Chàng trai mang bảng kê chi tiêu đi hẹn hò, cô gái yêu cầu Quyền Linh xé ngay

By dvvn thg 11 24, 2020
Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò, chàng trai Đình Lân thật thà mang bảng kê khai chi tiêu hằng tháng trước và sau khi kết hôn. Tuy nhiên, cô gái Tố Nữ đã yêu cầu Quyền Linh xé ngay vì thấy không phù hợp.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 664 lên sóng với sự tham gia của Nguyễn Tố Nữ (27 tuổi - Quảng Nam), đang làm nhân viên kinh doanh ở TP.HCM và Huỳnh Đình Lân (30 tuổi - Đà Lạt), đang làm kế toán. Tố Nữ giới thiệu có điểm mạnh là vui vẻ, hòa đồng, sống giản dị và có chút thẳng tính. Trong khi đó, Đình Lân là người sống lạc quan, luôn suy nghĩ tích cực trong cuộc sống. Nói về yếu điểm, anh thành thật rằng mình nhút nhát khi giao tiếp với phụ nữ.

Cũng vì tính nhút nhát nên 30 tuổi Đình Lân vẫn chưa có mối tình chính thức nào. Anh mong muốn tìm được bạn gái dễ thương ở giọng nói và cách nói chuyện. Điều khiến Quyền Linh và Hồng Vân bất ngờ là cô gái xinh đẹp như Tố Nữ cũng chưa từng trải qua mối tình nào. Đàng gái chia sẻ vì mình sống hơi lý trí nên chưa muốn yêu đương. Khi tham gia chương trình này, cô hi vọng mình sẽ có cơ hội tìm được người phù hợp. Tố Nữ cũng đưa ra yêu cầu muốn tìm bạn trai có ngoại hình ưa nhìn, không hút thuốc, có ý chí tiến thủ, chín chắn trong cuộc sống.

Chàng trai mang bảng kê chi tiêu đi hẹn hò, cô gái yêu cầu Quyền Linh xé ngay - ảnh 1

Đến tham gia chương trình hẹn hò, Đình Lân chu đáo chuẩn bị sẵn bảng lương và kê khai tài chính cá nhân hằng tháng của mình. Anh nhờ MC Quyền Linh đọc lên và gửi sang cho cô gái đối diện. “Thu nhập cố định hằng tháng là 15 triệu, chi phí thuê nhà là 2 triệu, ăn uống là 3,6 triệu, tiền xăng 400 ngàn đồng, mua sắm 1 triệu, chi phí khác như cà phê là 1 triệu, tiết kiệm 5 tiệu, dự phòng là một triệu. Còn về tài chính sau khi kết hôn sẽ có sự thay đổi, người ta cũng liệt kê trong bảng rõ ràng… Đúng là dân kế toán”, Quyền Linh vừa đọc vừa cảm thán khiến trường quay bật cười.

Tiếp đó, Hồng Vân liền hỏi ý kiến của Tố Nữ về cảm nhận trong cách chi tiêu của bên đàng trai. Cô thẳng thắn: “Nếu như em là người khác với chi tiêu anh đã lập ra, anh có sẵn lòng cùng em lập ra một bảng kế hoạch mới được không? Nếu được thì em sẽ tự viết nên bảng kế hoạch này. Vậy thì nhờ anh Quyền Linh xé luôn tờ giấy giúp em". Nam MC tỏ ra bất ngờ, anh hỏi lại: "Xé luôn hả?". Thấy Quyền Linh vẫn còn hơi chần chừ, Tố Nữ nói tiếp: "Vì anh kia đã đồng ý làm theo bảng kế hoạch của em rồi”. Ngay lập tức nam MC xé bảng chi tiêu này và nhận xét: “Anh thấy bảng này chỉ hợp lý khi sống một mình thôi”.

Chàng trai mang bảng kê chi tiêu đi hẹn hò, cô gái yêu cầu Quyền Linh xé ngay - ảnh 2

Khi hỏi ý kiến người thân tham gia chương trình, chị gái Đình Lân nói đỡ cho em trai rằng bảng chi tiêu đó chỉ là cách để thể hiện mình là dân kế toán, còn bản tính của anh không phải là người tính toán như vậy. Cô chia sẻ Đình Lân rất chín chắn và nghiêm túc khi tham gia chương trình. Người này cũng dành nhiều lời khen cho Tố Nữ và mong cô cho em trai cơ hội để tìm hiểu. Trong khi đó, em của Tố Nữ tiết lộ chị gái sống rất độc lập, biết cách đặt mục tiêu cho từng năm. Cô cho rằng cặp đôi rất hợp nhau nên mong cả hai cho nhau cơ hội.

Sau đó, hai MC mở cánh cửa trái tim cho khách mời được trực tiếp gặp mặt. Tố Nữ chia sẻ gia đình đã hối thúc chuyện lấy chồng nên cô muốn mở lòng. Nữ chính khẳng định cô đủ chín chắn và nghiêm túc trong mối quan hệ này. “Thật sự trong vấn đề chi tiêu em không giỏi lắm, em chỉ lập được kế hoạch chứ chưa làm được. Chắc chương trình tìm đúng người cho em, hi vọng anh sẽ giúp em giảm bớt chi tiêu lại một xíu”, cô nói.

Chàng trai mang bảng kê chi tiêu đi hẹn hò, cô gái yêu cầu Quyền Linh xé ngay - ảnh 3

Đình Lân liền lấy hết can đảm để bày tỏ: “Anh nghĩ có một chuyện anh có thể giúp đó là mình xây cái nhà. Anh thì chưa có đất nhưng nhìn thấy em, anh nghĩ mình sắp mua được đất rồi”, khiến cả trường quay bật cười. Đàng trai cũng thành thật rằng trước đây anh chưa từng nghĩ đến chuyện lập gia đình. Nhưng khi xảy ra biến cố, Đình Lân nhận thấy mình không thể sống một mình. “Thật sự anh cảm thấy em là người có thể giúp anh tiến xa hơn trong cuộc sống. Anh cũng sẽ là người mang lại hạnh phúc cho em. Còn lại thì vẫn là quyết định của em”, anh bày tỏ.

Kết quả, sau quá trình trò chuyện và tìm hiểu, cả hai nhanh chóng bấm nút hẹn hò khiến cả trường quay vỗ tay vui mừng. MC Quyền Linh và Hồng Vân bày tỏ niềm vui khi đã cùng nhau mai mối thành công cho cặp đôi này.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.