Châu Đăng Khoa hợp tác Châu Khải Phong sau ồn ào với Orange

By dvvn thg 3 26, 2020
Sáng tác mới của Châu Đăng Khoa dành cho Châu Khải Phong - "Nghe nói anh yêu em" - lọt top 10 #zingchart chỉ sau 1 ngày ra mắt.

Sau lùm xùm đầu năm giữa Orange và LyLy, Châu Đăng Khoa trở lại Vpop với sáng tác mới mang tên Nghe nói anh yêu em. Ca khúc đánh dấu lần đầu hợp tác giữa nhạc sĩ 1990 và Châu Khải Phong.

Chỉ sau 1 ngày ra mắt, sản phẩm nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ khán giả. Bản audio tiến đến vị trí thứ 7 #zingchart real-time, cạnh tranh với loạt hit của Mr Siro, Thanh Hưng, AMEE, Hương Ly, Gin Tuấn Kiệt.


MV ca khúc thực hiện theo hình thức kể chuyện. Đây là mô-típ đang được khán giả ưa chuộng. Nội dung kể về mối tình của cặp đôi nghệ sĩ. Một ngày, chàng trai phát hiện mình mắc bệnh nan y. Vì muốn cô gái có hạnh phúc mới tốt hơn, anh đành lòng tìm lý do để rời xa cô.

Phần âm nhạc của Nghe nói anh yêu em nhận một số phản hồi trái chiều từ người nghe. Nhiều ý kiến cho rằng bài hát chưa cho thấy nhiều đột phá từ Châu Khải Phong và Châu Đăng Khoa. Màu sắc âm nhạc tương đồng với các sản phẩm trước của giọng ca Ngắm hoa lệ rơi.

Cấu trúc bài hát gợi liên tưởng đến Sẽ thôi chờ mong - một sáng tác trước của Châu Đăng Khoa dành cho Đào Bá Lộc. Lời bài hát thiếu điểm nhấn, chưa sở hữu câu hát ấn tượng.


Mặc dù vậy, một số người khen cách hát truyền cảm, nhập tâm vào nội dung của Châu Khải Phong. Ca khúc được hòa âm phối khí với tinh thần hiện đại, khác với cách phối nhạc khá cũ kỹ ở những tác phẩm trước của nam ca sĩ.

Hiện, tốc độ tăng trưởng lượt nghe của Nghe nói anh yêu em đang diễn ra đều đặn. Bài hát được dự đoán sẽ vươn đến các thứ hạng cao hơn trên #zingchart.

Top 10 #zingchart đang được “thay máu” bởi các sản phẩm mới. Chỉ trong 1 tuần, nhiều ca khúc liên tiếp tiến vào BXH như Trúc xinh (Minh Vương M4U, Việt, ACV), Muốn cả thế giới biết anh yêu em (Gin Tuấn Kiệt) Cứ tưởng thế nào (Hương Ly), Cứ ngỡ là anh (Đinh Tùng Huy), Yếu đuối cho ai xem (N Ly), Nghe nói anh yêu em, Nếu em hết thương rồi (Châu Khải Phong).

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.