Chào hè bằng loạt ảnh bikini mới, Hoàng Thuỳ Linh bị soi để lộ dấu hiệu tăng cân rõ rệt

By dvvn thg 6 12, 2020
Trong loạt ảnh bikini mới, Hoàng Thuỳ Linh khiến dân tình xôn xao bàn tán vì body có dấu hiệu tăng cân thấy rõ.

Gia nhập hội những mỹ nhân Vbiz chào hè bằng loạt ảnh bikini "nóng bỏng mắt", Hoàng Thuỳ Linh thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả. Tuy nhiên, khác với body nuột nà thường thấy loạt ảnh mới của Hoàng Thuỳ Linh để lộ dấu hiệu tăng cân rõ rệt. Thậm chí, dưới phần bình luận nhiều netizen còn chỉ ra "cô Mị" lần này đã phải sử dụng tới thủ thuật photoshop để chỉnh hình thon gọn.


Bên cạnh đó, vẫn có quan điểm cho rằng dù có tăng cân chút ít nhưng Hoàng Thuỳ Linh vẫn "đẹp bất chấp": “Chị Hoàng Thùy Linh mập lên nhìn gợi cảm, mềm mại", "Nghỉ dịch xong ai chả tăng cân mà các bạn cứ chê người ta là heo này nọ thế? Muốn chê thì cũng dùng từ ngữ lịch sự và ít tổn thương hộ với"...


Ở tuổi ngoài 30, không chỉ có nhan sắc trẻ trung, Hoàng Thuỳ Linh còn sở hữu khối tài sản khủng chẳng kém ai. Chủ nhân hit "Để Mị nói cho mà nghe" vừa tậu căn hộ rộng rãi, có nội thất sang trọng, sân vườn thoáng mát cách đây không lâu. Là một cái tên đình đám, nhất cử nhất động của Hoàng Thuỳ Linh thu hút sự quan tâm không nhỏ của công chúng.


Hoàng Thuỳ Linh là mỹ nhân đình đám Vbiz, nhất cử nhất động đều thu hút sự quan tâm lớn của công chúng.


Theo: Kenh14.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.