Cháu gái Lam Trường tái xuất sau nhiều năm 'ở ẩn'

By dvvn thg 7 05, 2021
Sau thời gian vắng bóng, Minh Thư bất ngờ xuất hiện trong chương trình Bộ 3 siêu đẳng khiến nhiều người bất ngờ.

Tập 5 Bộ 3 siêu đẳng có sự góp mặt của 6 người chơi là Emma Nhất Khanh, Bảo Kun, Nicky (đội Phép thuật), Ngọc Thảo, Bạch Công Khanh, Quốc Huy (đội Búp non). Ngoài ra, sự xuất hiện của Minh Thư trong vai trò khách mời khiến nhiều người bất ngờ. Trên sân khấu, cô tái hiện lại bản hit Bỗng dưng muốn khóc và có những chia sẻ về hành trình hoạt động nghệ thuật của mình.

Khác với hình ảnh sexy, nóng bỏng của hơn chục năm về trước, Minh Thư hiện tại gây bất ngờ với ngoại hình giản dị, diện style công sở với áo vest kín đáo. Sự góp mặt của cháu gái Lam Trường khiến các khách mời và khán giả ngạc nhiên bởi đã rất lâu rồi Minh Thư mới lại xuất hiện trước công chúng. Được biết, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, giọng ca Còn yêu nhau hãy về với nhau bỗng dưng mất hút khiến nhiều người không khỏi thắc mắc. Tuy nhiên sau đó Minh Thư có chia sẻ cô nhận ra gia đình mới là điều quan trọng nhất nên đã dần rút lui khỏi showbiz.

Cháu gái Lam Trường tái xuất sau nhiều năm 'ở ẩn' - ảnh 1

Sau màn trình diễn, các nghệ sĩ không ngại bày tỏ tình cảm dành cho cháu gái Lam Trường. Điển hình là MC Huỳnh Lập, anh hào hứng chia sẻ: “Nghe chị hát trên này em cảm giác như mình được trẻ lại. Bây giờ ra đường em gặp nhiều bạn nhỏ hơn mình nên em cũng biết bản thân mình như thế nào rồi. Nhưng không sao, tuổi tác không quan trọng mà quan trọng mình trông như thế nào đúng không mọi người. Và chị Minh Thư hiện tại cũng còn rất thanh xuân luôn”. Trong khi đó, Khả Như cho biết giọng ca Bỗng dưng muốn khóc là cả bầu trời thanh xuân của mình.

Đồng tình với nữ MC, Bạch Công Khanh lên tiếng bày tỏ: “Chị Minh Thư đúng là thanh xuân của nhiều nghệ sĩ bây giờ luôn đó. Khi tụi em cảm thấy mình có rất nhiều nếp nhăn rồi nhưng chị Minh Thư vẫn trẻ như ngày xưa”. Câu nói của Bạch Công Khanh khiến Minh Thư bật cười chia sẻ: “Chị nghe tụi em nói chị là thanh xuân của nhiều nghệ sĩ trẻ như tụi em chị thật hãnh diện, chị rất vui. Nhưng đằng sau câu nói đó thì chị cảm thấy một cái gì đó…”. Minh Thư chưa kịp nói hết câu thì Huỳnh Lập nhanh nhảu “chen ngang”, cướp lời đàn chị: “Chị đừng có hiểu sâu, đừng đi vô hẻm phía sau, chị hiểu trước mặt tiền cho em thôi”.

Cháu gái Lam Trường tái xuất sau nhiều năm 'ở ẩn' - ảnh 2

Chia sẻ về con đường âm nhạc của mình, Minh Thư tiết lộ bài hát đầu tay cô sáng tác là ca khúc Em mong vậy thôi vào năm 2005. Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng lúc ấy vô tình nghe được ca khúc này và đã ngỏ ý “xin” nữ ca sĩ để đưa vào bộ phim Tuyết nhiệt đới. Sau lần đầu hợp tác thành công, Vũ Ngọc Đãng tiếp tục “đặt hàng” Minh Thư sáng tác ca khúc cho mình, đó là lúc bản hit Bỗng dưng muốn khóc ra đời và được sử dụng trong bộ phim cùng tên.

Sau đó, Huỳnh Lập thắc mắc, hỏi Minh Thư về việc có bị Vũ Ngọc Đãng góp ý, chỉnh sửa khi sáng tác thì nữ ca sĩ nói: “Thông thường chị cũng sợ lắm nhưng những ca khúc đó khi đưa cho anh Đãng thì ảnh duyệt luôn và trong vòng 3 tháng thì chị hoàn thành xong nhạc phim”. Chưa dừng lại ở đó, trong cuộc trò chuyện, Khả Như được phen ngỡ ngàng khi biết Minh Thư học chuyên ngành Du lịch nhà hàng khách sạn, không hề liên quan đến âm nhạc. Cháu gái Lam Trường chia sẻ từ nhỏ mình đã đam mê với âm nhạc nhưng phải giấu vào trong với lý do: “Mình không tự tin vào bản thân vì ngày xưa chị đi hát trong trường hay đi thi mấy cuộc thì đều rớt, không đậu vòng nào hết trơn”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.