có thể nhậu một chút nhưng không vũ phu, không gia trưởng.


Trong khi đó, Tuấn Hòa chia sẻ mình biết nấu ăn vì có tận 8 năm làm đầu bếp. Tuy nhiên, chính vì nghề đầu bếp quá bận rộn, 1 tuần thậm chí 1 tháng mới được nghỉ 1 buổi nên anh đã mất người yêu quen 4 năm. “Do không có thời gian đi chơi với bạn gái nên cô ấy đã đi chơi với đồng nghiệp nam, rồi họ quen nhau luôn. Em cũng từ từ nhận ra tình cảm phai nhạt rồi dừng lại. Mình biết công việc của mình bận rộn nên từ đó em cũng không còn làm đầu bếp nữa”, anh nói.

Sau đó, Cát Tường mở cánh cửa trái tim cho hai khách mời trực tiếp gặp mặt rồi rời đi để nhường không gian riêng cho cặp đôi trò chuyện. Qua ấn tượng đầu tiên, Hải Vi cho biết Tuấn Hòa có đầy đủ tiêu chuẩn mà mình mong muốn. Trong cuộc trò chuyện, khi đề cập đến chuyện kết hôn, Hải Vi cho biết cô muốn yêu đương, tìm hiểu 4 năm mới cưới. Chia sẻ này khiến Tuấn Hòa hoảng hốt, anh liền gọi “bà mối” Cát Tường nhờ giúp đỡ. “Trời ơi lâu dữ vậy! Chị Tường ơi, quen 4 năm lận kìa, quen 4 năm mới cho cưới kìa”, khiến cô gái và Cát Tường đứng ngoài cũng bật cười.

Hải Vi giải thích, vì cô thấy tính mình còn trẻ con và hiện nhà còn hai đứa em phải chăm lo. Trong khi đó, Tuấn Hòa cho biết anh xác định quen là cưới, có thể tìm hiểu trong vài tháng, chậm nhất là 9 tháng phải tiến đến hôn nhân.

Chàng trai 'cầu cứu' Cát Tường khi bạn gái đòi tìm hiểu 4 năm mới cưới - ảnh 2

Tiếp đó, Cát Tường trở lại sân khấu, cô hài hước: “Lúc nãy chị vừa đi ra đã nghe em với theo méc hả, gì mà 4 năm mới cho cưới”. Tuấn Hòa cũng tuyên bố: “Nếu căng thẳng quá thì anh qua nhà hỏi thẳng má em luôn”, khiến nữ MC bật cười. Cát Tường cũng cho rằng định thời gian tìm hiểu 4 năm thì lâu quá. Theo cô, quan trọng là cả hai hiểu biết về nhau đến đâu. "Em không có thời gian cho bản thân mình thì làm gì có cơ hội về nhà chồng. Còn báo hiếu cho ba mẹ đâu chỉ một ngày một bữa. Em về nhà chồng vẫn có thể báo hiếu cha mẹ. Còn nếu người nào không cho em báo hiếu ba mẹ thì em cũng đừng lấy", cô nói. Tuấn Hòa khẳng định mình luôn ủng hộ vợ giúp đỡ, báo hiếu ba mẹ vì bản thân anh cũng là người có hiếu.

Trước khi đến với giây phút quyết định, Cát Tường cho cả hai khách mời cơ hội để bày tỏ tình cảm cũng như thể hiện cảm xúc về lần gặp mặt này. Hải Vi cho biết vì cô chưa từng có mối tình nào đậm sâu nên chưa biết diễn tả cảm giác hiện tại là như thế nào. Trong khi đó, Tuấn Hòa chia sẻ anh rất mong chờ vào cuộc gặp mặt này nên mong muốn cả hai cho nhau cơ hội.

Chàng trai 'cầu cứu' Cát Tường khi bạn gái đòi tìm hiểu 4 năm mới cưới - ảnh 3

Về phía Cát Tường, cô cũng đưa ra lời khuyên cho đàng gái: “Nếu mình cảm thấy người này có đầy đủ các yếu tố để sau này mình có thể tiến tới được, tình cảm thì từ từ vun đắp. Có 30 phút ở đây làm sao hiểu được một con người, chỉ cần có cơ hội thì mình nên nắm bắt”. Cuối cùng, nhờ sự vun vén của Cát Tường, cả hai đã quyết định bấm nút hẹn hò.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.