Châu Bùi nói gì khi bị phát hiện mặc áo giống Binz?

By dvvn thg 7 27, 2020
Nhiều dân mạng cho rằng Châu Bùi và Binz đang ngầm thừa nhận mối quan hệ bằng cách mặc áo đôi.

Châu Bùi và Binz đang là hai cái tên thu hút nhiều sự chú ý sau nghi vấn hẹn hò. Mọi động tĩnh của họ thời gian này vì thế đều được dân mạng quan tâm.

Trong đoạn video Châu Bùi đăng tải vào hôm qua để giao lưu cùng người hâm mộ, 9X diện áo phông dáng rộng màu xám.

Nhiều fan phát hiện Binz cũng từng chia sẻ ảnh mặc mẫu áo tương tự lên trang cá nhân hôm 14/7. Nam rapper kết hợp item này cùng quần tông vàng và giày sneakers gam tím nhẹ nhàng.

chau bui va binz mac ao doi anh 1 chau bui va binz mac ao doi anh 2

Việc cùng mặc một mẫu áo khiến nhiều người cho rằng Châu Bùi và Binz đang diện đồ đôi.

Trước nghi vấn này, trao đổi với Zing, đại diện của Châu Bùi cho biết: "Chiếc áo là quà tặng từ một nhãn hàng, gửi đồng thời cho nhiều người. Chỉ là trùng hợp thôi".

Theo tìm hiểu, mẫu áo với gam xám dễ mặc thuộc một thương hiệu ở Việt Nam, được sản xuất đúng 60 cái. Ngoài Châu Bùi và Binz, nhiều bạn trẻ cũng lựa chọn thiết kế này để phối đồ street style cá tính.

chau bui va binz mac ao doi anh 3

Trước đó, Binz và Châu Bùi từng trở thành tâm điểm chú ý trên các diễn đàn bởi câu nói của rapper gốc Gia Lai: "Gu của anh là châu Á".

Không lâu sau đó, nàng fashionista đăng ảnh lên tài khoản cá nhân kèm dòng chia sẻ: "Á, lại là bạn Châu". Cả hai khiến người hâm mộ không khỏi suy đoán họ đang ngầm thừa nhận mối quan hệ.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.