Châu Bùi và dàn mỹ nhân Việt chuộng mặc váy áo tôn dáng

By dvvn thg 12 01, 2020
Chi Pu tuần qua diện váy theo phong cách nữ thần, Châu Bùi gợi cảm với bra thể thao.

Chi Pu hóa nữ thần quyến rũ trong những bộ cánh mang tông màu chủ đạo là vàng - trắng sang trọng. Bên cạnh đó, những phụ kiện như vòng đội đầu, khuyên tai hay vòng cổ góp phần hoàn thiện diện mạo cho giọng ca Mơ anh.

thoi trang hot girl tuan qua anh 1

Châu Bùi toát lên vẻ "chất ngầu" dù diện trang phục, phụ kiện mang màu hồng cánh sen. Fashionista Việt phối bra thể thao cùng váy jeans chữ A được trang trí thêm voan ở hai bên hông. Bộ trang phục trên tôn lên vóc dáng thon thả của cô.

thoi trang hot girl tuan qua anh 3

Nhờ có thân hình thon thả, Phí Phương Anh mặc đơn giản cũng đủ nổi bật. Cô lựa chọn mẫu áo yếm ngắn hở eo để diện với quần vải cạp cao màu trắng. Ngoài ra, nữ người mẫu xách theo chiếc túi nhỏ nhắn nhằm tạo điểm nhấn cho bộ đồ.

thoi trang hot girl tuan qua anh 6

Áo phông, chân váy dài cùng áo cardigan đem đến cho Jun Vũ vẻ ngoài mộng mơ, nữ tính. Trang phục mang tông màu sáng phù hợp diện vào những ngày nắng và se se lạnh, giúp người mặc nhìn trẻ trung, tươi tắn hơn.

thoi trang hot girl tuan qua anh 7

Khánh Linh đẹp quý phái khi khoác lên mình bộ váy có những chi tiết cắt xẻ gợi cảm. Bên cạnh đó, màu son đỏ khá ăn nhập với chiếc váy màu đen.

thoi trang hot girl tuan qua anh 8

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.