'Chàng vợ của em' vượt mặt 'Tèo Em', vào top 8 doanh thu phim Việt

By dvvn thg 9 12, 2018
Tác phẩm mới của cặp bài trùng Charlie Nguyễn - Thái Hòa trở thành phim có doanh thu cao thứ 8 trong lịch sử điện ảnh Việt.
Theo tin từ nhà phát hành, ngày 12/9, Chàng vợ của em đã thu về 83 tỷ đồng, vượt mặt phim Tèo Em cũng do Charlie Nguyễn đạo diễn và Thái Hòa đóng chính (80 tỷ đồng), trở thành phim ăn khách thứ 8 trong lịch sử phòng vé Việt. Doanh thu phim này kém 2 tỷ so với hai phim ở vị trí thứ 6 và 7 là Tháng năm rực rỡ và Quả tim máu (cùng 85 tỷ đồng).


Thái Hoà trong phim Chàng vợ của em.

Chàng vợ của em khởi chiếu chính thức ngày 24/8 và có bốn ngày chiếu sớm trước đó. Theo khảo sát của Ngoisao.net, đây là tựa phim được yêu thích nhất tại nhiều cụm rạp trong kỳ nghỉ lễ 2/9 vừa qua. Thuộc phong cách tình cảm - hài, bộ phim mở đầu khi anh chàng hiền lành, khù khờ tên Hùng (Thái Hòa) thế thân cho em gái, làm giúp việc cho quý cô sang chảnh và thành đạt Phương Mai (Phương Anh Đào).

Ngoài tuyến truyện tình yêu hài hước đã trở thành thương hiệu của bộ đôi vua phòng vé Charlie Nguyễn và Thái Hòa, Chàng vợ của em còn khắc họa chân dung người phụ nữ thời hiện đại: tài giỏi, bản lĩnh nhưng cô đơn, loay hoay tạo dựng sự nghiệp và chăm sóc gia đình. Bên cạnh đó, chủ đề gia đình cũng được truyền tải sâu sắc, thông qua quan hệ giữa Hùng và em gái, giữa Mai và mẹ.


Trailer Chàng Vợ Của Em

Phim chuyển thể từ tiểu thuyết Busy Woman Seeks Wife của văn học Anh, song phim chứa nhiều tình tiết, lời thoại rất Việt Nam, mang tới chất hài nhẹ nhàng và duyên dáng.

Top 10 phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại (đơn vị: đồng):
1. Em chưa 18: 171 tỷ
2. Siêu sao siêu ngố: 108 tỷ
3. Em là bà nội của anh: 102 tỷ
4. Để Mai tính 2 (Để Hội tính): 101 tỷ
5. Lật mặt 3: Ba chàng khuyết: 85,5 tỷ
6. Tháng năm rực rỡ: 85 tỷ
7. Quả tim máu: 85 tỷ
8. Chàng vợ của em: 83 tỷ
9. Tèo em: 80 tỷ
10. Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh: 78 tỷ

Theo Ngoisao
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.