Chàng trai hát giống Jack được đặc cách ở Thách thức danh hài

By dvvn thg 11 07, 2019
Hoàng Long dự thi Thách thức danh hài với ca khúc tự sáng tác. Tiết mục của anh được Trường Giang nhận xét là giống Jack, K-ICM.

Gala Thách thức danh hài là vòng thi quy tụ những thí sinh có tiết mục ấn tượng nhất. Hiện tại, có bà Tân Vlog và 5 chú tiểu Bồng lai chắc chắn góp mặt ở vòng gala mùa này. Sau tập 5 vừa lên sóng, ê-kíp tìm được thí sinh tiếp theo tham gia vòng thi quan trọng, đó chính là Lê Hoàng Long (20 tuổi, đến từ Bạc Liêu). Đặc biệt, chàng trai này được giám khảo và MC của Thách thức danh hài đặc cách cho vào vòng gala.

Hoàng Long đến Thách thức danh hài nhưng lại thi hát. Chàng trai thú thực anh đam mê âm nhạc nhưng vô tình thấy ê-kíp chương trình hài về Bạc Liêu tuyển sinh nên thi thử và không ngờ bản thân có cơ hội tham gia.


Ngay phần giới thiệu, thí sinh 20 tuổi đã khiến Trấn Thành, Trường Giang thích thú bởi lối nói chuyện ngây ngô, có phần ngờ nghệch nhưng lduyên dáng, hài hước.

Hoàng Long cho biết gia đình anh sống bằng nghề nuôi tôm. Sau khi nghe thí sinh phân tích về hình thức nuôi tôm của gia đình, Trường Giang khẳng định đó là vuông tôm chứ không phải đìa tôm. Ngược lại, Hoàng Long khẳng định nhà anh có đìa tôm. Sau một hồi tranh luận với giám khảo, thí sinh bất lực, vung tay rồi nói: “Nhưng có cái đìa kế bên. Chú cãi hoài, nhà con chứ bộ”. Hành động của thí sinh khiến giám khảo lẫn khán giả bật cười.

Sau đó, ông xã Nhã Phương đề nghị thí sinh hát một ca khúc. Hoàng Long quyết định hát ca khúc của Justin Bieber là What Do You Mean?. Anh phát âm sai tên ca sĩ và chỉ hát được câu “What Do You Mean?” nhưng vẫn sai nhạc. Dù vậy, lối hát tự tin và phiêu theo nhạc của thí sinh tiếp tục khiến giám khảo thích thú.


Bước vào vòng thi đầu tiên, nam thí sinh trình diễn ca khúc tự sáng tác gửi tặng người trong mộng. Vẫn với lối thể hiện duyên dáng, Hoàng Long chỉ cần hú mà chưa kịp hát đã chinh phục được nụ cười của 2 vị giám khảo ở giây thứ 29. Thí sinh tiếp tục thi vòng 2 với một bản rap liên hồi khiến Trấn Thành thừa nhận nghe xong cũng muốn “líu lưỡi”. Nhờ đó, Hoàng Long thành công giành được 10 triệu đồng.

Sau 2 vòng thi, anh chàng tiếp tục hát tặng giám khảo cùng khán giả ca khúc của Thịnh Suy và một sản phẩm tự sáng tác. Đặc biệt, tiết mục của anh được Trường Giang nhận xét giống Jack, K-ICM.

“Nhạc này giống ca sĩ đang nổi tiếng, đó là Jack và K-ICM”, Trường Giang nhận xét.

“Rất là duyên, nghệ sĩ và hát hay nhưng phải giữ cái ‘e’ này. Người ta cả đời không kiếm được một điểm khác biệt để khiến khán giả nhận ra mình thì em đã có sẵn”, Trấn Thành nhận xét. Đồng thời, ông xã Hari Won khuyên anh chàng nên đi thi một chương trình về ca hát.

Hoàng Long quyết định dừng chân sau khi hoàn thành vòng 2, nhận 10 triệu đồng. Trước khi chàng trai ra về, Trấn Thành khẳng định thí sinh sớm sẽ nổi tiếng. Anh dặn dò thí sinh nên có đạo đức nghề nghiệp, tôn trọng tiền bối. “Nói nghiêm túc, em rất có tài, tập cẩn thận thì đảm bảo nổi tiếng”, anh nhận xét.

Trường Giang nói thêm: “Em biết em giống ai không, đó là Hoài Lâm. Thuở ban đầu cậu ấy cũng hát bản năng vậy đó. Em có tài năng, bây giờ chỉ chờ thời cơ thôi”.

Đặc biệt, sau một hồi trò chuyện cùng thí sinh, 2 vị giám khảo cùng MC Ngô Kiến Huy đồng ý đặc cách cho Hoàng Long vào đêm gala. Đây là thí sinh đầu tiên ở mùa này thi hát và dừng chân ở vòng 2 nhưng lại được đặc cách vào vòng gala.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.