Châu Đăng Khoa bị mẹ ‘vạch trần’ tính cách 'ngang ngược' trên sóng truyền hình

By dvvn thg 8 06, 2021
Châu Đăng Khoa trải lòng về sự nghiệp đầy sóng gió. Anh gửi lời xin lỗi mẹ khi nhiều lúc nóng giận khiến bà phật lòng.

Chương trình Giải mã tri kỷ trình làng tập 125 với sự tham gia của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa cùng mẹ ruột. Tại đây, anh có dịp trải lòng về sự nghiệp âm nhạc nhiều sóng gió cũng như gửi lời tri ân đến điểm tựa vững chắc của mình.

Đáng chú ý, trước khi trở thành nhạc sĩ triệu view, Châu Đăng Khoa từng theo học ngành kinh tế do gia đình định hướng. Tuy nhiên, sau thời gian tìm thấy đam mê, anh đã mạnh dạn đăng kí học nhạc cũng như tham gia nhiều cuộc thi chuyên môn. Sau nhiều lần thử sức, anh cũng được nhiều người chú ý với loạt bài hit: Người lạ ơi, Hương đêm bay xa, Chân ái…

Châu Đăng Khoa bị mẹ ‘vạch trần’ tính cách 'ngang ngược' trên sóng truyền hình - ảnh 1

Mặc dù nổi tiếng nhưng nam nhạc sĩ lại vướng nhiều scandal trong sự nghiệp khiến bản thân lao đao. Chứng kiến sự việc, mẹ Châu Đăng Khoa bộc bạch: “Tôi là mẹ của Khoa, khi thấy con gặp rất nhiều sóng gió như vậy thì tôi rất là đau lòng. Nhiều lúc tôi đổ bệnh khi nghe thông tin xấu từ Khoa. Lúc đó, tôi chỉ cầu mong cho sóng gió qua đi”.

Trước loạt thị phi, Châu Đăng Khoa tâm sự: “Sau nhiều việc ập đến, tôi nhận ra được rằng, đó là cái giá của sự nổi tiếng. Có người thương sẽ có người ghét, nó tạo sự đối lập. Rõ ràng mình có nổi tiếng thì người ta mới quan tâm. Thực sự nếu không ai quan tâm đến mình hết thì tôi nghĩ còn buồn hơn”, Châu Đăng Khoa trải lòng.

Châu Đăng Khoa bị mẹ ‘vạch trần’ tính cách 'ngang ngược' trên sóng truyền hình - ảnh 2

Nhìn lại sự nghiệp, chủ hit Chân ái cho hay công việc này nghiêng về tính sáng tạo, lắm lúc rất áp lực vì không biết sản phẩm thành công hay thất bại. Anh bày tỏ với MC Khả Như: “Tôi hạnh phúc mà cũng lo lắng lắm. Mỗi lần ra sản phẩm là giống như một cuộc chiến. Không ai biết trước được là nó sẽ thành công hay không. Tôi chỉ có thể cố gắng làm hết sức mình làm sao cho nó hay nhất”.

Chưa dừng lại ở đó, chương trình còn khiến fan thích thú với phần Góc soi mói. Tại đây, chàng nhạc sĩ một phen “đứng hình” khi bị mẹ kể nhiều tật xấu. Cụ thể, mẹ anh tiết lộ con trai có tính ngang ngược từ bé. Khi gặp vấn đề thường không muốn ai chia sẻ, hay “giận cá chém thớt”. Đáp lại lời “tố cáo” từ mẹ, Châu Đăng Khoa không chối cãi. Anh chia sẻ do nhiều vấn đề khiến bản thân căng thẳng nên có lời lẽ lớn tiếng làm mẹ giận không nghe máy. Sau khi bình tĩnh lại, anh chàng cảm thấy rất hối hận và tìm cách liên lạc để xin lỗi mẹ của mình.

Cuối chương trình, Châu Đăng Khoa gửi lời cảm ơn sâu sắc đến mẹ vì luôn ủng hộ con trai. Đồng thời, nam nhạc sĩ cũng gửi lời xin lỗi vì lắm lúc ngỗ nghịch, không nghe lời làm cho mẹ buồn. Chương trình Giải mã tri kỷ phát sóng vào lúc 19 giờ 15, thứ ba hằng tuần trên kênh THVL1.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.